Entertainment

อัจฉริยะ แฉอีก! แม๊ ไม่มีเลขบัตรปชช. เตรียมยื่นพิสูจน์ความเป็นแม่-ลูก แตงโม นิดา

อัจฉริยะ ลุยฟ้อง แม่แตงโม คดีแรกวันอาทิตย์นี้ (26 มิ.ย.) แฉอีก! แม๊ ไม่มีเลขบัตรปชช. เตรียมยื่นพิสูจน์เป็นแม่-ลูกกันจริงหรือไม่

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้ามารับทราบข้อหาตามหมายเรียกที่ สน.พหลโยธิน ในคดีที่ถูกคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 แจ้งความข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากการจัดแถลงข่าวพาดพิงการทำงานของตำรวจในคดีการเสียชีวิตของแตงโม ซึ่งเรื่องนี้ นายอัจฉริยะ มั่นใจว่าไม่ได้มีหลักฐานมากพอที่จะเอาผิดได้ จากนั้นเดินทางไปรับทราบข้อหาที่ สน.ประชาชื่น อีก 1 คดี

7 อัจฉริยะ 3

อัจฉริยะ ลุยฟ้อง แม่แตงโม แฉอีก! ไม่มีเลขบัตรปชช. เตรียมพิสูจน์เป็นแม่-ลูกจริงหรือไม่

นายอัจฉริยะ ยังเผยภาพหลักฐานอีก 2 ภาพ ที่ระบุว่าตำรวจปลอมแปลงหลักฐาน โดยภาพแรก เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่สะพานซังฮี้ ในเวลา 22.18 น. ซึ่งเห็นเรือลำเกิดเหตุวิ่งผ่าน แต่ข้อมูลจีพีเอสบอกว่า เวลาดังกล่าว เรือวิ่งอยู่ที่วัดจันทร์ จึงเป็นการแก้เวลา

ส่วนอีกภาพ เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ในเวลา 22.32.05 น. ซึ่งนายอัจฉริยะบอกว่า จากการวิเคราะห์แสงและเงา จะเห็นคนบนเรือเหลือเพียง 5 คนแล้ว ดังนั้น แตงโมจึงตกเรือไปก่อนหน้านี้ ซึ่งไม่ตรงกับเวลาที่ตำรวจแถลงข่าวว่าแตงโมตกเรือตอน 22.34.10 น.

นายอัจฉริยะ ยังได้กล่าวกรณีที่อธิบดีอัยการภาค 1 มีคำสั่งให้สอบเพิ่มมากกว่า 10 ประเด็นนั้น บอกว่า ตอนนี้ตำรวจกำลังพยายามหาเรือสำรองมาใช้แทน เนื่องจากไม่กล้าให้ตรวจสอบเรือลำจริง เพราะกลัวจะเจอคราบเลือด จึงฝากถึงผู้ประกอบการด้านเรือว่า อย่าให้ความร่วมมือกับตำรวจเพราะจะโดนข้อหาสมรู้ร่วมคิดด้วย และคืนนี้จะไลฟ์ยูทูบ เปิดเรื่องช่องลับบนเรือ

7 อัจฉริยะ 2

ส่วนการดำเนินคดีกับ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ยืนยันว่าจะเดินหน้าฟ้องจริง เพราะคุณแม่กล่าวหาว่าเป็นคนหลอกลวง ทั้งที่ไม่เคยบอกว่าเป็นทนายความ โดยจะเริ่มฟ้องคดีหมิ่นประมาทในวันอาทิตย์นี้ 1 คดี ที่ สภ.พระประแดง และจะพิสูจน์ความเป็นแม่ลูกของแตงโมกับคุณแม่ภนิดาด้วย ว่าเป็นแม่ลูกกันจริงหรือไม่

นายอัจฉริยะ เข้าพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา กรณีตำรวจภูธรภาค 1 แจ้งข้อหาดำเนินคดีฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เจ้าตัวมั่นใจ ไม่มีหลักฐานเพียงพอที่จะเอาผิด พร้อมยืนยันเดินหน้าแจ้งความนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาของแตงโม นิดา ข้อหาหมิ่นประมาท

“ตอนนี้กำลังพิสูจน์ความเป็นแม่ลูกกับแตงโม ว่าเป็นแม่แตงโมจริงหรือไม่ สิ่งที่ทำให้สงสัยเพราะแม่ไม่มีเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ในการแจ้งความเป็นแม่ลูก นี่คือสิ่งที่เซอร์ไพรส์ ถ้าพิสูจน์ว่าไม่เป็นเรื่องจริง ทุกอย่างจะโมฆะทั้งหมด” นาย​อัจฉริยะ​ กล่าว

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3 , รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

7 อัจฉริยะ 1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo