Entertainment

เอ็นดู! ‘บอย ปกรณ์’ เล่าโมเมนต์น่ารัก ‘พัคโบกอม’ อวดรูปเซลฟี่สานฝันให้แม่

เอ็นดู! พระเอกหนุ่มซุป’ตาร์ ‘บอย ปกรณ์’ เล่าโมเมนต์น่ารัก ๆ ของ ‘พัคโบกอม’ งานนี้มีอวดรูปเซลฟี่สานฝันให้แม่ หลังได้เจอกันในงานแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง

มีแฟน ๆ ไปรอต้อนรับอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับ พัคโบกอม พระเอกซีรีส์ดังจากเกาหลีใต้ ขวัญใจสาว ๆ ที่ตอนนี้ได้มาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อเข้าร่วมงานแรกในต่างประเทศหลังออกจากกรม กับงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-Off Show โดยงานถูกจัดขึ้นที่ The Pinnacle ชั้น 8 ICONSIAM และนอกจาก พัคโบกอม แล้ว ก็ยังมีเหล่าดารา คนดังของเมืองไทยอีกมายที่ได้เข้าร่วมแฟชั่นโชว์ครั้งนี้อีกด้วย

ปกบอยปกรณ์

‘บอย ปกรณ์’ เล่าโมเมนต์น่ารัก ‘พัคโบกอม’ อวดรูปเซลฟี่สานฝันให้แม่

บอกเลยว่างานนี้ขนาดซุป’ตาร์ชื่อดังของเมืองไทย พระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ยังต้องชื่นชมในความน่ารักของ พัคโบกอม เจ้าตัวก็ได้ออกแชร์โมเมนต์น่ารัก ๆ และเล่าความประทับใจที่มีต่อ พัคโบกอม ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boy_pakorn

โดยเล่าเหตุการณ์ไว้ว่า “ทู้กกกกโคนนนนนนน โบกอมมองกล้องฉันจ้าาาาาาาาาาาาาาาา 🤩🤩 #รูปแรกอาจบังเอิญ #แต่รูป2กับ3ฉันชู2นิ้วเป็นสัญญาณว่าขอถ่ายรูปหน่อยได้มั้ยคับ #เค้าเอี้ยวตัวหลบคนมายิ้มให้เลยจ้าาาาาา อิอิ น่ารักโคดดดดด #โบกอมบอยกอม อิอิอิอิอิอิ ปล.สานฝันให้แม่เรียบร้อยจ้ะ @momomama1234 #ก่อนเข้างานแม่บอกถ้าถ่ายโบกอมมาไม่ได้ไม่ต้องเข้าบ้าน 😅 #LVMenFW22 @Louisvuitton”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @boy_pakorn

พัคโบกอมพี่บอย12 2

พัคโบกอมพี่บอย2

พัคโบกอมพี่บอย

พัคโบกอมเดินแฟชั่นโชว์1 2

พัคโบกอมเดินแฟชั่นโชว์1 1

พัคโบกอมเดินแฟชั่นโชว์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo