Entertainment

‘กระติก’ รับตอนนี้ดีขึ้น พร้อมเผยความรู้สึกสั้น ๆ ถึงเพื่อนรัก ‘แตงโม นิดา’

‘กระติก’ รับตอนนี้ดีขึ้น เพราะเลี้ยงลูก พร้อมเผยความรู้สึกสั้น ๆ ถึงเพื่อนรัก ‘แตงโม นิดา’ ว่าระลึกถึงเสมอ มีดูรูป อ่านการ์ด อ่านนิทานเล่มที่แตงโมซื้อให้ลูกสาวฟังก่อนนอน

เดินหน้าแจ้งความด้วยอีกคน สำหรับ กระติก อิจศรินทร์ อดีตผู้จัดการส่วนตัว แตงโม นิดา ที่ล่าสุด (18 พ.ค.) ได้เข้าแจ้งความกับ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของผู้จัดละคร-นักแสดงชื่อดัง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่ สน.มีนบุรี ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังจากที่ จิน ได้มีการคอมเมนต์ถึงตนเองในทางที่ไม่ดีและทำให้ได้รับความเสียหาย

ปกกระติกพูดถึงแตงโม

‘กระติก’ รับตอนนี้ดีขึ้น พร้อมเผยความรู้สึก ถึง ‘แตงโม นิดา’

และในช่วงหนึ่งที่ กระติก ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ได้มีการตอบคำถามถึงประเด็นการจากไปของเพื่อนสนิทอย่าง แตงโม นิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับจากอุบัติพลัดตกเรือ ซึ่งนอกจากที่ กระติก จะเป็นเพื่อนสนิทและอดีตผู้จัดการของดาราสาวแล้ว แตงโม ก็ได้เป็นแม่บุญธรรมให้กับ น้องอีสเตอร์ ลูกสาวของกระติกอีกด้วย

ไม่มีกังวลใจอะไรแล้ว?
ไม่มีแล้วค่ะ มีแต่ช่วงแรก ๆ ไม่เคยเจอปรากฏการณ์อะไรแบบนี้ แล้วมันก็ตกใจด้วย เสียใจด้วย เป็นจำเลยสังคมอะ เขามากล่าวหาไม่หยุดหย่อน ยังมีส่งมาด่าฆาตกร รุนแรงนะ รุนแรงมาก ๆ เกินกว่าจะแบบปล่อยผ่าน เห็นข่าวก็มีแวะดูบ้าง

ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
หนักค่ะ หนักมาก สื่อเอย อะไรเอย หลัง ๆ ก็มีให้ได้พักบ้าง เดือนแรกไม่ได้พักเลย พาดหัวมีแต่ตัวเอง ไม่ตามข่าวเลย

ดีขึ้นแล้ว?
ดีขึ้นค่ะ เพราะเลี้ยงลูกด้วย พอเลี้ยงลูกปุ๊บ เราจะมานั่งอมทุกข์คือรังสีความทุกข์จะแผ่ไปถึงเด็ก เราเป็นแม่นะ เสียใจได้นะ แต่เราก็ต้องมีเวลาใช้ชีวิตประจำวัน ไม่มีทางที่จะลืม

ทำอะไรเพื่อระลึกถึงเพื่อ?
นึกถึงทุกวัน รูป การ์ด มีอ่านนิทานที่ให้ลูกฟังก่อนนอน เป็นเล่มที่เขาซื้อให้ เป็นการระลึกถึง คือเมมโมรี่เรามีกันอยู่แล้ว ก็อยู่กันมานานขนาดนี้

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

กระติกแจ้งความ1

กระติกแตงโม2

กระติกแตงโม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo