Entertainment

ทนายตั้ม ยินดีพักความบาดหมาง เสี่ยงชีวิตช่วย อัจฉริยะ ถ้ามีหลักฐานชิ้นนี้ในคดีแตงโม!?

ทนายตั้ม ยินดีพักความบาดหมาง พร้อมเสี่ยงชีวิตช่วย อัจฉริยะ มีเงื่อนไขเดียวต้องมีหลักฐานเด็ด ที่บ่งชี้ได้ว่าเป็นการฆาตรกรรมจริง

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า วันนี้จากที่เห็น พี่อัจฉริยะข้าศึกรอบด้านเลยนะครับ ถึงแม้เราจะเคยมีประเด็นขึ้นโรงขึ้นศาลกัน แต่เพื่อน้องแตงโมต้องไม่ตายฟรี

12 ทนายตั้ม 5

ทนายตั้ม ยินดีพักความบาดหมาง เสี่ยงชีวิตช่วย อัจฉริยะ ถ้ามีหลักฐานชิ้นนี้ในคดีแตงโม!?

ถ้าพี่อัจฉริยะ มีหลักฐานคลิปมีดกรีดขา หลักฐานฆาตกรรมจริงๆ ไม่ได้เป็นอย่างที่แม่พูดออกสื่อว่าเป็นเรื่องโกหก ผมยินดีพักความบาดหมางและช่วยพี่เต็มที่ ไม่ควรมีใครช่วยใครโดยไม่หวังผลตอบแทนและถูกดำเนินคดี เปิดเลยครับ ผมและทนายในสำนักงาน Sittra Law Firm พร้อมซัพพอร์ท!!

ถ้าพี่อัจกลัวตาย ไม่กล้าเปิดอย่างที่เคยพูดออกสื่อ ผมเปิดให้ได้ครับ โดยไม่ขโมยผลงานด้วย จะให้เครดิตอย่างเต็มที่

ผมรู้ว่าคดีนี้พี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศให้ความสนใจ ถ้ามีหลักฐานดำเนินคดีจริงๆ ผมพร้อมเสี่ยงชีวิตเข้ามาช่วยแบบไม่หวังผลตอบแทน เปิดหลักฐานเถอะครับ เอาให้พวกคนผิดจนมุม ความหวังสุดท้ายอยู่ที่พี่อัจนะครับ

12 ทนายตั้ม 4

ถ้ามีหลักฐานจริง เปิดเถอะครับ ตอนคดีผู้กำกับโจ้ เสี่ยงกว่านี้เป็นร้อยเท่า ผมก็เปิด เพราะเป็นประโยชน์กับประชาชน ใหญ่แค่ไหนก็ไม่ใหญ่ไปกว่าโลงหรอกครับ กฎหมายเขาไม่ใจร้าย เอาผิดคนที่เปิดหลักฐานเด็ดเชื่อผม ผมผ่านมาแล้ว ยินดีช่วยผู้กล้าอย่างเต็มที่

ไม่ต้องห่วงเรื่องเปิดหลักฐานให้ฝ่ายตรงข้ามรู้นะครับ ดูคดีผกก.โจ้เป็นตัวอย่าง ผมเปิดคลิปตั้งแต่ไก่โห่ ตอนนี้ผกก.โจ้ติดคุกตลอดชีวิตไปเรียบร้อยแล้ว

มีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ว่า จับมือกันเถอะ วางอคิต ช่วยทำให้รู้ว่ามีความหวังกับความถูกต้องบ้าง เป็นความหวังทั้งประเทศ สงสารคุณแตงโม ด้าน ทนายษิทรา ตอบว่า “ทุกอย่างขึ้นอยู่กับหลักฐานครับ ขึ้นศาลไม่ได้ใช้แค่ความรู้สึก ถ้ามีจริง ผมยินดีช่วยเต็มที่”

12 ทนายตั้ม 1 12 ทนายตั้ม 2

12 ทนายตั้ม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo