Entertainment

นางเอกช่อง 3 ควงว่าที่เจ้าบ่าว ถ่ายพรีเวดดิ้งเอง ที่จอร์เจีย แต่เจอเรื่องพีคไม่หยุด

อาย กมลเนตร ควง ว่านไฉ ถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยตัวเองที่จอร์เจีย ทริปนี้เจอเรื่องพีคไม่หยุด แต่สมบูรณ์แบบในความทรงจำของเรา

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่จ่อคิวสละโสดเป็นคู่ต่อไป สำหรับคู่ของนางเอกสาว อาย-กมลเนตร เรืองศรี กับแฟนหนุ่ม ว่านไฉ AF5 หรือ ว่านไฉ-อคิร วงษ์เซ็ง หลังฝ่ายชายถือโอกาสในวันที่ 9 เดือน 9 เมื่อปีที่ผ่านมา ทำเซอร์ไพร์สขอนางเอกสาวแต่งงานกลางป่า ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการ และแฟน ๆ ทุกคน

7 อาย กมลเนตร ว่านไฉ 16

อาย กมลเนตร ควง ว่านไฉ ถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยตัวเองที่จอร์เจีย ทริปนี้เจอเรื่องพีคไม่หยุด

โดยเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ว่านไฉ ได้มอบตั๋วเครื่องบินไปประเทศจอร์เจียร์เป็นของขวัญให้กับ สาวอาย งานนี้ ทั้งคู่เลยถือโอกาสไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่นั้น พร้อมกับเก็บภาพบรรยากาศ รวมเล่าเรื่องราวระหว่างทางมาฝากให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน

“ถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยตัวเองที่จอร์เจียกับคุณว่านไฉ นี่เป็นการเดินทางออกต่างประเทศด้วยกันครั้งแรกของเราสองคน จอร์เจีย เป็นหมุดหมายที่เราไม่เคยไปทั้งคู่ ดีเลย ไปเจออะไรใหม่ ๆ ด้วยกันหน่อยซิ

ตั๋วเครื่องบินไปจอร์เจีย ถูกมอบให้เราเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ปีนี้ และก็บินค่อนข้างกะทันหัน ตามประสาคุณว่านไฉ การแพลน เราก็แพลนกันไปได้ครึ่งทริป ที่เหลือค่อยไปลุยเอาหน้างาน

7 อาย กมลเนตร ว่านไฉ 12

และ…สิ่งที่ไม่คาดคิดก็มาถึง พายุหิมะถล่มระหว่างที่เรากำลังจะลงจากภูเขา เมือง Kazbegi ซึ่งเป็นช่วงเวลากลางทริปพอดิบพอดี และไม่ต้องสงสัย อีกครึ่งทริปที่เหลือ ที่ไม่ได้แพลนมานั้น เราสองคนหมดไปกับการติดพายุหิมะบนภูเขาลูกนั้น จนเกือบวันสุดท้ายของทริปเลย

เป็นไงคะ…การเดินทางออกต่างประเทศด้วยกันครั้งแรกของเราสองคน คิดว่าพีคแล้วใช่มั้ยคะ? มันยังมีเรื่องมากกว่านั้นค่ะ ระหว่างที่เราถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยตัวเองในทริปนี้ จนวันสุดท้ายก่อนที่จะได้ลงจากภูเขาที่หิมะถล่ม ฟ้าเปิด แดดออก เป็นสัญญาณของความหวังสุดท้ายที่จะกลับประเทศไทยทันเวลาที่กำหนด

เรา ทำ กล้อง สุด ที่ รัก ของ คุณ ว่าน ไฉ หาย!!!!!!! (เรื่องราวอยู่ในคลิปจอร์เจียของอาสาพาไปหลงค่ะ ร้องไห้แงแงเลยทุกคนนน) และภาพเหล่านี้ คือส่วนหนึ่งที่คุณว่าน back up ไว้ได้ อยากให้ทุกคนได้รับชมผลงานการเดินทางและการพรีเวดดิ้งอันไม่สมบูรณ์แบบ หากใช้มาตรฐานที่เราคาดหวังเป็นตัววัด

แต่ทริปนี้ทั้งทริป มันสมบูรณ์แบบไปแล้วในความทรงจำของเรา เชิญรับชมค่ะ ป.ล.ภาพทุกภาพเป็นภาพจากกล้องเลย ไม่มีการแต่งสี ใส่ฟิลเตอร์เลยค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก กอมอนอ , อาสา พาไปหลง

7 อาย กมลเนตร ว่านไฉ 3

7 อาย กมลเนตร ว่านไฉ 8

7 อาย กมลเนตร ว่านไฉ 9

7 อาย กมลเนตร ว่านไฉ 5

7 อาย กมลเนตร ว่านไฉ 7

7 อาย กมลเนตร ว่านไฉ 15

7 อาย กมลเนตร ว่านไฉ 13

7 อาย กมลเนตร ว่านไฉ 11

7 อาย กมลเนตร ว่านไฉ 14

7 อาย กมลเนตร ว่านไฉ 2

7 อาย กมลเนตร ว่านไฉ 6

7 อาย กมลเนตร ว่านไฉ 4

7 อาย กมลเนตร ว่านไฉ 1

7 อาย กมลเนตร ว่านไฉ 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo