Entertainment

อุ๊ย! คลิปหลุด แตงโม นิดา ที่โรงแรม รู้แล้วว่าอยู่กับใคร กรรชัย เผยเป็นคนใกล้ชิด?

อุ๊ย! คลิปหลุด แตงโม นิดา ที่โรงแรม รู้แล้วว่าอยู่กับใคร กรรชัย เผยเป็นคนใกล้ชิด นั่นก็คือ เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนถ่ายเอง

จากกรณีที่ เพจ Happy Melon official ได้มีการปล่อยคลิปเสียงของ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มนอกวงการของดาราสาว แตงโม นิดา ออกมาอยู่หลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นความคิดเห็นเรื่องการนั่งท้ายเรือของแตงโม เล่าคำพูดของกระติก หรือ การโปรโมตเรือก็ตาม ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ ที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง

ปกคลิปตมในโรงแรม

อุ๊ย! คลิปหลุด แตงโม นิดา ที่โรงแรม รู้แล้วว่าอยู่กับใคร กรรชัย เผยเป็นคนใกล้ชิด?

ล่าสุด (15 มิ.ย.) ในรายการ โหนกระแส พิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้หยิบยกประเด็นคลิปเสียงของ เบิร์ด พูดขึ้นมาในรายการว่า เบิร์ด พลาดไปคุย เนื่องจากตอนแรกมีไลน์ของแตงโมโทรเข้ามา เบิร์ด จึงอยากรู้ว่าได้มือถือของดาราสาวมาได้อย่างไร มีการพูดคุยเพื่อที่จะให้ปลายสายเขารู้สึกว่าเป็นเพื่อนกัน และให้ส่งมือถือคืน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คืน

ทั้งนี้ ในบางช่วงบางตอนที่ กรรชัย ได้เล่าเหตุการณ์ของเบิร์ด นั้น ได้มีการพูดถึงคลิป-ภาพ ของแตงโม ที่อยู่ในโรงแรมด้วย “ถามว่ามันมีอะไรมากกว่านั้นไหม เบิร์ด ก็บอกว่า พี่หนุ่มมันจะมีคลิปนึง ไม่รู้จะมีการเปิดออกมาหรือเปล่าที่เหมือนจะเป็นภาพของแตงโมอยู่ในสถานที่แห่งหนึ่ง ที่เหมือนโรงแรมอะไรแบบนี้ บังแจ็ค ถามเบิร์ดว่า คุณเคยเห็นคลิปนี้ไหม คือบังแจ็คคงหวังให้เบิร์ดตอบว่าไม่เคยเห็น แต่เบิร์ดตอบว่าไงรู้ไหม เคยครับ เพราะผมถ่ายเอง เบิร์ดบอกถ่ายเอง ถ่ายกันเล่น ๆ ผมไม่รู้ว่าคลิปนี้ไปเปิดให้ใครดูบ้าง”

อัจฉริยะ : น่าจะเปิดให้พี่อั๋นดู
กรรชัย : อันนี้ผมก็ไม่รู้ ผมพูดไม่ได้ แต่อันนี้คือเบิร์ดเขายืนยันกับผมเอง ว่าเขาเป็นคนถ่ายเอง
อัจฉริยะ : มันไม่ใช่วันที่เกิดเหตุ ผมเนี่ยนะมีหลักฐานพิสูจน์ได้เลยนะว่ามันไม่ใช่วันที่เกิดเหตุ
กรรชัย : ที่เขาเปิดให้พี่อั๋นดูอะนะ
อัจฉริยะ : ใช่ แล้วสิ่งหนึ่งที่บอกได้เลยว่าไอ้บังขายถั่วมันไม่มีของจริง
กรรชัย : ผมเชื่อว่าคลิปนั้นเปิดออกมานะ เบิร์ด สวน เนี่ยคลิปนี้แตงโม อยู่ในโรงแรมนี้ ผมว่าเบิร์ดสวน เพราะเขาถ่ายเอง

ขอบคุณสัมภาษณ์จาก : โหนกระแส

เบิร์ดหนุ่ม

เบิร์ดหนุ่ม1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo