Entertainment

ผุดอีก! เพจปริศนา ปล่อยคลิปใหม่ ยัน ‘แตงโม’ ไม่ได้ตกท้ายเรือ วอนเพื่อนรักพูดความจริง

ผุดอีก! เพจปริศนา ปล่อยคลิปใหม่ เป็นคลิปของ ‘กระติก’ พร้อมกับยืนยันว่าดาราสาว ‘แตงโม’ ไม่ได้ตกท้าย แต่ตกหน้าเรือ ขอให้เพื่อนพูดความจริง

ดูเหมือนว่าจะไม่มีทีท่าที่จะหยุดปล่อยข้อมูลมาง่าย ๆ เลย สำหรับ เพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ได้ออกมาปั่นกระแสปล่อยทั้งภาพ ทั้งคลิปของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ และบุคคลที่อยู่บนเรือในคืนที่เกิดเหตุดาราสาวเสียชีวิต ซึ่งแต่ละภาพ-วิดีโอนั้น ดูจะเป็นคลิปที่ค่อนข้างส่วนตัวของดาราสาวมากเลยทีเดียว

ปกคลิปกระติก

เพจปริศนา ปล่อยคลิปใหม่ ยัน ‘แตงโม’ ไม่ได้ตกท้ายเรือ

ล่าสุด (23 พ.ค.) เพจดังกล่าวได้ปล่อยคลิปวิดีโอของ กระติก อิจศรินทร์ หนึ่งในบุคคลที่อยู่บนเรือ และเป็นเพื่อนสนิทกับอดีตผู้จัดการดาราสาว ยืนเฉิดฉายอยู่บนเรือในคืนเกิดเหตุ พร้อมหันหลังส่ายไปมา เพื่อที่จะให้ แตงโม อัดคลิปให้ โดยภายในคลิป แตงโม ได้พูดคุยอย่างสนุกสนาน แซวเพื่อนรักว่า “ไปค่ะ โอ้แจ็ค มันหนาวมากเลย ถ่ายวิดีโอ”

พร้อมกับทิ้งท้ายข้อความยืนยันว่าดาราสาวไม่ได้ตกท้ายเรือ แต่ตกหน้าเรือ “โมไม่ได้ตกท้าย แต่ตกหน้าเรือ เราขอให้เพื่อนรักพูดความจริง เพราะเพื่อนรักได้ดูภาพทางวีดีโอคอลไปแล้วหลังจากออกโหนกระแส เราไม่อยากให้เพื่อนรักเราตอแหลอีกต่อไป พูดความจริงเถอะ ไอ้เพื่อนรัก”

คลิปกระติก2

คลิปกระติก

เฟซแตงโม1 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo