Entertainment

หญิงแย้ แจง แก้จมูกเพื่อการรักษา ไม่ใช่อยากสวย-สุดพีค 2 เด้ง พบเนื้องอก

หญิงแย้ แจง แก้จมูกเพื่อการรักษา ไม่ใช่อยากสวย เพราะเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว จมูกของดาราสาวติดเชื้อจนต้องเอาซิลิโคนออก สุดพีค พบเนื้องอก 4 cm และความผิดปกติของตัวซิลิโคนหน้าอก

ท่ามกลางกำลังจากแฟน ๆ และเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิงเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ดาราสาว หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข ได้เข้ารับการผ่าตัดแก้จมูกใหม่อีกครั้ง และก็ได้พักฟื้นที่โรงพยาบาล 1 คืน เพื่อพักผ่อน และให้ร่างกายฟื้นตัวหลังจากที่ต้องสลบนานหลายชั่วโมง ซึ่งเธอได้ออกมาแจงชัดว่าคลิปที่ขึ้นรถฉุกเฉินนั้น คือเป็นคลิปขณะไปพักฟื้นที่โรงพยาบาล และอยู่ในแผนการรักษาแต่แรกอยู่แล้ว

ปกหญิงแย้โพสต์

หญิงแย้ แจง แก้จมูกเพื่อการรักษา ไม่ใช่อยากสวย

ล่าสุด (1 มิ.ย.) หญิงแย้ ได้ออกมาอัปเดตการรักษาอีกครั้ง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yae_uunws ว่าการแก้จมูกรอบนี้เพื่อการรักษา ไม่ใช่เพราะอยากสวย “การแก้จมูกรอบนี้ของแย้ ทำเพื่อการรักษานะคะ ไม่ใช่ทำเพราะอยากสวย เพราะเมื่อ 6 เดือนที่แล้วจมูกแย้ติดเชื้อจนต้องเอาซิลิโคนออก และในอนาคตมีสิทธิ์ที่ปลายจมูกจะหดรั้นขึ้นไปอีก จนทำให้เสียโฉมได้

ในเคสที่จมูกเคยติดเชื้อมาแล้ว โอกาสที่ผ่าตัดใหม่โดยใช้ซิลิโคน ก็จะมีโอกาสติดเชื้อซ้ำอีกได้ ดังนั้น คุณหมอต้องใช้กระดูกซี่โครงอ่อนมาทำจมูกใหม่ทั้งแท่งตั้งแต่โคนจมูกจรดปลายจมูกค่ะ ก็คือไม่มีซิลิโคนใดใดทั้งสิ้น

จึงต้องผ่าตัด 2 ที่คือใต้ราวนมที่ต้องเอาซี่โครงอ่อนออกมา และความพีคคือ คุณหมอพบเนื้องอก 4cm และความผิดปกติของตัวซิลิโคนหน้าอก ที่มี Double Capsule พร้อมของเหลวด้านใน 40cc ตอนนี้ได้ส่งชิ้นเนื้อ และของเหลวที่อยู่ในแคปซูลไปตรวจแล้วว่ามีอันตรายอื่นๆต่อไปหรือไม่ (รอผลแล็ปอยู่ค่ะ)

รู้สึกการผ่าตัดครั้งนี้ได้โชค 2 เด้งเลย คือ จมูกใหม่ และ ได้ตัดเนื้องอก พร้อมพบความผิดปกติของซิลิโคนหน้าอก (ซึ่งเร็ว ๆ นี้ต้องผ่าออก) เดี๋ยวแย้จะมาอัปเดตเรื่อย ๆ นะคะ แล้วก็ขอกำลังใจให้ผลแลปออกมาไม่เป็นเนื้อร้ายด้วยค่า”

หญิงแย้โพสต์1

หญิงแย้โพสต์3

หญิงแย้โพสต์2

หญิงแย้5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo