Entertainment

กำลังใจแน่น แซน วิศาพัช โพสต์ภาพคู่ กรรชัย แต่แฮชแท็กทำหลายคนถึงกับเอ๊ะ…!?

แซน วิศาพัช โพสต์ภาพคู่ กรรชัย ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจแน่น แต่งานนี้แฮชแท็กทำหลายคนสะดุด เธอติดแฮชแท็กทิ้งท้ายไว้ว่า #ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรม #เสพข่าวอย่างมีสตินะคะ #ขอร้องคนบางกลุ่มที่ยังไม่หยุดชี้นำสังคมในทางที่ผิด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับ แซน วิศาพัช 1 ใน 5 บุคคล ที่อยู่ในคืนเกิดเหตุการณ์ดาราสาว แตงโม นิดา ได้พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ซึ่งสังคมได้ตั้งคำถาม และสงสัยมาตลอดว่าเหตุการณ์ในคืนนั้นเกิดอะไรขึ้นกันแน่ โดยทางด้านของ แซน ก็ยืนยันมาตลอดว่าดาราสาวตกท้ายเรือตอนปัสสาวะจริง ๆ

ปกแซนหนุ่ม2 2

กำลังใจแน่น แซน วิศาพัช โพสต์ภาพคู่ กรรชัย

ล่าสุด (1 มิ.ย.) แซน ได้ออกมารายการ โหนกระแส โดยมีพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ และหลังจากจบรายการ แซน ได้มีการถ่ายภาพคู่กับ หนุ่ม และโพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @sanddsandd โดยระบุแคปชั่นไว้ว่า “#ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรม #เสพข่าวอย่างมีสตินะคะ #ขอร้องคนบางกลุ่มที่ยังไม่หยุดชี้นำสังคมในทางที่ผิด #โหนกระแส #แซนวิศาพัช #กระติกอิจศรินทร์ #ไฮโซปอ #แตงโมนิดา❤️”

ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย บางส่วนก็ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ และมีบางส่วนก็ได้ให้กำลังใจด้วย เช่น

– ใส่แฮชแท็ก #แตงโมนิดา มั้งสิ๊
– วันนี้คุณแซนสวยจังเลยยย
– ทุกคนจะต้องได้รับตัง
– มันเป็นอุบัติเหตุจริง ๆ นั้นแหละค่ะ แต่ตอนนี้มันเลยไปไกลแล้ว ทั้งบังแจ็ค ทั้ง เต้ ทำให้คดีนี้เละมาก
– ไม่มีใครชี้นำใครได้นะคะ ทุกคนคิด วิเคราะห์ แยกแยะ ได้ถึงเหตุและผล ขอให้ความจริงปรากฏค่ะ
– เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณแซนนะคะ
– หลังจากฟังคุณแซนวันนี้ก็คิดนะ คุณแซนคือคนเสี่ยงสุดเลยที่เห็นคุณแตงโมคนสุดท้าย ถ้ารับงานจริงแล้วผู้ชายบนเรือทำ คุณแซนก็ไม่ต้องรับบทคุณตม จับขาก็ได้ไหม เป็นกำลังใจให้ค่ะ
– สู้ ๆ นะคะ ความจริงก็คือความจริง ไม่มีใครปิดบังความจริงได้
– สู้ ๆ เด้ออ

แซนโพสต์3

แซนโพสต์2

แซนโพสต์1

แซนกระติก

แซนกระติก1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo