Entertainment

เดือดแน่! มงคลกิตติ์ โต้กลับ ทนายเดชา หลังโดนท้าให้ลงสัตยาบัน สรุปแล้วทำมั้ย?

เดือดแน่! มงคลกิตติ์ โต้กลับ ทนายเดชา หลังโดนท้าให้ลงสัตยาบัน สรุปแล้วทำมั้ย เจ้าตัวโพสต์แจง ไม่ขอทำสัตยาบัน ที่ ทนายเดชา ท้ามา แต่จะขอสัญญากับประชาชนว่าจะทำสุดความสามารถ

จากกรณีที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนายความของ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ได้ออกมาท้าทาย นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ว่าหากทั้งคู่เป็นลูกผู้ชายตัวจริงก็ขอให้ทำหนังสือเป็นบันทึกให้สัตยาบันให้กับคุณแม่ ว่าเป็นคนแนะให้คุณแม่ ฟ้องคนบนเรือว่าร่วมกันฆ่า หรือทำร้ายดาราสาว แต่หากไม่กล้าทำตนจะถือว่าทั้งคู่กระจอก

ปกเต้โต้

มงคลกิตติ์ โต้กลับ ทนายเดชา หลังโดนท้าให้ลงสัตยาบัน

ล่าสุด (2 มิ.ย.) มงคลกิตติ์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ว่าตนเองจะไม่ขอทำตามที่ ทนายเดชา ท้า แต่จะขอสัญญากับประชาชนว่าตนและทีมงานจะทำให้เต็มที่ สุดความสามารถ

ผม จะไม่ลงสัตยาบันกับ เดชา แต่ผมจะสัญญากับประชาชนอันเป็นที่รักของผมว่า ผมและทีมงานฯจะทำสุดความสามารถ ไม่ถอย เพื่อให้เป็นแสงสว่างของระบบยุติธรรมไทย มอบให้แด่ประชาชนทุกคน”

โดยก่อนหน้านี้ ทนายเดชา ได้ท้าว่า “เมื่อวานนี้ ผมติดตามข่าว นายมงคลกิตติ์ กับ นายอัจฉริยะ ซึ่งเป็นที่ปรึกษากฏหมายให้กับแม่แตงโมนะครับ และบอกว่าว่าผมข่มขู่คุณแม่ให้เกิดความกลัวเรื่องการฟ้องตรงคดีฆาตกรรมต่อคนบนเรือ ผมอยากจะท้านายมงคลกิตติ์ และท้านายอัจฉริยะว่า ถ้าคุณแน่จริง และคุณรักแม่แตงโมจริง คุณต้องทำหนังสือเป็นบันทึกให้สัตยาบันให้กับคุณแม่ ลงชื่อเลยว่า นายมงคลกิตติ์ นายอัจฉริยะ เป็นคนแนะนำให้คุณแม่แตงโม ฟ้องคนบนเรือว่าร่วมกันฆ่า หรือร่วมกันทำร้าย คุณกล้าหรือเปล่าล่ะ

ถ้าคุณไม่กล้าก็แสดงว่าพวกคุณก็คือแค่คนกระจอกคนนึง ที่ใช้คุณแม่แตงโมเป็นเครื่องมือในการสร้างชื่อเสียง ใช่หรือไม่ แต่ถ้าคุณกล้าทำบันทึกว่า นายมงคลกิตติ์ นายอัจฉริยะ เป็นคนแนะให้คุณแม่แตงโม แล้วคุณลงชื่อเลยนะครับ แล้วเอามาโชว์ต่อหน้าสื่อเลยผมจะถือว่าพวกคุณคือสุภาพบุรุษตัวจริง ที่ต้องการค้นหาความจริง ช่วยแม่แตงโมจริง ๆ ไม่ได้หิวแสง ฝากไว้นะครับ จุ๊กกรูว”

ขอบคุณข้อมูลจาก : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

เต้โพสต์

มงคลกิตติ์

ทนายเดชา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo