Entertainment

หนุ่ม กรรชัย กุมขมับ หลัง ปอ ส่งข้อความหา แซน กลางรายการ ลั่น อะไรกันก็ไม่รู้

หนุ่ม กรรชัย ถึงกับลั่น อะไรกันก็ไม่รู้ หลัง ปอ ตนุภัทร ส่งข้อความหา แซน วิศาพัช กลางรายการ เผยข้อมูลใหม่ แชมเปญที่ดื่มกันบนเรือใช้มือเปิดได้ เคลียร์ปม อัจฉริยะ แฉคนบนเรือพกมีดพับ K2

มีหลายประเด็นให้ได้ติดตาม สำหรับรายการ โหนกระแส วานนี้ (1 มิ.ย.) ของพิธีกรตัวพ่อ หนุ่ม กรรชัย ที่ได้สัมภาษณ์ แซน วิศาพัช มาพร้อม พรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัว

11 โหนกระแส แซน ทนาย 7

หนุ่ม กรรชัย กุมขมับ หลัง ปอ ตนุภัทร ส่งข้อความหา แซน กลางรายการ ลั่น อะไรกันก็ไม่รู้

ยังยืนยันใช่มั้ย ว่าแตงโมตกท้ายเรือ ?

แซน : ยังยืนยันค่ะ

ยืนยันว่าเขาจับขาแซนแล้วเสียหลักตกลงไป ?

แซน : รายละเอียดพวกนั้นแซนขอไม่พูดถึงดีกว่า เพราะมีคนจับจ้องจะเอาไปเป็นประเด็นได้ตลอดเวลา ขอพูดแค่ว่าเขาตกท้ายเรือจริง ๆ ค่ะ แน่ ๆ ค่ะ ส่วนบาดแผลต้องเป็นหน้าที่นิติเวชที่เขาพิสูจน์ว่าเกิดขึ้นจากตรงไหน แต่เขาตกท้ายเรือแบบที่แซนได้บอกไปแล้วค่ะ

ได้ดูที่คุณหญิงหมอมาออกรายการมั้ย ?

แซน : ได้ดูค่ะ

คุณหญิงหมอบอกว่าต้องหาจุดตกชัด ๆ ให้ได้เสียก่อน ท่านบอกว่าแผลเหมือนก้างปลา ฉะนั้นจุดตกน่าจะเป็นหน้าเรือ เพราะถ้าจุดตกหลังเรือมันต้องดีดออก จะไปเถียงเรื่องหลักนิติวิทยาศาสตร์ยังไง ?

แซน : ทำไมไม่คิดในแง่มุมอื่น ว่าตอนที่เขาตกลงไปแล้วเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตรงนี้น่าจะเป็นหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์ที่เขาจะพิสูจน์หลักฐานออกไป เพราะตอนอยู่บนเรือ ไม่มีใครทะเลาะ ไม่มีใครทำร้ายกัน แล้วเขาก็ตกท้ายเรืออย่างที่แซนแจ้งไปแล้ว แล้วเขามีบาดแผลแบบนั้น เขาควรต้องโฟกัสไปตรงจุดที่ว่าเกิดขึ้นจากอะไร แทนที่จะมาบอกว่าคนบนเรือทะเลาะกัน เพราะถ้าจะบอกว่าไม่ชอบหน้ากัน ทะเลาะกัน ไม่ไปลงเรือลำเดียวกันให้เสียเวลา อึดอัด

ไม่ได้คุยมาสามเดือน มีข่าวพาดพิงถึงขั้นที่ว่าคนบนเรือหลอกแตงโมขึ้นเรือไปรับงานต่าง ๆ นานา เป็นจุดที่แตงโมไม่ยอม พลาดพลั้งหรือเปล่า แซนมองยังไงเรื่องนี้ ?

แซน : พี่หนุ่มว่าแตงโมหลอกง่ายมั้ยคะ เขาอายุขนาดนั้น ไม่โดนหลอกง่าย ๆ หรอกค่ะ คือเพื่อนนัดกันไปทานข้าว เป็นเรื่องที่ได้เล่าไปหมดแล้ว ไม่มีอะไรที่โกหกเลย มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เพื่อนนัดกันทานข้าว ไม่ควรต้องมาเป็นประเด็นว่าคนบนเรือทำอะไรที่โหดร้ายขนาดนั้นเลย ไม่ถูกต้อง

11 โหนกระแส แซน ทนาย 5

ทนาย จุดนี้จะขยายความที่แซนพูดได้ยังไงบ้าง ?

ทนาย : จริง ๆ คุณแซนเขามองในแง่ที่ว่า ในเมื่อเขาบอกไปแล้วว่าตกแบบไหน หลักฐานทางวิทยาศาสตร์เกิดขึ้นยังไง เป็นเรื่องที่ต้องพิสูจน์กันว่าเกิดได้จากกรณีไหน ส่วนกรณีตกหัวเรือ ผมก็ยังตั้งคำถามอยู่ว่าถ้าตกหัวเรือแล้วจะบอกอะไรได้ เป็นประมาทก็ได้นี่ครับ ถ้าตกจากหัวเรือ ได้หลายกรณี เป็นประมาทก็ได้ เรืออาจมีคลื่นแรงน้องเลยตกไปเอง มันไม่ได้บอกว่าเป็นกรณีอื่น นี่ความเห็นผมนะครับ

คุณอัจแจ้งความแซน เรื่องให้การเท็จ แจ้งความเท็จต่าง ๆ นานา เพราะแซนบอกว่าเห็นว่าตกท้ายเรือ แต่เขาบอกไม่ใช่ น่าจะเป็นจุดอื่น ตรงนี้จะทำยังไง ?

ทนาย : เรื่องนี้พอไปอยู่ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ในขั้นตอนจริงๆ คุยกับน้องแซนแล้วว่าเราฟ้องกลับข้อหานี้แน่นอน สาเหตุที่ช้าเนื่องจากเรารอกระบวนการให้ทางพนักงานสอบสวนเขายุติในเรื่องข้อเท็จจริงก่อนว่าสิ่งที่คุณอัจฉริยะไปแจ้งความแบบนี้ เราจะฟ้องกลับ โดยให้เขายุติก่อนว่าคำให้การของแซนไม่ได้เป็นเท็จ สอดคล้องกับคดีที่แซนให้การเอาไว้ในคดีหลัก หลังจากพนักงานสอบสวนลงความเห็นแล้วยื่นฟ้องไปที่อัยการ นั่นแหละครับข้อเท็จจริงจะยุติว่าแซนให้การตามความเป็นจริง ผมรอเวลาที่จะฟ้องกลับ

หมายถึงว่าวันใดที่อัยการนนทบุรี สั่งฟ้อง 5 คนบนเรือฐานประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย วันนั้นเมื่อไหร่ ทนายกับแซนสวนทันทีงี้เหรอ ?

ทนาย : ใช่ครับ จะยื่นฟ้องกลับในหลาย ๆ ข้อหาที่เขาแจ้งความไว้ ทั้งหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ทั้งแจ้งความเท็จและอีกกรณีอื่นที่กำลังดูอยู่

ใครบ้าง ?

ทนาย : หลัก ๆ ก็จะมีคุณอัจฉริยะ แต่ของท่านอื่นดูอยู่ กำลังแกะเทปดูอยู่ว่าท่านอื่นพาดพิงถึงตรงไหนบ้าง แต่ถ้าอัยการสั่งฟ้องเมื่อไหร่ ทันทีครับ

ไม่สามารถคุยกันได้ ?

ทนาย : เขาเดินมาขนาดนี้จะคุยกันได้หรือเปล่าผมยังไม่ทราบเลย

แซน : แซนขอไม่คุยแล้วกัน เพราะเขาควรได้รับผลจากการกระทำของเขา ไม่ขอคุยเลยค่ะ จะเคลียร์ก็ไม่ค่ะ ไม่ยอมค่ะ เพราะตอนนี้ที่เขาทำ เจตนาเขาคืออะไรยังไม่ทราบเลยนะคะ แซนคิดว่าเขาทำคนบนเรือเดือดร้อนจากหลาย ๆ อย่างที่เขาพาประชาชนออกสู่ทะเลไปแล้ว แล้วไม่พากลับเข้ามา หลักฐานก็ไม่มี เพราะถ้ามีเขาเปิดไปแล้ว ถ้าเขาเปิด 5 คนบนเรือติดคุกเลยนะคะ จบเลยนะคะ แล้วเขารออะไรเหรอคะ

11 โหนกระแส แซน ทนาย 6

อยากให้เปิด ?

แซน : อยากให้เปิดค่ะ

กระติกก็พูดแบบนี้ ?

แซน : ค่ะ คือเอาเขาไปทิ้งไว้ทะเลแล้วไม่พากลับเข้ามา ประชาชนคนไทยทั้งประเทศเขารอคุณอัจคนเดียวเลยค่ะ จะได้จบๆ สักที แซนค่อนข้างรำคาญมากเลยค่ะ เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว ควรต้องแยกแยะอะไรควรไม่ควรได้มากกว่าแซนค่ะ

มีดอยู่บนเรือ คุณอัจไปตามหา เขาบอกว่ามีคนถือมีดอยู่บนเรือ ?

แซน : มีดอะไรคะ

มีด K2 ?

แซน : โอ้โห เอาไปทำอะไรกันคะ ไม่มีใครทำอาหารบนเรือค่ะ ขวดไวน์เขามีที่เปิดขวดค่ะ มีด K2 เอาไว้ทำอะไรยังไม่ทราบเลยค่ะ คุณอัจอยู่ตรงไหนบนเรือคะ

มีคลิปบางอันคุณอัจบอกว่าเขาเห็นคนบนเรือมีมีด เขาเห็นจากภาพ ?

แซน : แล้วภาพนั้นอยู่ที่ไหนคะ อยากให้เอาทุกภาพ ภาพกรีดขาเลือดไหล อยากดูมากค่ะ จินตนาการเขาสูงมาก

ที่เปิดขวดไวน์มีมั้ย ?

แซน : แซนไม่สังเกตค่ะ มาถึงก็เปิดอยู่แล้วค่ะ

ทนาย : เมื่อคุณแซนไม่เห็น ผมก็ไม่รู้ว่าเขาเห็นจากไหน หาเจอหรือไม่เจอ มันจะมีหรือเปล่า

เป็นประเด็นถกเถียงว่าที่เปิดขวดไวน์อยู่ที่ไหน ?

แซน : อันนี้พี่หนุ่มต้องลองถามจ๊อบดู เพราะจ๊อบเป็นคนดูแลด้านนี้ เราก็เป็นคนนั่งถือแก้ว

คนเปิดขวดไวน์คือจ๊อบ ต้องไปถามจ๊อบ เอาไปทิ้งที่ไหนก็ไม่รู้ ?

แซน : อันนี้ไม่ทราบจริง ๆ ค่ะ

ทนาย : เดี๋ยวนี้ไวน์บางยี่ห้อก็เป็นเกลียว ไม่ต้องมีที่เปิดนี่ครับ เยอะแยะไป นี่ความคิดเห็นผมเฉย ๆ นะ

คุณปอ ตนุภัทร ดูอยู่ ?

แซน : คุณปอ ส่งมาบอก ขวดแชมเปญที่เราดื่มกันบนเรือใช้มือเปิดได้ค่ะ เพราะฉะนั้นไม่มีนะคะ มีดอะไรที่กล่าวอ้างกัน

11 โหนกระแส แซน ทนาย 4

คดีระหว่างรออัยการสั่งฟ้อง 30 วันข้างหน้า แต่ล่าสุดคุณอัจบอกว่าวันทื่ 18 มิ.ย. จะมีการฟ้องไปเลย ฟ้องเองไปเลย โดยฟ้องเรื่อง 290 289 และแม่ต้องเป็นคนฟ้อง ทนายมองยังไง ?

ทนาย : เขาใช้สิทธิ์ฟ้องได้ ยื่นฟ้องต่อศาล แต่กระบวนการเขาต้องไต่สวนต่อศาล จริง ๆ ไม่ต้องรอศาลไม่รับฟ้องหรอกครับ ยื่นไปแล้ว เขาก็ฟ้องเท็จทันที หรือการยื่นฟ้อง ความผิดเกิดขึ้นเลย กฎหมายบอกแบบนั้น แม้แต่การฟ้องแกล้งให้ได้รับโทษให้หนักขึ้น ก็อยู่ในการฟ้องเท็จ ผมฟ้องกลับได้เลยทันทีเหมือนกัน ตอนนี้คดีอยู่ในระหว่างพิจารณา แต่เขายื่นฟ้องเองต่อศาล โดยใช้ข้อหานี้ ส่วนตัวถ้าผมเป็นทนายผมก็ต้องดูว่าเขาใช้สิทธิ์ฟ้องสุจริตมั้ย มีหลักฐานอะไร ถ้าเป็นการฟ้องเท็จหรือการแกล้งฟ้องให้ได้รับโทษหนักขึ้น ความผิดก็เกิดขึ้นทันที

ถ้าวันไหนที่มีการฟ้องเรื่องนี้ขึ้นมา ฟ้องเมื่อไหร่ วันรุ่งขึ้นคุณฟ้องกลับได้ทันที ?

ทนาย : ใช่ครับ นี้เฉพาะข้อหาเดียวนะครับถ้าไต่สวนเบิกความศาล ก็เข้าข่ายเบิกความเท็จอีก ถ้าเป็นส่วนสำคัญในคดี ก็ผิดอีก ต่างกรรมต่างวาระ

ตร.ทำสำนวนไป ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย อัยการก็เล็งประเด็นนี้ และสอบเพิ่ม สุดท้ายถ้าอัยการยืนตามตร.ว่าประมาทเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย แต่แม่ไม่ได้มองประเด็นนี้ แม่มองทางเดียวกับส.ส.เต้และอัจฉริยะว่าเป็นเรื่องฆาตกรรมหรือทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บถึงแก่ความตายต่างๆ นานา มันไปกันไม่ได้ ข้อนี้ตัดทิ้ง ?

ทนาย : จริง ๆ การกระทำความผิดครั้งเดียว จะมีทั้งกระทำโดยประมาท และเจตนามันไม่ได้ มันคนละทางกัน

ถ้าแม่ฟ้องร่วมกับอัยการไม่น่าจะได้ ?

ทนาย : จะได้ก็ต่อเมื่อแม่มองทางเดียวกับอัยการ

อีกข้อคือการฟ้องเอง ตั้งทนายฟ้องเอง ตั้งข้อหาไป คุณอัจมองสองข้อ ฝั่งทนายชนบทก็มองเหมือนกันคือ 290 289 ?

แซน : แซนกลัวมากเลยค่ะ กลัวสุด ๆ เลยค่ะ พร้อมเดินเข้าคุกเลยค่ะ ขอให้เปิดคลิปเลยค่ะ ขอให้มีหลักฐาน รออยู่ค่ะ รอมานานแล้ว และประชาชนทั้งประเทศก็รอค่ะ รอหลักฐานที่เขามี ทุกคนบนเรือจะเดินเข้าคุกให้ได้เลย

ถ้าเขาฟ้องปุ๊บอาจมองเป็นการฟ้องเท็จได้เลย เพราะอะไร ?

ทนาย : เนื่องจากพยานหลักฐานถูกตรวจพิสูจน์โดยเจ้าหน้าที่รัฐไปแล้ว ชัดเจนแล้ว แล้วคนกลุ่มนั้นที่ทำหน้าที่ ปฏิบัติราชการ เป็นคนกลางไม่มีส่วนได้เสีย น้ำหนักมันน่าเชื่อถือ ตร.เขาสรุปสำนวนมาเป็นแบบนั้น สำนวนมาพนักงานอัยการ ท่านสอบสวนก็เห็นตามนั้น ทีนี้กรณีก่อนหน้านี้มีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม ถ้ามองเป็นเรื่องอื่น ข้อหาต้องไม่เป็นแบบนี้

11 โหนกระแส แซน ทนาย 1

ช่วงระหว่างรอสั่งฟ้อง เขายังไม่ได้สั่งฟ้องมันก็พลิกได้หลายหน้า แต่ถ้าเกิดว่าฝั่งคุณอัจฟ้องสองข้อนี้เข้าไป อัยการไม่มีการสั่งมันก็น่าจะได้ ?

ทนาย : ไม่ใช่ว่าคุณอัจฉริยะฟ้องแล้วศาลจะไต่สวนเลยนะครับ ต้องมีการนัดไต่สวนอีก ถ้ามีคำสั่งอัยการก็จะฟ้องวันที่ 23 คดีก็จะไปคู่กัน แต่เมื่อฟ้องแล้วการกระทำความผิดเกิดขึ้น ผมฟ้องกลับได้เลย พยานหลักฐานที่มีพิสูจน์ต้องไม่เท็จ ต้องเชื่อถือได้ด้วย

ทนายกำลังบอกว่าฟ้องได้ แต่มีช่วงเวลาช่วงนึง คือการไต่สวนมูลฟ้อง ไม่ใช่ไปยื่นปุ๊บแล้วไต่สวนเลย ต้องใช้เวลา กว่าจะถึงวันไต่สวนมูลฟ้อง อัยการน่าจะมีการสั่งแล้ว ถ้าวันนั้นสั่งว่าฝั่งแซนหรือเพื่อนอีก 4 คนประมาท พอยื่นไประหว่างรอไต่สวน มันเท็จทันที ?

ทนาย : มันเท็จตั้งแต่วันแรกที่ยื่นอยู่แล้ว ข้อหาคือแกล้งให้เขาได้รับโทษหนักขึ้น มาตรา 157

คนฟ้องได้คือใคร ?

ทนาย : คุณแม่แน่นอน เพราะเป็นผู้เสียหายหลัก คนลงชื่อท้ายคำฟ้องอาญาต้องเป็นผู้เสียหาย คือคุณแม่ ถ้าฟ้องกลับจำเลยที่หนึ่งคือคุณแม่ เพราะเป็นผู้ลงลายมือชื่อ ถ้าคุณแม่ไม่ได้ลงลายมือชื่อ อาจรับมอบอำนาจให้ใครมาดำเนินคดี ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นใคร คนนั้นอาจเป็นจำเลยที่สอง สามพยานที่เบิกความ ใครก็ตามแต่ในคดี ถ้ามองว่าเบิกความเท็จหรือเบิกความสอดคล้องไปกับหลักฐานที่ไม่น่าเชื่อถือ แม้กระทั่งผู้เชี่ยวชาญที่มาให้การเป็นพยานก็ไม่มีกฎหมายคุ้มครองนะว่าไม่ผิด

กำลังพูดถึง ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเรือ ด้านเงา ด้านนิติวิทยาศาสตร์ หรือผู้เชี่ยวชาญอะไรก็แล้วแต่ ถ้ามาเป็นพยานแล้วมันไม่ใช่ ?

ทนาย : ไม่สอดคล้องกับสำนวนหลักที่พนักงานสอบสวนเขาทำ ซึ่งเป็นคนกลางชัดเจน มีกฎหมายรองรับ ก็โดนครับ เอาแน่ครับ ลูกความผมเสียหาย ผมจะปล่อยไว้ทำไม

ผู้เชี่ยวชาญในนั้น มีคุณหญิงหมอพรทิพย์ด้วยเหรอ ?

ทนาย : ผมไม่รู้ว่าเขาจะให้ใครเป็นผู้เชี่ยวชาญมาเบิกความเป็นพยานเพื่อสนับสนุนหลักฐานที่เขามีให้ศาลท่านรับคดี ท่านไหนก็ได้ ถ้าหลักฐานไม่น่าเชื่อถือ

11 โหนกระแส แซน ทนาย 2

วันนี้มีโอกาสคุยกับกระติก ปอ โรเบิร์ต จ๊อบมั้ย ?

แซน : คุยกับพี่ปอ พี่กระติกบ้างค่ะ

วันก่อนโทรคุยกับปอ ถามว่าจะเอายังไงต่อไป เขาบอกว่าเหมือนได้ยินว่าโมตกเรือ เขาหันไปชีวิตเปลี่ยนแล้ว เหมือนคุณนอนเล่นโทรศัพท์ แค่ลดโทรศัพท์แล้วชีวิตเปลี่ยนทันที ถึงวันนี้มองยังไง ?

แซน : มองว่าถึงเวลาทวงคืนความยุติธรรมให้คนบนเรือบ้างค่ะ ขอโอกาสนิดนึงค่ะ ขอโอกาสให้คนไทยคิดดูบ้าง คนบนเรือไปกินข้าวกัน ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะทำร้ายกัน ทุกคนบนเรือก็เป็นเพื่อนกัน รู้จักกัน ถึงแม้ว่าจ๊อบกับพี่โรเบิร์ตเพิ่งมาเจอวันนั้น ก็คุยกันสนุกสนานดี ไม่มีปัญหาอะไร แล้วคิดว่าสังคมทีแซนอยู่ ถึงทะเลาะกัน ทุกคนน่าจะมีอีคิวพอไม่ใช้อารมณ์ หรือใช้อะไรอย่างนั้น เรื่องที่เขาพูดค่อนข้างโหดร้าย ไม่รู้เติบโตมาแบบไหน แต่สังคมที่แซนเจอไม่มีการกระทำแบบนั้นค่ะ มันไม่เป็นธรรมกับตัวเองมาก ๆ ที่ถูกกล่าวหา

คุณโดนกี่คดี ?

ทนาย : แจ้งความเท็จกับประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ล่าสุดมีประเด็นเรื่องเรือ และมีเสียงตะโกนให้ช่วยด้วย มีเหตุการณ์ทะเลาะกันมั้ย ?

แซน : ไม่มีทะเลาะกันพี่หนุ่มเอ้ย จะทะเลาะกันทำไม แล้วทุกคนบนเรือไม่ใช่ว่าไม่มีอนาคตกันสักคนนะ เราทำแบบนั้นได้อะไรขึ้นมา ไม่มีเหตุผลเลย แล้วแซนคงไม่เสียสละขนาดนั้นที่จะบอกว่าแซนเป็นคนสุดท้ายที่เห็นเขาอยู่ท้ายเรือ เชื่อแซนเถอะ ถ้าไม่เห็นแซนจะบอกว่าแซนเห็นเพื่ออะไรคะ

เขาว่าบ้านคุณรวยพันล้าน ?

แซน : ไม่จริงค่ะ

อยากบอกอะไร ?

ทนาย : วันนี้ออกมาพูด อยากให้ฟังผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นยังไง การพูดวันนี้อย่ามานั่งจับผิดเลย เป็นแค่ความรู้สึกที่อยากบอกให้ฟัง ว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนคดีความทุกคนมีสิทธิ์ปกป้องตัวเอง เมื่อถูกผลกระทบ ไม่ได้รับความเป็นธรรมก็ต้องตอบโต้

11 โหนกระแส แซน ทนาย 3

เมื่อไหร่อัยการนนทบุรี มีการสั่งฟ้องคนบนเรือกับกูรูในฐานประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย วันรุ่งขึ้นสวนกลับทันที ?

ทนาย : ในเมื่อข้อยุติเป็นแบบนั้น สามารถดำเนินการได้ทันที

ถ้าแม่ฟ้องสวนมาช่วงนี้ ระหว่างรออัยการ ก็สวนเหมือนกัน ?

ทนาย : สวนกลับเหมือนกัน สามารถทำได้เลย

แซน : ประเด็นคุณแม่ แซนเข้าใจว่าเขาเสียใจ เดี๋ยวแซนขอคิดดูก่อนแล้วกัน เขาเสียลูก เสียใจ มีใครมาพูดอะไรให้เขาฟัง เขาอาจหลงเชื่อได้ ตรงนี้ต้องดูว่าเขาคิดอะไรมากกว่า แต่สำหรับคนอื่นนี่เต็มเหนี่ยว

ถ้าทำให้ลูกความเสียหายสวนแน่ ?

ทนาย : ไม่รอครับ พยานมาให้ปากคำก็โดนด้วยเหมือนกัน ลองดูครับว่าคนที่เขารับหน้าที่ กล้าเป็นผู้รับมอบมั้ย ผมก็ไม่อยากเอ่ยชื่อ แต่ที่ทราบๆ กันอยู่ กล้าเป็นผู้รับมอบให้คุณแม่เขาด้วย จะได้เป็นการยืนยันร่วมทุกข์ร่วมสุข

ทั้งส.ส.เต้ อัจฉริยะ กฤษณะหรือใครก็ตามแต่ อยากให้มารับมอบอำนาจจากคุณแม่ในการฟ้องคดีนี้ ?

ทนาย : ครับ ผมจะได้ดำเนินการกับเขาได้ ไม่งั้นแม่จะโดนคนเดียว

แซน : มันทำให้เราลำบากใจ คนที่เราอยากดำเนินการคือคนที่ไปปั่นมั้ยคะ 

ทนาย : เรื่องคดีแยกกันกับเรื่องคุณแม่

ปอ ตนุภัทร ปอ ตนุภัทร ปอ ตนุภัทร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo