Entertainment

ส่องเส้นทางคู่จิ้น ‘นุ๊ก-ปาย’ ก่อนประกาศลดสถานะ ปิดตำนานคำว่า ‘เฟื่อน’

ส่องเส้นทางคู่จิ้น ‘นุ๊ก-ปาย’ ก่อนประกาศลดสถานะ ปิดตำนานคำว่า ‘เฟื่อน’ ทั้งคู่แจ้งเกิดการปล่อยคลิปน่ารัก ๆ บน Tiktok ก่อนจะมีเพลงดังตามมาเรื่อย ๆ 

เรียกได้ว่างานนี้เหล่าแฟนคลับถึงกับช็อกตาม ๆ กันไป หลังจากที่คู่จิ้นดัง #นุ๊กปาย หรือ นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว และ ป๊ายปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงลดสถานะคู่จิ้น จากเฟื่อนเหลือแค่เพื่อนที่มีความหวังดีต่อกันและกันเท่านั้น พร้อมกับแจงชัดว่าไม่ได้มีการทะเลาะกันแต่อย่างใด เคยพยายามจะคบกันแล้ว แต่ไลฟ์สไตล์นั้นแตกต่างกัน และทางฝ่ายของ นุ๊ก ได้ออกมายอมรับว่าเรื่องผู้หญิงที่มาหาที่บ้านนั้นเป็นเรื่องจริง และยอมรับฟีดแบ็กที่จะตามมาในภายหลัง

ปกเส้นทางนุ๊กปาย

ส่องเส้นทางคู่จิ้น ‘นุ๊ก-ปาย’ ก่อนประกาศลดสถานะ

หลายคนอาจจะสงสัยกันว่า นุ๊ก-ปาย นั้นเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์จากคำว่าเพื่อน มาเป็นคู่จิ้นกันตั้งแต่เมื่อไหร่ หรือมีโมเมนต์อะไรบ้างที่ทำให้เหล่าแฟนคลับถึงกับหัวใจพองโตเวลาที่เห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกัน วันนี้เราจะกันไปย้อนวันวานตั้งแต่แรกกันค่ะ

สำหรับ นุ๊ก และ ปาย นั้น ทั้งคู่อยู่ในสังกัดของค่ายเพลงสิงห์มิวสิค เจ้าของเพลงดัง “รักนะต้าววาฬ” เมื่อปี พ.ศ. 2563 ซึ่งก่อนหน้านี้ นุ๊ก ได้เดินสายตามเวทีประกวดร้องเพลงต่าง ๆ ก่อนที่ผู้บริหารค่ายสิงห์มิวสิคจะคว้าตัวมาเป็นนักร้อง และทางด้านของ ปาย ก็เริ่มต้นจากการทำงานอยู่เบื้องหลัง และดูแลศิลปิน

ซึ่ง นุ๊ก-ปาย ได้โพสต์คลิปวิดีโอลง TikTok ทำให้แฟนคลับได้เห็นถึงความน่ารัก โมเมนต์เวลาที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน จนเกิดกระแสจับเป็นคู่จิ้นที่โด่งดังในเวลาต่อมา ทั้งสอง ได้เดินหน้ามุ่งมั่น ตั้งใจทำงานตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่าจะไปเวทีไหน มีงานแสดงที่ใด ก็ต่างได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากเหล่าแฟนคลับมาเสมอ

จนกระทั่งเมื่อช่วงเดือน มีนาคม พ.ศ. 2564 นุ๊ก-ปาย ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกว่าทั้งคู่มีสถานะเป็นคู่จิ้น คู่บุญ และเฟื่อน เป็นมากกว่าแฟน เป็นมากกว่าทุกอย่างเลย ก็คือใช้คำว่า เฟื่อน ดีกว่า เป็นคำตรงกลางระหว่าง เพื่อน กับ แฟน คือเป็นทุกอย่างให้กันและกัน

และในที่สุดวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นุ๊ก-ปาย ได้ออกมาประกาศว่าทั้งคู่ขอลดสถานะคู่จิ้นลง เหลือเพียงแต่เพื่อนที่มีความหวังดีต่อกันและกันเท่านั้น และสัญญาว่าจะไม่มีวันทิ้งกันและกัน

นุ๊กปาย

นุ๊กปาย3

นุ๊กปาย4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo