Entertainment

โซเชียลระอุ! ‘เวย์ ไทยเทเนี่ยม’ แจงปมดราม่า #พ่อมึง ตั้งใจทำเพื่อความบันเทิง

โซเชียลระอุ! ‘เวย์ ไทยเทเนี่ยม’ แจงปมดราม่า #พ่อมึง ตั้งใจทำเพื่อความบันเทิง กับคนที่รักในดนตรีฮิปฮอปตามแบบฉบับของไทยเทเนี่ยม และตามวัฒนธรรมของดนตรีฮิปฮอป

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก วงแรปเปอร์รุ่นใหญ่อย่าง (THAITANIUM) ไทยเทเนี่ยม ได้ปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 3 ปี กับเพลง พ่อมึง เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเนื้อหานั้นเพลงนั้นสื่อไปทางในการเสียดสีเด็กรุ่นใหม่ เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของ ดูจะผิดคาดจากที่แฟน ๆ ได้หวังเอาไว้

ปกเดย์แจง

‘เวย์ ไทยเทเนี่ยม’ แจงปมดราม่า #พ่อมึง

ล่าสุด (18 พ.ค.) เวย์ ไทยเทเนี่ยม หรือ ปริญญา อินทชัย ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว daboyway โดยกล่าวว่า ตนเอง และไทยเทเนี่ยมไม่ได้ต้องการดิสใครทั้งนั้น แต่ตั้งใจทำขึ้นเพื่อความบันเทิง “จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นของเพลง “พ่อมึง”

พวกเราไทยเทเนี่ยม อยากขอขอบคุณทั้งคำติชม รวมถึงกำลังใจดี ๆ ที่ส่งเข้ามา ด้วยเจตนาของการทำเพลงนี้ขึ้นมานั้นไม่ได้เกิดจากการต้องการดิสใครใด ๆ มันคือเพลงหนึ่งเพลงที่ตั้งใจให้ความบันเทิงกับคนที่รักในดนตรีฮิปฮอปตามแบบฉบับของไทยเทเนี่ยม และตามวัฒนธรรมของดนตรีฮิปฮอป อย่างไรก็ตามพวกเราต้องขออภัย ถ้าเพลงนี้ทำให้ใครรู้สึกไม่ดี หรือทำให้ใครผิดหวัง จากหัวใจของพวกเราจริง ๆ ครับ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย DABOYWAY (@daboyway)

เดย์ไทยเทเนี่ยม2 1 เดย์ไทยเทเนี่ยม1

เดย์ไทยเทเนี่ยม

เดย์ไทยเทเนี่ยม3

เดย์ไทยเทเนี่ยม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo