Entertainment

พระเอกลูกรักช่อง 7 ยินดีจากใจ อดีตแฟนนางเอกร่วมช่องคลอดลูกคนแรก

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ พระเอกลูกรักช่อง 7 ยินดีจากใจ อดีตแฟนสาว เนย ปภาดา คลอดลูกคนแรก พร้อมเผยสถานะหัวใจ ไม่เคยปิดพียงแค่ช่วงนี้ไม่มีเวลา

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ร้างที่แม้จะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่ก็ยังคงมีมิตรภาพดี ๆ ให้กันเสมอ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นางเอกสาวช่อง 7 สี ได้ให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อย น้องพีโอนี่ ลืมตาออกมาทักทายโลกกว้าง ทางด้านพระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม อดีตคนรักที่เลิกรากันไปนานแล้ว ก็ขอฝากความยินดีถึงว่าที่คุณแม่ป้ายแดงผ่านสื่อ

9 บิ๊กเอ็ม เนย ปภาดา 6

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ยินดีจากใจ อดีตแฟนสาว เนย ปภาดา คลอดลูกคนแรก

ทั้งนี้ บิ๊กเอ็ม เผยว่า ถึงไม่ได้คุยกันเลย แต่ก็แสดงความยินดีแบบห่าง ๆ เพียงไม่ได้ไปคอมเมนต์เท่านั้น นับว่าเป็นอีกคู่ที่แม้ว่าต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไปมีชีวิตเป็นของตัวเอง แต่ก็ยังคงมีมิตรภาพที่ดี และพร้อมยินดีไปกับในทุกเรื่องราวดี ๆ ในชีวิตของกันและกัน

ส่วนสถานะหัวใจ บิ๊กเอ็ม เผยว่า เปิดใจอยู่เสมอ แต่ช่วงนี้ไม่มีเวลาที่จะคุยหรือเจอใครใหม่ เพราะกำลังทำธุรกิจและมุ่งเรื่องทำงานอย่างเดียว คงต้องใช้เวลาอีกสักพักใหญ่ ซึ่งแผนการสร้างครอบครัวนั้นมองไว้ว่าอาจไม่เกินอายุ 40 ทางครอบครัวไม่ได้เร่งรัด แต่อยากให้คบคนนอกวงการมากกว่า ยอมรับว่าส่วนตัวชอบคนในวงการ ไม่เข็ดถ้าจะคบกับคนในวงการอีกครั้ง เพราะความรักที่ผ่านก็ไม่เคยมีประสบการณ์อะไรที่ไม่ดี

ภาพจาก IG : @bigm_krittarit , @noeypaphada

9 บิ๊กเอ็ม เนย ปภาดา 3

9 บิ๊กเอ็ม เนย ปภาดา 5

9 บิ๊กเอ็ม เนย ปภาดา 4

9 บิ๊กเอ็ม เนย ปภาดา 2

9 บิ๊กเอ็ม เนย ปภาดา 1

ขอบคุณข้อมูลจาก Entertainment Day

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo