Entertainment

บังแจ็ค สวนคืน เบิร์ด เทคนิค ปมคลิปแตงโม อยู่ที่โรงแรม หลังบอกเป็นคนถ่ายเอง

บังแจ็ค ฝาก ส.ส.เต้ ชี้แจงปม เบิร์ด เทคนิค กลางรายการ โหนกระแส หลังบอกคลิปแตงโม นิดา อยู่ที่โรงแรม ตนเป็นคนถ่ายเอง ชี้คนละเวลากัน

กรณี หนุ่ม กรรชัย เผยถึงประเด็นคลิปเสียง เบิร์ด เทคนิค แฟนแตงโม พูดคุยกับ บังเเจ็ค เกี่ยวกับคลิปดาราสาวที่อยู่ในโรงแรม ระบุว่า “ถามว่ามันมีอะไรมากกว่านั้นไหม เบิร์ด ก็บอกว่า พี่หนุ่มมันจะมีคลิปนึง ไม่รู้จะมีการเปิดออกมาหรือเปล่าที่เหมือนจะเป็นภาพของแตงโมอยู่ในสถานที่แห่งหนึ่ง ที่เหมือนโรงแรมอะไรแบบนี้ บังแจ็ค ถามเบิร์ดว่า คุณเคยเห็นคลิปนี้ไหม คือบังเเจ็คคงหวังให้เบิร์ดตอบว่าไม่เคยเห็น แต่เบิร์ดตอบว่าไงรู้ไหม เคยครับ เพราะผมถ่ายเอง เบิร์ดบอกถ่ายเอง ถ่ายกันเล่น ๆ ผมไม่รู้ว่าคลิปนี้ไปเปิดให้ใครดูบ้าง”

12 เต้ เคลียร์แทน บังแจ็ค 1

บังแจ็ค สวนคืน เบิร์ด เทคนิค ปมคลิปแตงโม อยู่ที่โรงแรม หลังบอกเป็นคนถ่ายเอง

ล่าสุด (16 มิ.ย.) นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ เปิดเผยถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ โหนกระแส ระบุว่า “บังเเจ็ค ขอชี้แจงเรื่องเบิร์ด ที่พี่หนุ่มคุยเรื่องคลิปมือถือ คือ มันไม่ใช่ มันคนละเวลากัน”

12 เต้ เคลียร์แทน บังแจ็ค 2

ทั้งนี้ ที่มาของคลิปเสียง เบิร์ด ที่ถูก บังเเจ็ค เอามาโพสต์ หนุ่ม กรรชัย ระบุว่า “คลิปเสียงที่เขาพยายามคุยเบิร์ด ที่บอกว่าเบิร์ดด่ากระติก ด่าตำรวจ อะไรแบบนี้ ผมมีโอกาสคุยกับเบิร์ดแล้ว เบิร์ดบอก พี่หนุ่ม ผมแม่งโคตรพลาดเลย โคตรปวดหัวเลย พลาดมาก ถามว่าพลาดเรื่องอะไรเลย เบิร์ดบอกตรง ๆ นะ ผมไม่เคยตามข่าวแตงโมว่าโทรศัพท์ไปอยู่กับใคร แล้วไม่เคยตามข่าวเรื่องของแม่ที่เอาโทรศัพท์ให้บังเเจ็ค”

“เขาบอกเขาไม่เคยตามข่าว เขาบอกเขาไม่อยากรู้ เขาไม่อยากดูไง เขารู้สึกว่าบางเรื่องมันไม่ใช่ ปรากฏผมก็ถามว่าแล้วยังไง แล้วทำไมเบิร์ดไปคุยกับบังเเจ็คได้ เบิร์ด ตอบเลยบอกว่า เขาเอาไลน์แตงโมโทรหาผมพี่ ผมก็เลยรับ พอรับเสร็จผมก็ถามว่าเอาไลน์แฟนผมโทรมาได้ยังไง เขาก็บอกว่าไม่ต้องรู้ว่าผมเป็นใคร เบิร์ดก็พยายามถาม ถามเบิร์ดได้เลยนะ เบิร์ดเล่าให้ฟัง ซึ่งเบิร์ดก็พยายามพูด พยายามขอโทรศัพท์คืน แล้วก็พยายามพูดไปเรื่อย ให้เขารู้สึกว่าคุยกันอยู่ เราเป็นเพื่อนกัน ขอร้องได้ไหม”

7 เบิร์ด แฟนแตงโม 5

“ตอนแรกเขาบอกเขาจะส่งคืนให้ หลังจากนั้นเขาส่งไลน์ไปบอกขอคืนได้ไหม ปรากฏบังเเจ็คบอกว่าไม่ให้ หลังจากนั้น เบิร์ด ก็บอกว่าไม่เข้าใจว่าเขาจะตัดคลิปพวกนี้ออกมาทำไม ถามว่ามันมีอะไรมากกว่านั้นไหม เบิร์ด ก็บอกว่า พี่หนุ่มมันจะมีคลิปนึง ไม่รู้จะมีการเปิดออกมาหรือเปล่าที่เหมือนจะเป็นภาพของแตงโมอยู่ในสถานที่แห่งหนึ่ง ที่เหมือนโรงแรมอะไรแบบนี้ บังเเจ็ค ถามเบิร์ดว่า คุณเคยเห็นคลิปนี้ไหม คือบังเเจ็คคงหวังให้เบิร์ดตอบว่าไม่เคยเห็น แต่เบิร์ดตอบว่าไงรู้ไหม เคยครับ เพราะผมถ่ายเอง เบิร์ดบอกถ่ายเอง ถ่ายกันเล่น ๆ ผมไม่รู้ว่าคลิปนี้ไปเปิดให้ใครดูบ้าง ผมก็ไม่รู้ เบิร์ดเขายืนยันกับผมเอง ว่าเขาเป็นคนถ่ายเอง”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo