Entertainment

เอาแล้ว! แซน พร้อมทนาย แฉคลิปเสียง บังแจ็ค จะให้เปิดโปง อัจฉริยะ พาดพิงอีก 3 คนดัง

เอาแล้ว! แซน วิศาพัช พร้อมทนาย แฉคลิปเสียง บังแจ็ค จะให้เปิดโปง อัจฉริยะ พาดพิง ส.ส.เต้ ทนายกฤษณะ และสิระ อ้างร่วมกันวางแผน อยากคุยเรื่องเงินกับ แซน จะได้ต่างคนต่างอยู่

รายการโหนกระแส วันนี้ (1 มิ.ย.) หนุ่ม กรรชัย ได้สัมภาษณ์ แซน วิศาพัช มาพร้อม พรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัว กรณีที่ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ มั่นใจว่า แตงโม นิดา ไม่ได้ตกท้ายเรือ สวนทางกับสิ่งที่แซนพูด

ทั้งนี้ ในระหว่างสัมภาษณ์ช่วงหนึ่ง พี่หนุ่ม ได้กล่าวถึงกรณี บังเเจ็ค บุคคลที่แม่แตงโม ส่งโทรศัพท์มือถือของลูกสาวไปให้ที่ต่างประเทศ เพื่อช่วยรื้อข้อมูลหาสาเหตุการเสียชีวิต

14 แซน และทนาย แฉคลิปเสียงบังแจ็ค 3

เอาแล้ว! แซน พร้อมทนาย แฉคลิปเสียง บังแจ็ค จะให้เปิดโปง อัจฉริยะ พาดพิงอีก 3 คนดัง

เคยคุยกับบังเเจ็คมั้ย ?

แซน : เขาโทรมาหลายรอบมากจนรับรอบนึง อยากรู้ว่าใคร แซนถอนหายใจหนึ่งทีแล้วก็วาง ไม่คุยต่อ ไม่เคยรู้จักเขาค่ะ เขาเอาเบอร์มาจากไหนแซนก็ไม่ทราบค่ะ

เขาได้โทรศัพท์แตงโมที่คุณแม่ส่งไป และพยายามเปิดข้อมูลบางอันที่อยู่ในนั้น เขาบอกเห็นแล้วจะตกใจ จะช็อกหมดเลย ?

แซน : ตกใจว่าเขาทำอย่างนั้นได้ไง เป็นเรื่องส่วนตัวของคนอื่นเขา ที่ตกใจนะ อย่างอื่นไม่ตกใจค่ะ

เขาบอกมีหลักฐาน ?

แซน : งั้นรีบเอาออกมาค่ะ ไม่ต้องรอค่ะ อยากเข้าคุกเลยค่ะ ถ้ามีหลักฐานฆ่าคน พร้อมเดินเข้าให้เลยค่ะ แต่ถ้าไม่มี พวกคุณก็ต้องรับผิดชอบในการกระทำของพวกคุณนะคะ

พี่รู้จักบังเเจ็คมั้ย ?

ทนาย : ไม่รู้จักครับ แต่ผมมีคลิปเสียง เขาโทรมาคุยเกี่ยวกับเรื่องคุณอัจฉริยะ เขาบอกว่าเขาจะให้ผมไปเปิดโปงอะไรคุณอัจฉริยะ ประมาณนี้ เรื่องเขาอยากเรียกร้องสิ่งที่เขาทำเพื่ออะไร

พี่มีหลักฐาน ?

ทนาย : มีครับ เป็นคลิปเสียงคุยกับเขา

เปิดได้มั้ย ?

ทนาย : ได้ครับ เพราะเขาก็พาดพิงหลายคน เท่าที่จำได้ มีคุณกฤษณะ ส.ส.เต้ อัจฉริยะ เขามีพาดพิงถึงคุณสิระด้วยซ้ำ เปิดได้ครับ จะได้รู้ว่าน่าเชื่อถือเขามั้ย คนจากอเมริกา

14 แซน และทนาย แฉคลิปเสียงบังแจ็ค 1

เนื้อหาในคลิปเสียง บังเเจ็ค มีดังนี้ “จากอเมริกาครับผม สิ่งที่ผมจะคุยกับพี่ เรื่องอัจฉริยะ คือผมมีคลิปบางส่วน ที่ อัจฉริยะ , ส.ส.เต้ , ทนายกฤษณะ เขาคุย และวางแผนกัน คือสิ่งที่อัจฉริยะทำอยู่ ผมได้โทรไปหาน้องแซนเมื่อวาน ก็ได้ยินชื่อผมแล้วอาจจะกลัว กังวลอะไรหรือเปล่า ผมไม่รู้ตรงนี้ สิ่งที่เขากำลังจะทำอยู่ตอนนี้ เขากำลังจะวางแผน จะให้ตัวน้องแซนติดต่อไปหาอัจฉริยะ อัจฉริยะจะได้เคลียร์เรื่องเงิน พอได้เคลียร์เรื่องเงินกับน้องแซน ทีนี้จะได้ต่างคนต่างอยู่ พยายามที่จะส่วนตัวกับน้องแซน คุยเรื่องเงิน

ผมรู้จักกับอัจฉริยะ , ส.ส.เต้ , ทนายกฤษณะ คุยกันทุกวัน ผมก็ได้อัดเสียงไว้ ส่วนนี้คือจะช่วยเหลือทางน้องแซน (จะช่วยเหลืออะไรบ้าง ให้เป็นไปตามรูปคดี ผมไม่รู้ว่าจุดประสงค์ที่คุณโทรมาคืออะไร ?) เขาออกสื่อ แต่สิ่งที่เขาต้องการ ก็เป็นคนละอย่างกับที่เขาพูด”

14 แซน และทนาย แฉคลิปเสียงบังแจ็ค 2

ทนาย : จริง ๆ ยาวกว่านี้ ประมาณ 10 นาที เขาพยายามบอกว่าคนที่เอ่ยชื่อพยายามจะเรียกร้องผลประโยชน์ เขาพูดแนว ๆ จะให้ไปเปิดโปง ซึ่งผมมองดูแล้วเหมือนการไปกล่าวหาเขา เขารู้ได้ไงว่าสี่คนนี้ต้องการอะไร ผมยังไม่ทราบเลย แต่เขามาพูดแบบนี้ ผมแค่กังวลว่า 3-4 คนนี้จะเดือดร้อน

คุณอัจ ส.ส.เต้ กฤษณะ เขาทำหน้าที่ของเขาอยู่ในบริบทของเขา การที่มีคนโทรมาบอกว่าจะเปิดโปงพวกนี้ก็ไม่ได้มีหลักฐานอะไรเลย ?

ทนาย : ครับ แล้วอยู่ดี ๆ ไปกล่าวหาเขา ผมก็มองว่าไม่ถูกต้อง ให้เป็นไปตามกระบวนการ ผิดถูกว่ากันไปตามกฎหมาย

เห็นบอกว่ามีการส่งข้อความอะไรมาอีก ?

แซน : ส่งข้อความมาหาแซน (ให้กรรชัยอ่าน)

ส่งมาว่าเป็นเรื่องด่วน รบกวนรับสายหน่อย มีข้อมูลลุงอัจเล่นมันได้หนักเลย เป็นเบอร์ของใคร คุณสร้างมาเองหรือเปล่า ?

แซน : แซนทำไม่เป็นค่ะ แค่นี้ก็เรื่องเยอะพอแล้วค่ะ ไม่สร้างค่ะ

เขาโทรมาจากไหน ?

แซน : ก็พอแซนรับเขาก็บอกว่าเขาชื่อบังแจ็ค ก็เป็นเบอร์เดียวกันที่ส่งเข้ามา เดือนที่แล้วค่ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo