Entertainment

ย้อนคำพูด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ถึงแฟนสาวนอกวงการ รู้เลยคนนี้ห่วงมาก

ย้อนคำพูด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ถึงแฟนสาวนอกวงการ รักครั้งนี้ไม่ปิดบัง ใช้ชีวิตปกติ มีความสุขดี แค่ต้องการพื้นที่ส่วนตัว ชี้ไม่จำเป็นว่าคนนอกหรือในวงการ ทุกคนควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน

เรียกว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่อินสตาแกรม @patti_naz ของ คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ คุณแม่แท้ ๆ ของพระเอกซุป’ตาร์ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้โพสต์เปิดตัวว่าที่ลูกสะใภ้อย่างเป็นทางการขณะไปเที่ยวด้วยกัน การันตีว่ารักครั้งนี้ของลูกชาย คุณแม่ไฟเขียวและถูกใจสุด ๆ ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามากดไลก์และแห่คอมเมนต์กันสนั่น

11 เวียร์ ศุกลวัฒน์ ถึงแฟนนอกวงการ

ย้อนคำพูด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ถึงแฟนสาวนอกวงการ รู้เลยคนนี้ห่วงมาก

ทั้งนี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้เริ่มต้นปลูกต้นรักใหม่กับสาวนอกวงการ และมีภาพไปไหนมาไหนด้วยกันออกมา แต่ก็ยังไม่ค่อยได้เห็นภาพความหวานของทั้งคู่สักเท่าไหร่ โดยการให้สัมภาษณ์ในครั้งแรก (10 ก.พ.) เมื่อถูกตั้งคำถามว่าไปสุราษฎร์ฯ มีภาพกับผู้หญิงผมสั้นออกมา เวียร์ ก็ตอบว่า “อ๋อ ไม่มีอะไรครับ เห็นยังไงก็อย่างนั้นแหละครับ” ก่อนจะตอบด้วยรอยยิ้มว่า “จริง ๆ ก็ห้ามไม่ได้ ถ้าเป็นไปได้ก็ควรจะขอกันก่อน เราก็จะได้หันมาหล่อ ๆ กลัวออกมาว่าจะไม่หล่อ แค่นั้นเลย”

เมื่อถามว่าตกใจไหม เจ้าตัวก็ยอมรับว่าตกใจ เพราะคิดว่าคนน่าจะให้พื้นที่ส่วนตัว บอกว่า “อยากจะถ่าย ถ่ายได้ แต่ไม่อยากให้แอบถ่าย ถ้าแอบถ่ายภาพออกไปไม่หล่อ ไม่สวย เรารู้สึกว่าไม่ได้เมคอัพ ไม่ได้เซ็ตผม ไม่หรอก เราเข้าใจว่าปัจจุบันทุกคนมีความคิดที่แตกต่างกัน เขาอาจจะชื่นชอบเรา โพสต์เป็นส่วนตัวของตัวเอง แต่อาจจะถูกคนอื่นหยิบภาพไปใช้ ซึ่งเราไม่รู้ถือว่าไม่ผิด ก็ไม่ได้ว่าอะไรเจ้าของที่เป็นรูปภาพต่าง ๆ”

ก่อนจะเน้นย้ำว่าฝ่ายหญิงที่กำลังถูกพาดพิง ไม่ใช่คนในสาธารณะ ควรคำนึงถึงสิทธิส่วนบุคคล “ผมว่าจริง ๆ แล้ว ถ้าตามหลักจริง ๆ ไม่ใช่คนในสาธารณะ ผมว่าเราไม่ควร อย่างผมเป็นดารา มันเป็นเรื่องปกติที่คนจะถ่ายรูป แต่พอเขาไม่ใช่คนสาธารณะ ผมว่าน่าจะให้พื้นที่ส่วนตัวเขาดีกว่า เพราะมันก็มีเรื่องของกฎหมาย ควรจะคิดนิดนึงดีกว่า”

3 แฟนเวียร์ ศุกลวัฒน์ 5

“ปล่อยให้พวกผมได้ใช้ชีวิตเถอะ ไม่ต้องแบบว่ามาขุดหรืออะไรอย่างนี้ เดี๋ยวผมมีผลงานดี ๆ ให้ได้ชม อยากให้ทุกคนโฟกัสที่เรื่องของการทำงานมากกว่าเรื่องส่วนตัว เพราะว่าเรื่องของใครมันก็สิทธิ์ ไม่ควรละเมิดสิทธิของกันและกัน อยากให้ดูพี่เวียร์ในอาชีพที่เป็นจริง ๆ อยากให้ดูผลงาน พาไปเที่ยวไหน น่าจะเป็นประโยชน์และสนุกในช่วงเวลาเครียด ๆ มากกว่า”

“อยากให้ทุกคนโฟกัสให้ถูกจุดละกัน เพราะเราอยู่ในสังคมด้วยกัน ก็อยากให้ทุกคนเอาใจเขามาใส่ใจเราอย่าคิดว่าสนุกแล้วทำ มันอาจจะส่งผลไม่ดีก็ได้ตามมา โดยที่เราไม่รู้ตัว หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ผมโนคอมเมนต์ ผมอยู่ของผมได้ ผมแค่บอกไว้เฉย ๆ ว่าถ้าเป็นไปได้ต่างคนต่างอยู่แล้วกัน ถ้าอยากจะติดตามและสนใจก็มาบอกกันซึ่ง ๆ หน้า อยากจะถ่ายรูป อยากจะถามว่าพี่เวียร์ทำอะไรอยู่ ก็เดินมาถามเลย ยุคนี้แล้วใส่แมสก์เดินมาถามเลย (หัวเราะ)”

พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้คิดจะปิดบังหรือแอบซ่อน “ถ้าปิดบังก็คงไม่มีรูปออกไปหรอกครับ เพียงแต่ว่าพอเราไม่ปิดบัง ใช้ชีวิตปกติ เราก็คิดว่าคนอื่นจะให้เกียรติเรา กลับกลายเป็นว่า เขาก็ยังอยากจะรู้เรื่องของเรา โชว์เรื่องของเรา โอเค ผมไม่ได้ว่าใครเลย ไม่ได้อยากจะห้าม เราโตแล้ว เราคิดได้”

เมื่อถามว่าตอนนี้หัวใจโอเค เจ้าตัวก็ตอบว่า “ผมมีความสุขตั้งแต่เกิดแล้วครับ พ่อแม่ให้เกิดมาก็ดีใจแล้วครับ”

และเมื่อถูกถามย้ำถึงสาวในภาพ เวียร์ ก็ตอบชัดเจนว่า “ผมว่าเราไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวกันดีกว่า เอาเป็นว่านั่นแหละ ผมมีความสุขดี ไม่ต้องห่วงผม ผมมีวิธีการใช้ชีวิตแบบมีความสุขตลอดทุกวัน ผมไม่ได้ห้ามใครเลยนะ อยากจะมาถามนู่นถามนี่ ก็เดินเข้ามา ไม่ต้องไปแอบหรือทำอะไรลับหลัง เดี๋ยวเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี”

3 แฟนเวียร์ ศุกลวัฒน์ 7

จากนั้นในวันถัดมา (11 ก.พ.) หนุ่มเวียร์ ก็ได้ถูกจ่อไมค์สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยเจ้าตัวก็เผยว่า “เมื่อวานพูดไปแล้ว ใช้ชีวิตปกติ เราไม่ได้ทำอะไรผิด หลบ ๆ ซ่อน ๆ ไม่จำเป็นว่าคนนอกหรือในวงการ ทุกคนต้องการมีพื้นที่ของตัวเอง ก็คงไม่อยากให้ใครมาทำกับเรา ตัวเราเป็นคนอยู่ในที่สว่าง พร้อมให้คนมาพูดคุย เพราะเราเป็นคนของประชาชน แต่บางคนเราก็ควรให้พื้นที่ส่วนตัว ก็ควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน”

“กับเขาไม่ได้คุยเรื่องข่าว เราถือว่าพื้นที่นี้ ผมขอจัดการตรงนี้เอง ปกติก็ยังมีคนมาขอถ่ายรูปกับผมตรง ๆ ถ้าผมอารมณ์ดีก็จับเซลฟี่เลย มนุษย์บางทีก็อยากมีอารมณ์ส่วนตัว พักผ่อน ถ้าเหนื่อยก็จะบอกว่าเหนื่อย”

“หัวใจตอนนี้สีชมพูดี แข็งแรงไม่ได้ป่วย มีความสุขดี ไม่เครียดเรื่องตอบคำถาม แต่ไม่อยากตอบหลายรอบ ซ้ำไปมา ยอมรับว่าห่วงคนเปิดวาร์ปเขา แต่ก็ทำให้ดีที่สุด เพราะเราอยู่ในวงการบันเทิง แต่เราก็ต้องคำนึงถึงความเป็นส่วนตัว สิทธิส่วนบุคคล”

“ถามว่าจะฟ้องคนแอบถ่ายไหม ไม่ครับ ผมไม่เคยฟ้อง เพราะทุกคนมีสิทธิ์ บางคนก็ไม่รู้ว่าทำได้แค่ไหน เพราะแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน บางคนก็รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ผมไม่เคยตัดสินคนอื่น ผมก็มีหน้าที่ตอบ ถ้ามีภาพหลุดออกมา ไม่มีอะไรปิดบัง ห้ามใครไม่ได้ แต่ต้องแก้ไข ไม่ได้เหนื่อยใจ ไม่ต้องสคริปต์ อยากรู้อะไรก็ถามได้ แต่ถามครั้งหนึ่งแล้ว วันนี้ก็ถามอีก”

เมื่อถูกถามว่าให้สถานะเป็นแฟนเลยไหม หนุ่มเวียร์ ก็ตอบว่า “ไม่ขอคุยกันเรื่องนี้ดีกว่า”

3 แฟนเวียร์ ศุกลวัฒน์ 4

3 แฟนเวียร์ ศุกลวัฒน์ 1

อ่าน่ขาวเพิ่มเติม

Avatar photo