Entertainment

ไม่จบง่าย! เพจบังแจ็ค โร่ชี้แจง 4 ข้อ งัดคลิปเสียง แฉอัจฉริยะ มีเรื่องกับคนชื่อหนุ่ม …?

ไม่จบง่าย! เพจบังแจ็ค โร่ชี้แจง 4 ข้อ อ้างถูกดิสเคดิต งัดคลิปเสียง แฉนายอัจฉริยะ มีเรื่องกับคนชื่อหนุ่ม เชื่อทำคดีนี้มีเจตนาไม่บริสุทธิ์…?

วันที่ 14 มิถุนายน – เพจเฟซบุ๊ก Bung Jack fc V.2 ของ บังเเจ็ค ได้ออกมาโพสต์คลิปที่มีเสียงคล้ายนายอัจฉริยะ พูดคุยกับบุคคลหนึ่ง พร้อมเขียนข้อความ ระบุว่า ขอชี้แจงกรณีที่นายอัจฉริยะ ไปแอบฟ้อง คดีเองโดยใช้หนังสือมอบอำนาจที่คุณแม่ยกเลิกมอบอำนาจไปหลายวันแล้ว ข้อชี้แจงดังนี้

10 บังแจ็ค 3

ไม่จบง่าย! เพจบังแจ็ค โร่ชี้แจง 4 ข้อ งัดคลิปเสียง แฉอัจฉริยะ มีเรื่องกับคนชื่อหนุ่ม …?

1.การเซ็นท้ายฟ้องในวันนี้ คุณอัจฉริยะไม่สามารถเซ็นได้ เพราะคุณแม่ยกเลิกไปเมื่อ 2 วันก่อนแล้วถือว่าอัจฉริยะฟ้องไป โดยไปมีอำนาจแต่อย่างใดถือว่าโมฆะ

2.กรณีนายอัจฉริยะเอามาในคดีนี้มีเจตนาไม่บริสุทธิ์ เพราะเป็นการวางแผนเอามาเพื่อฟ้องคดี 288,289 ให้ศาลยกฟ้อง และคุณแม่จะไม่สามารถฟ้องคดีอีก เลยถือเป็นการบล็อกผู้เสียหายสนิท

3.นายอัจฉริยะยังพยายามดิสเคดิต บังเเจ็ค โดยการร่วมมือกับตำรวจออกหมายจับ ในข้อหา ที่ สหรัฐอเมริกาไม่มี เพราะการกระทำผิดทำที่อเมริกา และคดีที่จะขอ interpol ออกหมายแดง นั้นไม่สามารถออกได้เพราะคดี ไม่ใช่คดีสากล ต้องทำเป็นขบวนการในการดีสเคดิต

4.การที่อัจฉริยะทำแบบนี้มีผลประโยชน์ร่วมกับทนายเดชาเพื่อล้มคดี ผมเลยแนบคลิปเสียง ของอัจฉริยะมาให้ประชาชนตัดสินว่าผมไม่ได้กล่าวหาแต่อย่างใด มันเป็นความจริง

10 บังแจ็ค 2

10 บังแจ็ค 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo