Entertainment

กอล์ฟ พิชญะ ข้องใจสังคมเป็นอะไร แค่ขย่มกันในรถแถวเขื่อน ก็เป็นคนดังได้

กอล์ฟ พิชญะ ข้องใจสังคมเป็นอะไร แค่ขย่มกันในรถแถวเขื่อน ก็เป็นคนดังได้ เผยกว่าตนเองจะมีวันนี้ได้ต้องทุ่มเทมากมาย ไม่เคยได้ออกไปใช้ชีวิตกับเพื่อน ๆ ในสมัยเด็กเลย

เป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับกรณีที่ อดีตพระกาโตะ หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว ที่ได้ออกมายอมรับว่าตนเองได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหญิงสาวรายหนี่งขณะยังบวชอยู่

แถมยังโดนผุดประเด็นยืมเงินวัดมา 600,000 บาท เพื่อจ่ายให้กับสาวคนดังกล่าวและพระคนกลาง หวังปิดข่าวฉาวของตนเอง แต่ทว่าก็ได้มีชาวเน็ตบางส่วนได้เข้าไปให้กำลังใจ อดีตพระกาโตะ รวมถึงแห่ขอถ่ายรูปเหมือนดาราดัง มีการเชิญให้มาร้องเพลงในงานอีกด้วย

ปกกอล์ฟ1 1

กอล์ฟ พิชญะ ข้องใจสังคมเป็นอะไร แค่ขย่มกันในรถแถวเขื่อน ก็เป็นคนดังได้

ล่าสุด (5 พ.ค.) นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ก็ถึงกับเดือดจัด ออกมาฟาดไม่ยั้ง ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Golf Pichaya โดยพูดถึงความทุ่มเทกว่าจะเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

“สมัยผมจะก้าวมาสู่การเป็น idol หรือ ศิลปิน หรือ public figure ผมซ้อมทุ่มเทอดหลับอดนอน ซ้อมร้องเพลงซ้อมเต้น เอาเวลาหลังเลิกเรียนมา ทุ่มเทกับการกอบโกยทักษะ ไม่ได้ไปใช้ชีวิตกับเพื่อน ๆ ซุ่มซ้อมเกิน 3 ปี กว่าจะออกอัลบั้มแรก

แต่เพิ่งรู้ว่าทุกวันนี้แค่ขย่มกันในรถ แถวเขื่อนก็ เป็น public figure ได้แล้วเหรอ??? สังคมเป็นอะไรกันไปหมดวะ งง ยกยอสิ่งผิด ๆ แล้วเด็กยุคใหม่ ๆ จะคิดไงวะ อ่อ กูทำผิดก็ได้ไม่เป็นไร เดี๋ยวฟลุ๊คดังมีงาน เหรอวะ What a corrupt and broken society we live in…” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

– สังคมเปลี่ยนไป แต่กอล์ฟ-ไมค์ไม่เคยเปลี่ยนแปลง … fc ตั้งแต่ประถม จนตอนนี้เรียนจบทำงานก็ยังฟังเพลงของพี่ ๆ ค่ะ รัก
– ความยั่งยืนมันต่างกัน​ ชื่นชมนะคะ , มุมมอง ทัศนคติของคนเดี๋ยวนี้เปลี่ยนไป ไม่ใช่แค่แย่อย่างเดียวนะ มันจะกระทบถึงรุ่นต่อ ๆ ไป ลูกหลานเรา จะบอกสอนเขายังไงว่านี่คือสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ไม่ดีงาม อย่าเอาแบบอย่าง
– งงใจคนที่สนับสนุนและเห็นดีด้วย  ผู้ใหญ่บางคนสมัยนี้พาสังคมเสื่อม แย่ยิ่งกว่าแย่
– เห็นด้วยค่ะพี่กอล์ฟ งงใจกับอะไรแบบนี้

กอล์ฟ พิชญะ 2 กอล์ฟ พิชญะ 1 กอล์ฟ พิชญะ

กอล์ฟ พิชญะ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo