Entertainment

กรรชัย เดือด! มือดีใช้ไลน์ แตงโม โทรหา กระติก เปิดภาพลับขู่ ช็อกทั้งวงสัมภาษณ์

ช็อกทั้งวงสัมภาษณ์ หนุ่ม กรรชัย เดือด! มือดีใช้ไลน์ แตงโม นิดา โทรหา กระติก อิจศรินทร์ เปิดภาพลับขู่ให้พูดความจริง บอกกู้ข้อมูลได้หมดแล้ว จะทำให้แตงโมและกระติกไม่มีที่ยืนในสังคม

หนุ่ม กรรชัย เผยในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี ระบุว่า วันนี้หลังจบรายการโหนกระแส กระติกได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว 3 ช่องดัง ในระหว่างที่จะสัมภาษณ์มีไลน์หนึ่งโทรเข้ามาหากระติก เป็นไลน์ของแตงโม เป็นการวิดีโอคอลเข้ามา สิ่งที่น่าตกใจคือ พอกระติกรับแล้วมีนักข่าว 3 คนยืนตั้งกล้องถ่ายอยู่พอดี แล้วต้นสายได้มีการเปิดภาพของแตงโมที่ไม่ควรจะเปิดเผย นักข่าวทั้ง 3 ช่องเห็นหมด กระติกก็เห็น ผมถามหน่อย ถ้าหวังดีทำไมต้องเอาภาพของน้องซึ่งยังมีชีวิตอยู่ แล้วเป็นภาพส่วนตัวของเขา เอาโทรมาแบบนี้

15 กรรชัย 2

กรรชัย แฉมือดีใช้ไลน์ แตงโม โทรหา กระติก อิจศรินทร์ เปิดภาพลับขู่ ช็อกทั้งวงสัมภาษณ์

นักข่าวเล่าให้ฟังว่ากระติกก็ตกใจ แล้วก็กดวาง พอกดวางเสร็จกระติกก็โทรมา ผมเลยโทรไปคุยว่าเกิดอะไรขึ้น กระติกก็เล่าให้ผมฟัง แล้วหลังจากนั้นชายคนนั้นก็ได้มีการส่งข้อความไปหากระติกหลังจากเปิดภาพเสร็จ แล้วก็พูดว่าเห็นภาพแล้วใช่ไหม ผมต้องการรู้ว่าเรื่องจริงเป็นยังไง ผมกู้ข้อมูลออกมาได้หมดแล้ว ผมจะปล่อยภาพที่กู้มาได้ทั้งกระติกและแตงโม จะไม่มีที่ยืนในสังคม

แต่ถ้าดีที่สุดผมจะไม่ดำเนินการอะไรทางเพจอีก ให้กระติกเล่าทุกอย่างมาให้ฟัง ผมมันเป็นเรื่องใหญ่นะ ที่ผมพูดแบบนี้ไม่ใช่อะไร แต่มันจำเป็นต้องพูดแล้วล่ะ โทรศัพท์เครื่องนี้อยู่ที่ใคร ผมอยากให้แม่ไปแจ้งความไว้ก่อน ผมหวังดีจริง ๆ และวันนี้ผมกำลังสงสัยว่าคนที่จะทำแบบนี้ได้ โทรศัพท์ทั้งเครื่องต้องไปอยู่ในมือคนนั้น หรือมีคนเอาโทรศัพท์มาลิงค์กันแล้วดึงข้อมูลไป และไลน์นี้ได้มีการทักหาดาราทุกคนเลย

15 กรรชัย 1

ตอนนี้ผมกำลังมองว่าหน้าฉากของคน ๆ นี้ พยายามทำให้สังคมมองว่าเขาประสงค์ดีที่จะช่วยเหลือแตงโม ถ้าประสงค์ดีจริง ๆ เราก็ยินดี เพราะผมเชื่อว่าคนไทยเขาก็อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้อง เพราะเรื่องนี้มีเงื่อนงำจริง ๆ เราก็สงสัยไม่ปิดบังนะ มันเกิดอะไรขึ้น มันเป็นยังไงกันแน่ ทุกคนพยายามตามหาเรื่องนี้ แต่วิธีการที่คุณกำลังทำเอาภาพน้องเราไปขู่แบล็กเมลคนอื่น แล้วใช้ไลน์ของแตงโมเป็นคนส่งอีก ผมว่ามันโหดร้ายกับน้องเรามากไป ตอนนี้จะเช็กได้แม่ต้องไปแจ้งความ และตอนนี้ตำรวจก็ทำไรไม่ได้ เพราะไม่มีเจ้าทุกข์ และผมได้โทรไปหาทนายเดชา ซึ่งตอนนี้โทรศัพท์อยู่กับคุณแม่ ตอนนี้ที่เราพูดกันคือวิเคราะห์ ข้อเท็จจริงเป็นยังไงไม่มีใครรู้

กระติก แตงโม 44651
12 แตงโม กระติก5
12 แตงโม กระติก6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo