Entertainment

ญาติแตงโม ตอบแล้ว แม๊ที่แท้จริง หลัง ‘อัจฉริยะ’ ไม่เชื่อ จี้ตรวจ DNA เคลียร์ปมเล่นพนัน

ญาติตอบแล้ว แม่แตงโม เป็นแม๊ที่แท้จริง หลัง อัจฉริยะ ไม่เชื่อ จี้ตรวจ DNA ยันเห็นตั้งแต่คลอด เคลียร์ชัดเล่นพนันไม่เป็น ไม่รู้เอาข้อมูลนี้มาจากไหน

จากกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เตรียมยื่นพิสูจน์ว่าดาราสาว แตงโม นิดา กับ คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน ว่าเป็นแม่ลูกกันจริงหรือไม่ เนื่องจากในเอกสารต่าง ๆ ของแตงโม ไม่ปรากฏข้อมูลเลขประจำตัวประชาชน 13 หลักของคุณแม่ภนิดา ทั้งใบแจ้งเกิด ที่ระบุชื่อและเลขประจำตัวประชาชนของคุณพ่อโสภณ แต่ของคุณแม่ มีแค่ชื่อ รวมถึงเอกสารอื่น ๆ ของแตงโม ก็เป็นแบบนี้เหมือนกันทั้งหมด และอยากจะขอให้ตรวจดีเอ็นเอคุณแม่ด้วย

14 แม่แตงโม 5

ญาติตอบแล้ว แม่แตงโม เป็นแม๊แท้ ๆ หลัง อัจฉริยะ ไม่เชื่อ จี้ตรวจ DNA เคลียร์ปมเล่นพนัน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ในฐานะเพื่อนคุณแม่ เปิดเผยว่า ตนได้คุยกับคุณแม่แล้ว คุณแม่ยืนยันว่าตัวเองเป็นแม่ที่แท้จริงของแตงโม ส่วนเรื่องที่ไม่มีเลข 13 หลัก เป็นกระบวนการของกระทรวงมหาดไทยในช่วงนั้น ซึ่งเรื่องนี้เป็นข้อมูลเก่า ตนเองก็ทราบแล้ว และคุณแม่ก็เคยให้ข้อมูลกับตำรวจไปหมดแล้วว่าทำไมถึงไม่มีเลข 13 หลัก ปรากฎในเอกสารของแตงโม

โดยการกระทำเช่นนี้ของนายอัจฉริยะ ถือว่าทำให้คุณแม่เสียหาย และเท่าที่ตนทราบ ตอนนี้คุณแม่ได้ปรึกษาทนายชนบทแล้ว เพื่อรวบรวมหลักฐานจะดำเนินคดี เพราะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

14 แม่แตงโม 6

ส่วนการตรวจดีเอ็นเอก็ไม่จำเป็น เพราะนายอัจฉริยะ ไม่ใช่เจ้าพนักงาน ไม่มีอำนาจที่จะไปบังคับให้คุณแม่ตรวจดีเอ็นเอ และการที่ไปยุ่งกับเรื่องส่วนตัวคุณแม่ เป็นเรื่องผิดกฎหมาย ตนอยากขอให้นายอัจฉริยะหยุดการกระทำ อย่าไปทำร้ายคนแก่เลย

คุณแม่ยังบ่นด้วยว่า นายอัจฉริยะ เขาเป็นอะไรของเขา แค่ยกเลิกหนังสือมอบอำนาจไม่ให้มาทำคดีก็น่าจะหยุดไปได้แล้ว ส่วนที่นายอัจฉริยะ จะเดินหน้าแจ้งความคุณแม่คดีแรกที่ สภ.พระประแดง วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ ก็ให้ไปแจ้งเลย คุณแม่ไม่กลัว บอกว่าไม่ได้ทำอะไรผิด

ทีมข่าวได้คุยกับญาติคนในครอบครัวของแตงโม ระบุว่า ทราบกระแสข่าวแล้ว ยืนยันว่าแม่ภนิดา เป็นแม่ของแตงโม นิดา จริง ๆ ตนเห็นตั้งแต่แตงโมคลอดออกมา และก็มีรูปถ่ายแม่แตงโมกับแตงโม ตอนเด็ก ๆ ส่วนจะเป็นกระแสสังคมก็ให้เป็นไป ความจริงก็คือความจริงว่าเขาเป็นแม่ลูกกัน นอกจากนี้ ญาติคุณแตงโม ยังยืนยันว่า แม่ภนิดา ไม่ได้เล่นการพนัน และเล่นไม่เป็น ไม่รู้เขาเอาข้อมูลนี้มาจากไหน

ขอบคุณที่มา เรื่องเด่นเย็นนี้

14 แม่แตงโม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo