Entertainment

กล้าหรือเปล่า? ‘ทนายเดชา’ ท้า ‘มงคลกิตติ์-อัจฉริยะ’ ให้ทำสิ่งนี้ ถ้าเป็นลูกผู้ชายจริง

กล้าหรือเปล่า? ‘ทนายเดชา’ ท้า ‘มงคลกิตติ์-อัจฉริยะ’ ให้ทำหนังสือเป็นบันทึกให้สัตยาบันให้กับคุณแม่ ว่าเป็นคนแนะนำให้คุณแม่ฟ้องคนบนเรือว่าร่วมกันฆ่า หรือทำร้าย ถ้าเป็นลูกผู้ชายจริง แต่ถ้ากล้าตนจะถือว่ากระจอก

เป็นอีกประเด็นที่สังคมกำลังจับตาดูเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ได้มีการเปลี่ยนทีมผู้ช่วย เป็นทีมทนายของ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ แทน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ที่ได้ถอนตัวออกไป และคุณแม่ได้มีการพุ่งเป้าเป็นการฆาตกรรมแทน

ปกเดชา1 1 1

‘ทนายเดชา’ ท้า ‘มงคลกิตติ์-อัจฉริยะ’ ให้ทำสิ่งนี้ ถ้าเป็นลูกผู้ชายจริง

ล่าสุด (1 มิ.ย.) ทนายเดชา ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ โดยท้าไปยัง นายมงคลกิตติ์ และ นายอัจฉริยะ ที่ปรึกษากฎหมาย แม่แตงโม

“เมื่อวานนี้ ผมติดตามข่าว นายมงคลกิตติ์ กับ นายอัจฉริยะ ซึ่งเป็นที่ปรึกษากฏหมายให้กับแม่แตงโมนะครับ และบอกว่าว่าผมข่มขู่คุณแม่ให้เกิดความกลัวเรื่องการฟ้องตรงคดีฆาตกรรมต่อคนบนเรือ ผมอยากจะท้านายมงคลกิตติ์ และท้านายอัจฉริยะว่า ถ้าคุณแน่จริง และคุณรักแม่แตงโมจริง คุณต้องทำหนังสือเป็นบันทึกให้สัตยาบันให้กับคุณแม่ ลงชื่อเลยว่า นายมงคลกิตติ์ นายอัจฉริยะ เป็นคนแนะนำให้คุณแม่แตงโม ฟ้องคนบนเรือว่าร่วมกันฆ่า หรือร่วมกันทำร้าย คุณกล้าหรือเปล่าล่ะ

ถ้าคุณไม่กล้าก็แสดงว่าพวกคุณก็คือแค่คนกระจอกคนนึง ที่ใช้คุณแม่แตงโมเป็นเครื่องมือในการสร้างชื่อเสียง ใช่หรือไม่ แต่ถ้าคุณกล้าทำบันทึกว่า นายมงคลกิตติ์ นายอัจฉริยะ เป็นคนแนะให้คุณแม่แตงโม แล้วคุณลงชื่อเลยนะครับ แล้วเอามาโชว์ต่อหน้าสื่อเลยผมจะถือว่าพวกคุณคือสุภาพบุรุษตัวจริง ที่ต้องการค้นหาความจริง ช่วยแม่แตงโมจริง ๆ ไม่ได้หิวแสง ฝากไว้นะครับ จุ๊กกรูว”

ทนายเดชาท้า

พร้อมกับใส่แคปชั่นเพิ่มเติมว่า ” #ขอท้าไปยัง นายมงคลกิตติ์ และ นายอัจฉริยะ ที่ปรึกษากฎหมายคุณแม่แตงโม ถ้าคุณแน่จริงเป็นลูกผู้ชายตัวจริงไม่ได้ใช้แม่แตงโมในการสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง

การที่คุณแนะนำให้แม่แตงโมฟ้องฆาตกรรมหรือฟ้องคดีทำร้ายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย คดีแตงโมมีความเสี่ยงทางกฎหมายทั้งสองคนรู้ดีอยู่แล้วถ้าคุณแน่จริงคุณกล้าทำบันทึกข้อตกลง เป็นการให้สัตยาบันกับ แม่แตงโม ไหมก่อนฟ้องโดยทำเป็นบันทึกแล้วให้ นายมงคลกิตติ์ และ นายอัจฉริยะ ลงชื่อพร้อมกับ แม่แตงโม ก่อนฟ้องแล้วเอามาแสดงต่อสื่อมวลชน เพราะถ้าวันข้างหน้าแม่แตงโม ถูกฟ้องกลับคุณต้องร่วมรับผิดเป็นจำเลยร่วมด้วยคุณกล้าไหม

ถ้าไม่กล้า ผมถือว่าคุณสองคนคือคนกระจอก และใช้แม่แตงโมเป็นเครื่องมือในการสร้างชื่อเสียงหรือไม่แต่ถ้าคุณกล้าลงสัตยาบันถือว่าคุณเป็นสุภาพบุรุษ ต้องการค้นหาความจริงและต้องการช่วยแม่แตงโม ด้วยความจริงใจจากทนายคลายทุกข์ 081 61425 ความจริงมีสิ่งเดียวนอกนั้นมีแต่ความเท็จ”

ขอบคุณข้อมูลจาก : ทนายคลายทุกข์

ทนายเดชาท้า2

แม่แตงโมสัม1

แม่แตงโมสัม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo