Entertainment

อัจฉริยะ เล่านิทานสุดพีค ยายคนหนึ่ง ร้อนเงินติดการพนัน วางแผนแยบยล หวังผลมหาศาล

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ไลฟ์สด เล่านิทานสุดพีค ยายคนหนึ่ง ร้อนเงินติดการพนัน วางแผนแยบยล หวังผลมหาศาล สุดท้ายปั่นไม่ขึ้น เพราะคนเขารู้ทันหมดแล้ว

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน – นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้มีการไลฟ์ผ่านทางช่องยูทูบ โคนัน เมืองไทย ระบุว่า พี่น้องประชาชนครับ วันนี้อยากเล่านิทานให้ฟังเรื่องหนึ่ง มีผู้หญิงคนหนึ่ง อายุประมาณสัก 40-50 ปี มีผัวไม่น้อยกว่า 3 คน มีทั้งลูกติด ลูกไม่ติดหลายคน เป็นนักเล่นการพนันตัวยง อยู่มาวันหนึ่งเขามีคดีความ เขาคิดว่าเขาได้เงินมหาศาล หลายสิบล้าน

6 อัจฉริยะ เล่านิทานสุดพีค 2

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เล่านิทาน ยายคนหนึ่ง ร้อนเงินติดการพนัน วางแผนแยบยล หวังผลมหาศาล

เขาเป็นคนฉลาดหลักแหลม และได้วางแผนไว้ทุกรูปแบบ ไม่เคยสนใจคดีความจะเป็นอย่างไร สนใจแต่ว่าจะได้เงินเท่าไหร่ หน้าตาก็ไม่น่าจะเป็นคนที่ร้ายกาจ แต่จริง ๆ วางแผนหลายชั้นมาก พยายามคุยกับผู้ต้องหาเพื่อเรียกร้องค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้ต้องหาไม่ยอมจ่าย เพราะให้เท่าไหร่ก็ไม่พอ อยากได้เงินไปเล่นการพนัน และไปหลอกคนนอกโลกว่า ถ้าช่วยสำเร็จ จะมีค่าตอบแทนให้อย่างงาม แล้วไอคนนอกโลกก็หลงกล และได้มีการปั่นกระแส เพื่อให้ตัวเองได้เงิน เพราะตอนนี้ตัวเองร้อนเงิน ถ้าใช้เวลาสู้คดีก็ 3-5 ปี ไม่ไหว เพราะว่าตอนนี้ต้องการเงินไปเล่นการพนัน แต่ปั่นไม่ขึ้น เพราะคนเขารู้ทันหมดแล้ว

และยายพยายามหลอกเงินจากผู้ต้องหา เลยยืมมือคนนั้นคนนี้มาอีก ซึ่งมีคนมาช่วยเหลือเยอะมาก แต่ทำยังไง คนก็ไม่ยอมจ่ายเงินให้สักที ก็เลยโทร.ไปทวงเงินทุกวัน เมื่อไหร่จะจ่าย คิดว่าตัวเองฉลาดอยู่ฝ่ายเดียว คนอื่นก็มีความรู้สึกเหมือนกันว่า ทำไมต้องจ่าย ในเมื่อไม่ได้ทำผิด สิ่งที่พูดทุกวัน บันทึกเสียงไว้แล้ว ว่าเข้าข่ายกรรโชกทรัพย์

6 อัจฉริยะ เล่านิทานสุดพีค 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo