Entertainment

‘ปาย ฉัตรนภา’ เผยเหตุผลที่ร้องไห้ หลังประกาศลดสถานะคู่จิ้น ‘นุ๊ก ธนดล’

ป๊ายปาย โอริโอ้ เผยเหตุผลที่ร้องไห้ หลังประกาศลดสถานะคู่จิ้น นุ๊ก ธนดล ไม่ใช่อย่างที่ทุกคนเข้าใจ เผยอีกฝ่ายไม่เคยทำให้เสียใจและผิดหวัง ชี้ความรักมีหลายแบบ เราตกลงกันด้วยความเข้าใจ 

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลังจากที่คู่จิ้นสุดฮอต นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย ฉัตรนภาได้ประกาศลดถานะคู่จิ้น จากเฟื่อนเหลือแค่เพื่อน 100 % เผยเคยพยายามลองเปิดใจ และคุยเรื่องที่จะเป็นแฟนกันหลายรอบแล้ว แต่ไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน พร้อมเคลียร์ดราม่าภาพหลุดมีผู้หญิงมาหา นุ๊ก ที่บ้าน ยอมรับว่าจริงเพราะอยู่ในวัยคึกคะนอง ขอโทษแฟนคลับทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทั้งแฟนคลับที่เข้าใจ และบางส่วนที่ต่อว่านุ๊กในหลายแง่มุม

ป๊ายปาย โอริโอ้ เผยเหตุผลที่ร้องไห้ หลังประกาศลดสถานะคู่จิ้น นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เผยเหตุผลที่ร้องไห้ หลังประกาศลดสถานะคู่จิ้น นุ๊ก ธนดล

ล่าสุด ป๊ายปาย ฉัตรนภา ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว และเขียนข้อความว่า “สวัสดีครับวันนี้ ปายขอพูดในความรู้สึกของปาย เรื่องที่เกิดขึ้นปายไม่อยากให้โทษใคร และไม่ได้จะแก้ตัวแทนใคร เพราะ เป็นการ “ตัดสินใจร่วมกัน” ทั้งนุ๊กและปาย เราได้ตกลงกันด้วย “ความเข้าใจ”

ความรักมีหลายแบบ “ปายก็คือปาย” ปายพยายามแล้วที่จะเปลี่ยน และนุ๊กก็เข้ามาที่จะรักจริง ๆ จนปายบอกอยู่แบบนี้ดีกว่า ขอให้เข้าใจว่าทั้ง “ปายและนุ๊ก” ว่าต้องมีแฟน มีครอบครัวในอนาคต “ซึ่งปายและนุ๊ก ก็รู้กันมาตั้งแต่แรก” เราได้เตรียมใจกันมาแล้ว จึงมาแถลงข่าว ส่วนเรื่องทางญาติที่รู้จักแม่ปายที่ออกมาพูด เนื่องด้วยเขารับรู้พร้อมกันกับทุกคน เขาจึงพูดตามความรู้สึก ที่ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกอย่างคือการ “ตัดสินใจของปาย”

สิ่งที่ทำให้ปายร้องไห้…อารมณ์ ท่าทาง แววตาเศร้า ไม่ใช่ที่ทุกคนเข้าใจ ว่านุ๊กทิ้งปาย หรือนุ๊กปิดบัง แล้วทำให้ปายเสียใจแต่อย่างใด แต่เป็นความรู้สึกที่ตื้นตันเพราะการเดินทางของปาย ที่บอกว่าเราคือนักร้องเสียงเพี้ยน เติบโตจากคำพูดผู้คนมากมาย เลยทำให้เรามองย้อนไปว่า เด็กพนักงานคนหนึ่ง ได้รับโอกาสมากมายในการเติบโตครั้งนี้ ซึ่งไม่ใช่ที่นุ๊กพูดแล้วทำให้ปายเสียใจเลย ให้ทุกคนเข้าใจในส่วนนี้นะครับ

สุดท้าย “ก็ยังยืนยันคำเดิม” ว่านุ๊กคือเพื่อนที่ร่วมเติบโตมาด้วยกันจนถึงวันนี้ และเขาไม่เคยทำให้ปาย “เสียใจและผิดหวัง” อยากให้มองหลาย ๆ มุม จะได้เข้าใจอีกหลาย ๆ ความรู้สึก รักด้วยความเข้าใจ ขอบคุณครับ”

ขอบคุณที่มา Facebook :  ป๊ายปาย โอริโอ้

1 นุ๊กปาย 1
1 นุ๊กปาย 3
1 นุ๊กปาย 4
1 นุ๊กปาย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo