Entertainment

แฟนคลับ เปรียบชีวิต ‘ป๊ายปาย’ คล้าย ‘คังคุไบ’ หลังลดสถานะคู่จิ้น ‘นุ๊ก ธนดล’

แฟนคลับ เปรียบชีวิต ‘ป๊ายปาย’ คล้าย ‘คังคุไบ’ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ หลังลดสถานะกับคู่จิ้น ‘นุ๊ก ธนดล’ ลั่น ปาย คือ คังคุไบ ในฉากที่ส่งชายคนรักให้ แต่งงานกับผู้หญิงอีกคนที่คิดว่าจะทำให้คนรักมีชีวิตที่ดีกว่า

เรียกว่าดับฝันแฟนคลับได้หรือไม่ หลังจากที่คู่จิ้นดัง #นุ๊กปาย หรือ นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว และ ป๊ายปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงลดสถานะคู่จิ้น จากเฟื่อนเหลือแค่เพื่อนที่มีความหวังดีต่อกันและกันเท่านั้น พยายามจะคบกันแล้ว แต่ไลฟ์สไตล์นั้นแตกต่างกัน และทางฝ่ายของ นุ๊ก ได้ออกมายอมรับว่าเรื่องผู้หญิงที่มาหาที่บ้านนั้นเป็นเรื่องจริง และพร้อมที่จะยอมรับฟีดแบ็กที่จะตามมาในภายหลัง

ปกปาย

แฟนคลับ เปรียบชีวิต ‘ป๊ายปาย’ คล้าย ‘คังคุไบ’ หลังลดสถานะคู่จิ้น ‘นุ๊ก ธนดล’

ซึ่งหลังจากที่ นุ๊ก-ปาย ออกมาประกาศลดสถานะคู่จิ้น ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่เป็นคนเชียร์ สนับสนุนออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก มีทั้งฝ่ายที่เข้าใจ และออกมาตำหนิ บ้างก็ว่าจะขอเลือกที่จะสนับสนุนแค่ ปาย เพียงคนเดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีความเห็นจากแฟนคลับรายหนึ่งที่ได้เข้ามาให้กำลังใจ ปาย บนโลกทวิตเตอร์ พร้อมกับเผยมุมมองชีวิต ความรู้สึกของปายว่า เหมือน คังคุไบ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ หรือ Gangubai Kathiawadi “ปายคือ คังคุไบ ในฉากที่ส่งชายคนรักให้ แต่งงานกับผู้หญิงอีกคนที่คิดว่าจะทำให้คนรักมีชีวิตที่ดีกว่า รักนะคะ #ป๊ายปายโอริโอ้”

ปาย

นุ๊กปาย

1 นุ๊กปาย 4

1 นุ๊กปาย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo