Entertainment

เป็นเรื่องแล้ว! เต้ มงคลกิตติ์ จ่อฟ้อง หนุ่ม กรรชัย หลังทำแบบนี้ในรายการ?

เป็นเรื่องแล้ว! เต้ มงคลกิตติ์ จ่อฟ้อง หนุ่ม กรรชัย หลังเจ้าตัวได้เปิดคลิปเสียงหนึ่งในรายการ โหนกระแส เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เป็นอีกหนึ่งพิธีกรที่ได้มีการรายงานข่าวของดาราสาว แตงโม นิดา ตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา สำหรับพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ไม่ว่าจะเป็นในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โหนกระแส หรือข่าวใส่ไข่ เจ้าตัวก็จะคอยเกาะติดสถานการณ์ รวมถึงในหลาย ๆ ครั้งก็ได้เชิญบุคคลที่เกี่ยวข้องในคดีของดาราสาวมาร่วมพูดคุยในรายการอีกด้วย เพื่อเปิดอีกหลาย ๆ ด้านให้ประชาชนได้รับฟังข้อเท็จจริงไปพร้อม ๆ กัน

ปกหนุ่มกรรชัยโหนกระแส

เต้ มงคลกิตติ์ จ่อฟ้อง หนุ่ม กรรชัย หลังทำแบบนี้ในรายการ?

ล่าสุด (2 มิ.ย.) ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ กรรชัย และ หมวย อริสรา ได้มีการายงานข่าว ในประเด็นที่ หนุ่ม ได้เชิญ แซน วิศาพัช 1 ใน 5 บุคคลบนเรือ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โหนกระแส พร้อมกับทนายความส่วนตัว

ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการ ได้มีการเปิดคลิปเสียงของ บังแจ็ค ที่พาดพิงไปหาอีก 2 บุคคล นายมงคลกิตติ์ และ นายอัจฉริยะ โดยผู้ที่เล่าเรื่องคลิปเสียงนั้นก็คือ ทนายตุ๋ย ทนายความของ แซน ทำให้ในเวลาต่อมา มงคลกิตติ์ ได้ออกมาประกาศว่าตนเองจะดำเนินคดีกับทนายความของแซน

และทางด้านของ ทนายความแซน จึงบอกว่า ตนไม่หวั่นอะไร ก็ทำหน้าที่ในฐานะทนายความ ถ้าเขามองว่าเขาเสียหาย ก็ให้เขาใช้สิทธิ์ไป แล้วหากผลไม่ได้เป็นดั่งที่อีกฝ่ายต้องการก็ขอให้ยอมรับผลเช่นเดียวกัน งานนี้ หมวย ก็ได้พูดขึ้นมาว่า “ล่าสุด ทีมงานบอกว่า ส.ส.เต้ จะฟ้องพี่หนุ่มด้วย”

หนุ่ม : อุ๊ย! เหรอฮะ ฟ้องเรื่องอะไรครับ
หมวย : ที่เปิดคลิปเสียง แต่เมื่อวานนี้ พี่หนุ่มก็ถามในรายการแล้วว่าถ้าเปิดคลิปเสียงผมจะถูกฟ้องไหม?
หนุ่ม : ไม่เป็นไรครับ ระบบเมืองไทยเป็นระบบกล่าวหา ถ้า ส.ส. อยากจะฟ้อง ก็ฟ้องได้ ไม่เป็นไร เข้าใจ ฟ้องได้ ช่วงขาขึ้น ไม่เป็นไรครับ นี่ทีมข่าวบอกมาครับ อยากจะฟ้องก็ฟ้องได้ เป็นสิทธิ์ของทาง ส.ส. เขาครับ

ขอบคุณคลิปจาก : 3PlusNews

หนุ่มกรรชัยเที่ยงวัน

หนุ่มกรรชัยเที่ยงวัน1

หนุ่มกรรชัยเที่ยงวัน34

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo