Entertainment

แฟนเก่าโพสต์อีก หลังคู่จิ้น นุ๊ก-ปาย ล่ม! ที่เคยพูดไว้ไม่ใช่คำทำนาย รอดูต่อไปนี่แค่ EP แรก

แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล โพสต์อีก หลังคู่จิ้น นุ๊ก-ปาย ล่ม! ชี้ที่เคยพูดไว้ไม่ใช่คำทำนาย แต่มันคือความจริงอยู่ที่ใครจะหลุดโป๊ะก่อนแค่นั้น นี่แค่ EP แรก รอดู EP ต่อไป ซัดช้างตายทั้งตัว เอาใบบัวมาปิดไม่มิด

ทำเอาแฟนคลับถึงกับช็อกไม่น้อย เมื่อ #นุ๊กปาย หรือ นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว และ ป๊ายปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงลดสถานะคู่จิ้น จากเฟื่อนเหลือแค่เพื่อน 100 % เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองคน และไม่ได้มีการทะเลาะกันแต่อย่างใด เผยเคยพยายามจะคบกันแล้ว แต่ไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน พร้อมเคลียร์ดราม่าภาพหลุดมีผู้หญิงมาหา นุ๊ก ที่บ้าน ยอมรับว่าจริงเพราะอยู่ในวัยคึกคะนอง ขอโทษแฟนคลับทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทั้งแฟนคลับที่เข้าใจ และบางส่วนที่ต่อว่านุ๊กในหลายแง่มุม

11 นุ๊กปาย แอนนา แฟนเก่า 1

แฟนเก่าโพสต์อีก หลังคู่จิ้น นุ๊ก-ปาย ล่ม! ที่เคยพูดไว้ไม่ใช่คำทำนาย รอดูต่อไปนี่แค่ EP แรก

ทางด้าน แอนนา วรรณนิษา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล ที่ก่อนหน้านี้ ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ @wannisawongngam แบบรัว ๆ หลังทราบเรื่องราว ล่าสุด (18 พ.ค.) เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้อีกครั้ง โดยว่า

“นักข่าวทักมาสัมภาษณ์ ก็เลยบอกว่าไม่สะดวกจ้า เราไม่ได้ต้องการแสงหรืออะไรเลย ส่วนตัวแค่โล่งใจที่วันนี้หลาย ๆ คนเข้าใจเรามากขึ้น จะให้อยู่เงียบ ๆ ลองมาอยู่จุดเราแล้วจะเข้าใจว่าเจออะไรมาบ้าง ไม่ได้รอเวลาเหยียบ แต่รอให้ความจริงกระจ่าง ความจริงนานแค่ไหนก็คือความจริง ((อย่ามากระดิก))”

“ถ้าอยากสัมภาษณ์จริง ๆ ก็ไปดูคลิปเมื่อปีที่แล้วที่ไปออกรายการได้เลย คือคำตอบคำไหนคำนั้น มันไม่ใช่คำทำนาย แต่มันคือความจริงอยู่ที่ใครจะหลุดโป๊ะก่อนแค่นั้น นี่แค่ EP แรก รอดู EP ต่อไปเลย จะค่อย ๆ หลุดทีละอย่าง ช้างตายทั้งตัว เอาใบบัวมาปิดไม่มิดหรอก รักนะตัว ตัวจะตายย้อนหึกับความกระติกนะ5555555555”

11 นุ๊กปาย แอนนา แฟนเก่า 4
11 นุ๊กปาย แอนนา แฟนเก่า 3
11 นุ๊กปาย แอนนา แฟนเก่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo