Entertainment

แยกย้ายกันไปเติบโต 10 คู่รักคนบันเทิง ประกาศเลิกรา รักครั้งนี้ไปต่อไม่ไหว

แยกย้ายกันไปเติบโต 10 คู่รักคนบันเทิง ประกาศเลิกรา รักครั้งนี้ไปต่อไม่ไหว เพิ่งผ่านพ้นไปเพียงแค่ครึ่งปีแรกของ พ.ศ. 2565 แต่ก็มีหลายคู่ออกมาประกาศลดสถานะกันหลายคู่เลย

เรียกได้ว่าช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมานั้นมีคู่รักคนบันเทิง หลาย ๆ คู่ออกมาประกาศเตรียมตัวสละโสด เข้าสู่ประตูวิวาห์กันหลายคู่ แต่ก็จะมีฝั่งที่เป็น ประกาศเลิกรา ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กันไว้ และเดินหน้ามูฟออนแยกย้ายกันไปใช้ชีวิต ซึ่งหลายคู่ก็คบหากันมานานหลายปี ทำเอาเหล่าแฟนคลับกับความสัมพันธ์ตาม ๆ กันไป

ปกคู่รักเลิกรา

10 คู่รักคนบันเทิง ประกาศเลิกรา รักครั้งนี้ไปต่อไม่ไหว

วันนี้ ทีมข่าวบันเทิง The Bangkok Insight ก็ขอพาไปดูคู่รักคนบันเทิง ประกาศเลิกรา ยุติความสัมพันธ์กับคนรักว่าจะมีใครบ้าง และต้องเลิกรากันด้วยเหตุผลใด ไปดูกันเลยค่ะ

1. แพรวา ณิชาภัทร-หน่อง ธนา
ปิดฉากความรักไปอีกคู่ สำหรับคู่รักวัยรุ่นสายฮาอย่าง หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ กับ นักแสดงสาวสวย แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ หลังถูกจับตาความสัมพันธ์มานานหลายเดือน จนกระทั่ง สาวแพรวา ได้ออกมาประกาศว่าทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อย และตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่ก็พยายามปรับจูนกันมาเยอะ แต่ก็สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไปทั้งที่ยังรัก (อ่านข่าวเพิ่มเติม : แพรวา ปิดฉากรัก 2 ปี หน่อง ธนา เลิกกันทั้งที่ยังรัก เผยเป็นฝ่ายขอเดินออกมาเอง )

แพรวาหน่อง4

2. มุก วรนิษฐ์-แม็กซ์ ณัฐพล
เปิดตัวคบหาดูใจเมื่อช่วงต้นปี 2564 สำหรับคู่ของ แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ และ มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ แต่ไม่นานมานี้ฝ่ายหญิงประกาศ “โสด จีบได้” กลางทริปเที่ยวปารีส ระหว่างเดินทางไปถ่ายรายการ

ซึ่งทางด้านฝ่ายชอบก็ได้ออกมายืนยันว่า ตอนนี้ทั้งคู่เป็นพี่น้องกันแล้ว ส่วนสาเหตุของการเลิกรานั้น หนุ่มแม็กซ์ กล่าวว่า “การคบหากันมันก็มีเรื่องที่มันไม่เข้าใจกันอยู่แล้วครับ มันเป็นเรื่องของความคิดที่ไม่ตรงกันมากกว่า แต่เราก็ตัดสินใจกันดีแล้ว คุยกันดีแล้วครับ เป็นการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ถ้ามันไม่ไหว เราก็ไปต่อและให้เกียรติกันครับ ถ้าถามถึงปัญหาผมกับเขามีปัญหากันน้อยมากครับ เรื่องนี้มันไม่มีใครผิดใครถูก มันเป็นเรื่องที่เราศึกษากัน และก็ดีต่อกันจริง ๆครับ” (อ่านข่าวเพิ่มเติม : เลิกเงียบอีกคู่! ดาราหนุ่มเลิกแฟนนางเอก จบสัมพันธ์ 1 ปีกว่า รับยังมูฟออนไม่ได้)

3 มุก วรนิษฐ์ 19

3. แจม ชรัฐฐา-กิต
ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งไปหาเธออย่างล้นหลาม หลังจากที่นักร้องสาว แจม-ชรัฐฐา อิมราพร หรือ แจม เนโกะจัมพ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเศร้า ๆ อยู่บ่อยครั้ง จนถูกจับตาว่าเธอกำลังมีปัญหาเรื่องความรักกับ กิต แฟนหนุ่มนักธุรกิจหรือเปล่า ทั้งที่ทั้งคู่คบกันมานาน 7 ปี แถมฝ่ายชายได้สวมแหวนเพชรเม็ดโตขอแต่งงานไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2563 และมีโมเมนต์ลองชุดเจ้าสาวแล้วด้วย

แต่ก็ยังไม่ได้จัดงาน เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งเธอบอกว่าสุดท้ายแล้วก็เป็นเรื่องของทัศนคติในการคิด การพูด การใช้ชีวิต มันไม่ตรงกัน 2-3 ปีที่ผ่านมา พยายามปรับจูนเข้าหากันแล้ว แต่ก็ทำให้เป็นยิ่งทุกข์ใจ (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ‘แจม ชรัฐฐา’ รับวิวาห์ล่มก่อนแต่ง 2 เดือน เล่าทั้งน้ำตา ยอมปล่อยมือทั้งที่ยังรัก )

9 แจม ชรัฐฐา 7

4. ฟรัง นรีกุล-หมอเมล
ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วง เดือนมีนาคม ที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร ที่ได้ควงอดีตหวานใจ หมอเมล ที่คบหากันมานานถึง 7 ปี เคลียร์ผ่านช่องยูทูบ laohaifrung ซึ่งเป็นการตอบคำถามจากแฟนคลับ โดยทั้งคู่ยอมรับว่าเหลือแค่สถานะคนที่หวังดีต่อกันและย้ำว่าเรื่องที่ลดสถานะจากแฟนมาเป็นพี่น้องนั้นทั้งคู่ต่างตกลงกันและแฮปปี้ทั้งคู่อีกด้วย (อ่านข่าวเพิ่มเติม : อาถรรพ์ 7 ปี! คู่รักวัยว้าวุ่น รับแล้วเลิกกันจริง ตอนนี้สถานะเหลือแค่พี่น้อง)

14 ฟรัง หมอเมล5

5. แพท ณปภา-นาย ณภัทร
เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่รัก ที่โลกออนไลน์จับตาดูตลอดเวลาที่ผ่านมาเลย สำหรับคู่ของ แพท ณปภา และ นาย ณภัทร นายตำรวจหนุ่มรูปหล่อ โดยทั้งคู่เปิดตัวคบกันเมื่อวันลอยกระทง ปี 2564 ที่ผ่านมาจากนั้นฝ่ายหญิงมักโพสต์ว่าโสดอยู่ย่อย ๆ แต่ฝ่ายชายได้ออกมาบอกว่างอนกันเท่านั้น

จนทั้งสองได้ตัดสินใจที่จะจบความสัมพันธ์มาได้สักระยะหนึ่งแล้วตั้งแต่ก่อนช่วงวันวาเลนไทน์ เนื่องจากต่างฝ่ายต่างรู้สึกว่าตลอดระยะเวลาที่คบหาดูใจกันมักจะมีปัญหาเกิดขึ้นตลอด โดยการยุติสถานะของทั้งคู่ครั้งนี้เป็นการพูดคุยตกลงด้วยดี (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ชัดเจน! ‘แพท ณปภา’ สาเหตุเลิกแฟนตำรวจ เผยเรื่องที่ระหองระแหงมาตลอด)

8 แพท ณปภา1

6. เก้า สุภัสสรา-เชา ชวลิต
แฟนคลับต่างพากันเศร้าไม่น้อย สำหรับคู่ของ เก้า สุภัสสรา และ เชา ชวลิต ที่พักหลังไม่มีโมเมนต์อะไรออกมาได้เห็นกัน แถม สาวเก้า ยังแชร์คลิปจากสตอรี่อินสตาแกรมของเพื่อนสนิท ที่แซวว่า “ถ้าโสดแล้วจะสวยขนาดนี้ หรือเราต้องโสดกับเขาบ้างแล้ว” ที่ดูท่าทางก็คงจะเป็นการคอนเฟิร์มสถานะหัวใจในตอนนี้ว่าโสดแล้วจริง ๆ (อ่านข่าวเพิ่มเติม : เลิกกันแล้วเหรอ? ‘เก้า สุภัสสรา’ เขินเลย ถูกเพื่อนแซวออกสื่อ โสดแล้วสวย )

เก้าสุ3

7. เกรซ พัชร์สิตา-เบนซ์ พิสิฐพล
ปิดฉากความรัก 9 ปี อีกคู่ สำหรับคู่ของ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ นักแสดงสาวช่อง 7 กับแฟนหนุ่ม เบนซ์ พิสิฐพล โดยล่าสุด เจ้าตัวเปิดใจว่าได้เลิกรากับฝ่ายชาย หลังจากที่พยายามปรับกันมาทุกอย่างแล้ว แต่ด้วยเป้าหมายในอนาคตที่ยังไม่ชัดเจน อีกทั้งต่างคนต่างมีชีวิตไม่เหมือนกัน จึงตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์ไว้ก่อน ยอมรับว่าเฮิร์ทหนักทั้งคู่แต่ต้องใช้เวลา ตอนนี้ยังไม่พร้อมมีใคร แต่ก็ไม่ปิดกั้น (อ่านข่าวเพิ่มเติม : นางเอกช่องดัง จบความรัก 9 ปีแฟนหนุ่ม รับเฮิร์ทหนักทั้งคู่ ปรับจูนทุกอย่าง แต่ไม่ดีขึ้น )

3 เกรซ พัชร์สิตา 4

8. มิ้วกี้ ไปรยา-แดนนี่ ดานิเอล
เรียกว่าตกใจตาม ๆ กันไปเลย หลังจากที่ยูทูบเบอร์ชื่อดัง มิวกี้ ไปรยา ได้ออกมาประกาศลดสถานะความสัมพันธ์ เลิกรากับ แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ท่ามกลางความตกใจของแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ที่ผูกพันและเสียดายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โดย มิวกี้ ได้ให้เห็นผลว่ามีปัญหาสะสมมานานหลายปี จากปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้มีความสุขอีกแล้วกับสถานะแบบเดิม (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ยูทูบเบอร์สาว ประกาศลดสถานะสามี ขอเผชิญความจริง ไม่หลอกแฟนคลับ)

3 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ 1

9. ปุยเมฆ นภสร-รุจ ศุภรุจ
หลายคนคงเสียดายคู่นี้สุด ๆ สำหรับคู่ของ ปุยเมฆ-นภสร วีระยุทธวิไล หรือ ปุยเมฆสะเต้อ กับนักร้องหนุ่ม รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ หรือ รุจ เดอะสตาร์ ที่ได้ออกมายืนยันเรื่องความรักว่า ลดสถานะนักร้องหนุ่มเหลือเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น

หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ที่ผ่านมามีความสุขมาก ๆ เป็่นช่วงเวลาที่ดี แต่สาเหตุก็อาจจะเพราะอายุที่ต่างกันเลยมีหลายอย่างที่คิดไม่เหมือนกัน มองกันคนละมุม มีปัญหาให้ต้องพูดคุยกันบ่อยครั้ง (อ่านข่าวเพิ่มเติม : เลิกอีกคู่! ดาราสาวคุณหมอป้ายแดง ปิดฉากรัก 4 ปีนักร้องรูปหล่อ เราอาจจะยังไม่พอดีกัน)

3 รุจ ปุยเมฆ 4

10. โอ๊ต วรวุฒิ-จีน่า อันนา
เป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับแฟน ๆ ไม่น้อย เมื่อล่าสุด (10 พ.ค.) มีกระแสข่าวออกจากวงในว่าคู่รักต่างวัย โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ดาราหนุ่มวัย 50 ปี และภรรยาสาว จีน่า อันนา วัย 29 ปี ได้ยุติสถานะสามีภรรยากันแล้ว หลังแต่งงานสร้างครอบครัวกันมาตั้งแต่ปี 2560

ซึ่งเรื่องนี้ ทีมไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวคนใกล้ชิด แต่ถึงแม้จะเลิกรากันแล้ว ทั้งคู่ก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน แค่นอนคนละห้อง และยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง (อ่านข่าวเพิ่มเติม : เตียงหักอีกคู่! ปิดฉากรักต่างวัย 21 ปี โอ๊ต วรวุฒิ และภรรายาเด็ก แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน)

2 โอ๊ต วรวุฒิ จีน่า อันนา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo