Entertainment

หาดูยาก! ภรรยา ดู๋ สัญญา ความสวยระดับนางเอก คลิปนี้คนดู 1 ล้านกว่า ภายในวันเดียว

หาดูยาก! ย้อนชมคลิป คุณอุ๋ย อาทิตยา ภรรยา ดู๋ สัญญา ออกรายการเจาะใจ ตะลึงความสวยระดับนางเอก ยอดวิว 1 ล้านกว่า ภายในวันเดียว

ต้องยอมรับว่าน้อยครั้งจริง ๆ ที่จะได้มีโอกาสเห็น คุณอุ๋ย อาทิตยา ภรรยาคนสวยของ ดู๋ สัญญา คุณากร พิธีกรชั้นนำของประเทศไทย โดยล่าสุด (15 มิ.ย.) ทางเพจเฟซบุ๊ก เจาะใจ Johjai ได้โพสต์คลิปที่เรียกว่าหาดูได้ยากมาก กับโมเมนต์น่ารัก ๆ ในอดีตของ พี่ดู๋ และภรรยาที่ได้มาร่วมพูดคุยเรื่องราวชีวิตรักในรายการ ซึ่ง ณ ตอนนี้ มียอดผู้ชมคลิปดังกล่าวกว่า 1.2 ล้านวิวภายในวันเดียว

ภรรยา ดู๋ สัญญา

หาดูยาก! ภรรยา ดู๋ สัญญา ความสวยระดับนางเอก คลิปนี้คนดู 1 ล้านกว่า ภายในวันเดียว

แถมหลายคนที่ได้ชมต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณอุ๋ย ภรรยาของ ดู๋ สัญญา สวยมาก และเมื่อเทียบกับปัจจุบันนี้ก็แทบจะไม่เห็นความแตกต่างของวัยเลย อาทิ เพิ่งเคยเห็นภรรยาคุณดู๋ สวย น่ารักมากค่ะ , น่าเหมือน นิ้ง กุลสตรี กับ โดนัท สวยและน่ารักค่ะ , คุณอุ๋ยหน้าคล้ายคุณนิ้งแต่การพูดเหมือนโดนัทมากค่ะ สวยค่ะ , จำได้คะเทปนี้, ง่วงนอนก็ง่วง แต่ก็รอชม น่ารักมาก , สมัยก่อนใครอยากติดตามศิลปินต้องอดนอนรอชมรายการหลังละคร ไม่เหมือนสมัยนี้ค่ะ ศิลปินเปิดเพจของตัวเองให้แฟนคลับได้ติดตามชม , ผู้หญิงน่ารัก ดี พูดจาดีมีเสน่ห์ ดูดีมาก ผู้ชายเก่งหล่อ ดี เหมาะสมครบเครื่องมาก

3 ภรรยา ดู๋ สัญญา 1

3 ภรรยา ดู๋ สัญญา 4

3 ภรรยา ดู๋ สัญญา 5

3 ภรรยา ดู๋ สัญญา 2

3 ภรรยา ดู๋ สัญญา 3

3 ภรรยา ดู๋ สัญญา 11

3 ภรรยา ดู๋ สัญญา 6

3 ภรรยา ดู๋ สัญญา 7

3 ภรรยา ดู๋ สัญญา 8

3 ภรรยา ดู๋ สัญญา 9

3 ภรรยา ดู๋ สัญญา 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo