Entertainment

‘แม่แตงโม’ มั่นใจ ‘บังแจ็ค’ เป็นคนดี พูดจาไพเราะ ยันไม่ได้รหัสไป-คุยกันแค่เรื่องเดียว

‘แม่แตงโม’ ไม่อยากให้ใครไปมอง บังแจ็ค ว่าเป็นคนไม่ดี โดยเท่าที่คุย มั่นใจ ‘บังแจ็ค’ เป็นคนดี พูดจาไพเราะ ยันไม่ได้รหัสมือถือไป ที่ผ่านมาคุยกันแค่เรื่องเดียว คือเรื่องของแตงโมเท่านั้น

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สังคมจับตามองเลย สำหรับกรณีที่ เพจ Happy Melon official พยายามจะปั่นกระแส ปล่อยเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับดาราสาว แตงโม นิดา ในวันที่เกิดอุบัติเหตุมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด คาดว่ามือปริศนาคนนี้คือ บังแจ็ค และทาง นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ คุณแม่แตงโม ก็ได้ออกมายอมรับผ่านสื่อว่า ตนเองได้มีการติดต่อกับ บังแจ็ค จริง

ปกแม่คุยกับบังแจ็ค

‘แม่แตงโม’ มั่นใจ ‘บังแจ็ค’ เป็นคนดี พูดจาไพเราะ

ล่าสุด (22 พ.ค.) ทาง ข่าวช่องวัน ได้มีการรายงานว่า คุณแม่แตงโม เผยคุยกับบังแจ็คจริง “ตนเคยคุยกับบังแจ็คจริง แต่ไม่ได้คุยกันทุกวันตามกระแสข่าว และยืนยันไม่ได้ให้รหัสอะไรกับบังแจ็ค โดยเริ่มแรกที่ได้คุยกับบังแจ็ค คือ ในช่วงวันหลังพบร่างของลูกสาวไม่นาน บังแจ็คได้ติดต่อโทรศัพท์มาหาตน พร้อมแนะนำตัวเอง แต่ตนไม่รู้ว่าบังแจ็คได้เบอร์มาได้อย่างไร ตนจึงได้มีโอกาสพูดคุยกับบังแจ็ค และคุยกันเพียงไม่กี่ครั้ง

สายแรกจำได้ว่าบังแจ็คโทรมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น การเสียชีวิตของแตงโมเป็นอย่างไร และบังแจ็คเองได้บอกว่าเขามีหลักฐานบางอย่างให้กับตน รวมถึงตัวเขาได้ไปคุยกับกระติกมาแล้ว และเขาก็รู้ว่าแตงโมกับกระติกเป็นเพื่อนกัน เขาจึงได้เล่าความจริงอะไรบางอย่างให้ตนฟัง แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะถือเป็นพยานหลักฐานสำคัญที่น่าเชื่อถืออย่างหนึ่ง และเป็นเรื่องที่รุนแรง

แม่แตงโม บอกต่ออีกว่า ตนรู้จักบังแจ็คผ่านทางทีวี และเชื่อว่าคนไทยก็รู้จักบังแจ็คเยอะแยะ ซึ่งตนไม่อยากให้ใครไปมองเขาหรือไปเชื่อว่าเขาเป็นคนไม่ดี โดยเท่าที่ตนได้คุยกับบังแจ็ค เขาเป็นคนนิสัยดี พูดจาไพเราะ เรียก “คุณแม่ค๊าบ” และมีความปรารถนาดี มีเจตนาที่ดีกับตน ที่ผ่านมาก็คุยกันแต่เรื่องแตงโมเท่านั้น

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าบังแจ็คเป็นคนสวมแอคเคาทน์แตงโม เพื่อสร้างความปั่นป่วนโซเชียลหรือไม่นั้น คุณแม่แตงโม ระบุว่า บังแจ็คสามารถเข้าได้ ถ้าหากเขามีความสามารถและเก่งพอ ขนาดแท็บเล็ตตนยังมีคนมาสวมรอยใช้เลย เพราะไม่ได้ใส่รหัสอะไรไว้ แต่ตนก็ไม่ได้สนใจ

ซึ่งตนก็ไม่ได้อยากจะไปโทษกระติก แต่ยอมรับว่าก็แอบมีสงสัยว่ากระติกเป็นคนทำหรือไม่ เพราะคิดว่าเขาคงอยากดูและอยากรู้ว่าตนมีความเคลื่อนไหวอะไรในแต่ละวัน อีกทั้งที่ผ่านมาตนได้เก็บคลิป รูปภาพ และหลักฐานต่าง ๆ จำนวนมากเก็บไว้ในแท็บเล็ต แต่ปรากฎว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน ช่วงได้โทรศัพท์ของแตงโมกลับคืนมา ด้วยความอยากรู้ ตนก็ได้เข้าไปดูรูปภาพของแตงโมในโทรศัพท์ แต่กลับมีภาพที่อยู่ในแท็บเล็ตของตนด้วย และมีรูปโปรไฟล์ของตนส่งรูปภาพที่มีไปไว้ในเครื่องของแตงโมด้วย

ขณะที่เรื่องงานเผาร่างของแตงโมในวันพรุ่งนี้ที่คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ จังหวัดปทุมธานีในวันพรุ่งนี้ คุณแม่แตงโม ระบุอีกว่า ช่วง 6 โมงเช้าจะต้องไปแต่งตัวให้ลูกสาวก่อน เพื่อเป็นการส่งนางฟ้าขึ้นสวรรค์ โดยมีแต่คนในครอบครัวและญาติที่สนิทไปเท่านั้น และจะไปถึงที่งานประมาณ 8-9 โมง ซึ่งตนคิดว่าอยากจะเอากระเป๋าตังค์ใบเล็กของแตงโมที่ใส่การ์ดของเบิร์ดไปด้วย พร้อมข้อความ “อยู่กันนานๆนะจ๊ะที่รัก” ใส่ไว้ในโลง เพื่อเป็นการระลึกถึงลูกสาวอันเป็นที่รัก”

ขอบคุณข้อมูลจาก : one31

6 ทนายเดชา แม่แตงโม 3

6 บังแจ็ค2

7 อดีตศัลยแพทย์ คดีแตงโม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo