Entertainment

ไม่เอ่ยชื่อแต่สื่อถึง แม่แตงโม จ่อเอาผิด อัจฉริยะ ปมเล่านิทาน เชื่อโม้ขู่ฟ้อง 10 คดี

ไม่เอ่ยชื่อแต่สื่อถึง แม่แตงโม สุดทน! จ่อเอาผิด อัจฉริยะ ปมเล่านิทาน ยายแจ๋ม ยันไม่ใช่หญิงติดพนัน เชื่อโม้ขู่ฟ้อง 10 คดี ถ้าฟ้องมาจะฟ้องกลับ

กรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เตรียมฟ้องดำเนินคดีกับ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ไม่ต่ำกว่า 10 คดี เพราะคุณแม่กล่าวหาว่าชมรมฯ หลอกลวง และด่าทอทำให้เกิดความเสียหาย โดยจะเริ่มฟ้องคุณแม่หลังวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ หลังจากศาลไต่สวนการยื่นถอนฟ้องคดีฆาตกรรมแล้ว ส่วนสาเหตุที่แตกหักกับคุณแม่ เพราะอยู่ที่การกระทำของคน ไม่มีใครยุยงคุณแม่ทั้งนั้น หลังจากนี้อาจจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์

2 แม่แตงโม 3

ไม่เอ่ยชื่อแต่สื่อถึง แม่แตงโม จ่อเอาผิด อัจฉริยะ ปมเล่านิทาน เชื่อโม้ขู่ฟ้อง 10 คดี

ขณะที่เมื่อวันก่อน นายอัจฉริยะ ออกมาไลฟ์ยูทูบโคนันเมืองไทย เล่าเรื่อง ‘ยายคนหนึ่ง’ บอกว่า มีผู้หยิงคนหนึ่งอายุ 40-50 ปี มีสามีไม่น้อยกว่า 3 คน มีลูกหลายคน เป็นนักเล่นกสนพนันตัวยง อยู่มาก็เกิดมีคดีความคิดว่าน่าจะได้เงินหลายสิบล้าน ไม่เคยสนใจคดี สนใจแต่ว่าจะได้เงินเท่าไหร่ วางแผนแยบยลหลายชั้น คุยกับผู้ต้องหาเรื่องเงิน แต่ไม่สำเร็จ ก็ไปยืมมือคนโน้นคนนี้มาช่วย และยังโทรไปทวงเงินทุกวัน จนเข้าข่ายกรรโชกทรัพย์

ล่าสุด (20 มิ.ย.) ทางทีมช่อง 3 โทรศัพท์คุยกับ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ในฐานะเพื่อนคุณแม่ บอกว่า คุณแม่ภนิดา ทราบเรื่องนิทาน ยายคนหนึ่ง ของนาย อัจฉริยะ แล้ว แม้จะไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่ฟังแล้วก็รู้ว่ากำลังใส่ความคุณแม่ คุณแม่ยืนยันว่าเรื่องทั้งหมด ไม่เป็นความจริง คุณแม่ไม่เคยเล่นการพนัน ตอนนี้คุณแม่กำลังตัดสินใจว่าจะดำเนินคดีกับนายอัจฉริยะด้วยหรือไม่ ส่วนที่นายอัจฉริยะ จะฟ้องคุณแม่กว่า 10 คดี คุณแม่บอกไม่กลัว ถ้าฟ้องมาจะฟ้องกลับ

2 แม่แตงโม 2

“คุณแม่เชื่อว่า นายอัจฉริยะ ไม่กล้าฟ้องจริง ถ้าจะฟ้องจริงก็เอาเลย คุณแม่รออยู่ แต่คุณแม่ไม่กลัว และถามว่าแม่ทำอะไรผิด จะมาฟ้องเรื่องอะไร ถ้ามีการฟ้องจริง ๆ คุณแม่ก็อาจจะดำเนินคดีกลับ แต่ตอนนี้คุณแม่เชื่อว่า นายอัจฉริยะ แค่โม้ไปเรื่อย เป็นคนพูดโดยไม่มีหลักฐาน ขนาดหลักฐานเรื่องฆาตกรรมที่พูดมานาน จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้เห็น”

“แม้จะบอกว่าเล่านิทาน ไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่ฟังแล้วก็รู้ว่ากำลังใส่ความคุณแม่ ซึ่งตนได้รายงานเรื่องนี้ให้คุณแม่ทราบแล้ว คุณแม่ยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง เรื่องเล่นการพนัน คุณแม่ก็ยืนยันว่าไม่เคยเล่นการพนัน ไพ่สมเสร็จยังเล่นไม่เป็นเลย อย่างไรก็ตาม การเล่านิทานของนายอัจฉริยะ ทำให้คุณแม่เสียหาย คุณแม่สามารถไปดำเนินคดีได้ทันที ซึ่งตอนนี้คุณแม่บอกว่ากำลังตัดสินใจ” ทนายเดชา กล่าวให้ฟัง

ขอบคุณที่มา เรื่องเด่นเย็นนี้ , ข่าวช่อง 3

2 แม่แตงโม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo