Entertainment

ปรบมือ! กระติ๊บ ชวัลกร เปิดภาพรอยสักใช้เวลา 8 ชม. ประกวดครั้งแรก คว้ารางวัลเลย

กระติ๊บ ชวัลกร ลงประกวดงานสักครั้งแรก คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เปิดภาพรอยสักที่ได้รับรางวัล ใช้เวลา 8 ชม. มีแต่คนชมว่าสวยมาก ดูมีชีวิต 

เป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถ สำหรับ กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล นักแสดงสาววัย 34 ปี ที่พักหลังใช้ทักษะที่ได้เรียนจบมาด้านศิลปะโดยตรง บวกกับความตั้งใจแน่วแน่ ก้าวเข้าสู่การเป็นช่างสัก อาชีพที่เธออยากจะทำมานานแล้ว ซึ่งกระแสตอบรับถือว่าดีมาก ๆ เพราะมีเหล่าคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่จองคิวสักกับ กระติ๊บ เพียบเลย

13 กระติ๊บ ชวัลกร 5

กระติ๊บ ชวัลกร เปิดภาพรอยสักใช้เวลา 8 ชม. ประกวดครั้งแรก คว้ารางวัลเลย

แถมล่าสุด (20 มิ.ย.) กระติ๊บ ได้มีโอกาสประกวดงานสักเป็นครั้งแรก และยังคว้ารางวัลรองอันดับ 2 ไปครอง โดย กระติ๊บ โพสต์ภาพผลงานรอยสักที่ได้รับรางวัล โดยใช้เวลาสักกว่า 8 ชั่วโมง พร้อมเขียนความรู้สึกครั้งนี้ไว้ด้วยว่า…

“เมื่อวานเป็นครั้งแรกที่มาประกวดงานสัก ตั้งใจทำมาก ๆ ค่ะ แม้ว่าเป็นงานชิ้นเล็ก แต่งานนี้ใช้เวลาทำถึง 8ชั่วโมงเลย ขอบคุณสำหรับรางวัล 2nd runner up small job black & grey ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้รางวัลกับเค้าด้วย”

“กระติ๊บอยากเป็นส่วนเล็ก ๆ ที่มีส่วนขับเคลื่อนวงการสักลายของไทยให้เป็น soft power ที่เจ๋ง ๆ ระดับโลก เพราะช่างไทยเราเก่งกันมาก ๆ ค่ะ”

“ที่สำคัญ ต้องขอบคุณร้าน BKK INK Tattoo Studio และ พี่บอล Atiwat Mapiam สำหรับความรู้ คอยอยู่เคียงข้างเสมอ ขอบคุณ Asia Tattoo Supply Thailand สำหรับสีสักอุปกรณ์แบบอัลลิมิเตดตลอด และสุดท้าย ขอบคุณพี่ตุ๋น Chonawit Rodrakee นายแบบรูปหล่อของเรา โดนไปจากติ๊บแล้ว 3 ลาย ถือว่าเป็นหุ่นอาจารย์ใหญ่สำหรับติ๊บจริง ๆ”

“สำหรับใครสนใจงานสักสวย ๆ เนี๊ยบ ๆ หรือสอบถามราคาติดต่อที่เพจร้านได้เลยน้า (ร้านอยู่ที่ข้าวสารค่ะ) ช่างสักที่ร้านมีรางวัลการันตีกันทุกคนจ้าฝีมือติ๊บยังไม่ได้ขี้เล็บ ๆ เค้าเบย”

ภาพจาก IG : @kratip

13 กระติ๊บ ชวัลกร 3

13 กระติ๊บ ชวัลกร 2

13 กระติ๊บ ชวัลกร 1

13 กระติ๊บ ชวัลกร 4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kratip Shawankorn (@kratip)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kratip Shawankorn (@kratip)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo