Entertainment

ส่องคอมเมนต์ หลัง นุ๊ก-ปาย ตัดสินใจลดสถานะคู่จิ้น แฟนคลับซัดทำผิดหวัง 2 รอบ

ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง นุ๊ก-ปาย ตัดสินใจลดสถานะคู่จิ้น เหลือเพียงแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน งานนี้แฟนคลับซัดทำผิดหวัง 2 รอบ 

เรียกว่าดับฝันแฟนคลับได้หรือไม่ หลังจากที่คู่จิ้นดัง #นุ๊กปาย หรือ นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว และ ป๊ายปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงลดสถานะคู่จิ้น จากเฟื่อนเหลือแค่เพื่อนที่มีความหวังดีต่อกันและกันเท่านั้น พร้อมกับแจงชัดว่าไม่ได้มีการทะเลาะกันแต่อย่างใด เคยพยายามจะอยากจะคบกันแล้ว แต่ไลฟ์สไตล์นั้นแตกต่างกัน และทางฝ่ายของ นุ๊ก ได้ออกมายอมรับว่าเรื่องผู้หญิงที่มาหาที่บ้านนั้นเป็นเรื่องจริง และพร้อมที่จะยอมรับฟีดแบ็กที่จะตามมาในภายหลัง

ปกเมนต์นุ๊กปาย2

ส่องคอมเมนต์ หลัง นุ๊ก-ปาย ตัดสินใจลดสถานะคู่จิ้น

ซึ่งหลังจากที่ นุ๊ก-ปาย ออกมาประกาศลดสถานะคู่จิ้น ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่เป็นคนเชียร์ สนับสนุนออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก มีทั้งฝ่ายที่เข้าใจ และออกมาตำหนิ ติเตียน คอมเมนต์กันอย่างดุเดือด บ้างก็ว่า นุ๊ก เคยทำผิดพลาด และเหล่าแฟนคลับก็เคยให้โอกาสไปแล้ว แต่วันนี้ก็เกิดขึ้นอีก ยอมรับว่าผิดหวัง และขอเลือกที่จะสนับสนุน ปาย เพียงคนเดียวเท่า หรือ เข้าใจความรู้สึกของทั้งคู่

– ไม่ผิดหวังที่ลดสถานะจิ้นแต่ผิดหวังในตัวผู้ชายที่ชื่อนุ๊ก รอบ 2 เรื่องเดิม ๆ ๆ ๆ ๆ
– ครั้งแรกว่า ผิดหวังแล้ว ครั้งที่สอง ยิ่งเสียความรู้สึกมากกว่า
– เอาจริง ๆ นะ เราว่าปายก็เป็นผู้หญิงคนนึง ที่มีความหวั่นไหวกับนุ๊กแหล่ะ แต่ปายรู้ว่าคงเป็นไปไม่ได้ ด้วยความที่รู้ตัวตนของนุ๊กด้วย เลยต้องห้ามใจ แต่ลึก ๆปายก็มีใจนะสีหน้าแววตาชัดเจนหมด
– 2 รอบแล้วนุ๊กเอ้ย..ผิดหวังสุด ๆ ต่อไปพี่ก้อขอลดสถานะลงขออยู่กะปายแค่คนเดียวนะ…เพราะคำนั้นยังก้องหูพี่อยู่ผมจะเอาคุณเป็นแฟนให้ได้..ผมรักของผมรับป๊ายปายโอริโอ้..รักปายนะ
– ผิดหวังที่สุดแล้วค่ะ คำพูดนุ๊กเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาไม่ใช่แบบนี้
– คิดไว้แล้วว่าเรื่องนุ๊กกับผญ.คนนั้นแล้วไปหากันที่บ้านคือจริง
– ถามปายกันบ้างมั้ย ลองดูหน้าปายสิ ผู้หญิงคนนึงเสียใจแค่ไหน เป็นกำลังใจให้ปายค่ะ
– ไม่อยากเห็นปายออกมาขอโทษอะไรใครแล้วนะ ปายไม่เคยทำอะไรผิดเลย ไม่เคยสร้างปัญหาเลย ปายไม่ต้องขอโทษแล้วนะหนูคนเก่ง
– ให้กำลังใจปายอะไรกัน ให้กำลังใจตัวเองเถอะโดนหลอกเสียเงินไปเท่าไหร่กันแล้วล่ะ ยังจะเชื่ออีกเหรอว่าที่แถลงมา (ว่าเคยคบกันแต่ไม่รอด) มันโกหกทั้งนั้น สคริปต์จ้าหญิงมันปลอมมาตั้งแต่เริ่มแล้วจ้า
– fc ก็มโนไม่ลืมหูลืมตาเองอะ เค้ารู้ทั้งนั้นแหละว่ามันคือคอนเทนต์เพื่อเรียกงาน มาถึงจุดนี้ที่เค้ามีทุกอย่างที่ต้องการในชีวิตแล้ว มีความมั่นคงชีวิตแล้ว มันก็ถึงเวลาที่เค้าตัดสินใจทำทีมพูดนั่นแหละ เรื่องปกติแค่มันจะช้าหรือเร็วเท่านั้น

คอมเมนต์นุ๊กปาย3

คอมเมนต์นุ๊กปาย1

คอมเมนต์นุ๊กปาย

นุ๊กปาย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo