Entertainment

ทริปนี้แฮปปี้เวอร์! โตโน่ ควงแขน ณิชา เที่ยวทะเล พร้อมหน้าทั้งสองครอบครัว

ทริปนี้แฮปปี้เวอร์! โตโน่ ควงแขน ณิชา เที่ยวทะเลพัทยา พร้อมหน้าทั้งสองครอบครัว บอกเลยว่าทริปนี้ทั้งหวาน ทั้งอบอุ่นเลยทีเดียว

เป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักมากเหลือเกิน สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับนางเอกสาวหน้าหวาน ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่เห็นเมื่อไหร่ก็หัวใจฟูทุกครั้งไป ทั้งคู่คอยสนับสนุน และอยู่เคียงข้างกันตลอด ไม่ว่าฝ่ายใดจะทำอะไร หรือตัดสินใจอะไร อีกฝ่ายก็พร้อมจะซัพพอร์ตอย่างเต็มที่เลย

ปกโตโน่ณิชา

โตโน่ ควงแขน ณิชา เที่ยวทะเล พร้อมหน้าทั้งสองครอบครัว

ล่าสุด หนุ่มโตโน่ ก็ขอควงแขนหวานใจ ณิชา และครอบครัวทั้งสองครอบครัวไปพักผ่อนหย่อนใจเบา ๆ ที่ทะเลพัทยา พร้อมกับทำกิจกรรมสุดชิล ไม่ว่าจะเป็นการลงเรือดื่มด่ำกับบรรยากาศสดชื่น รับประทานอาหารพร้อมกัน

ซึ่งทางด้านของ คุณแม่ยุ้ย แม่ของณิชา ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศมาฝากแฟน ๆ อีกด้วย โดยระบุข้อความไว้ว่า “ในเมื่อลูกๆได้หยุด 1 วันก็จัดทริป 1 วันก็ได้แหละ ขอบคุณทริปดี ๆ ที่ดูแลกันนะคะ @moanaseajourney #moanaseajourney ลุ้นกับฝนสุด ๆ สุดท้ายก็ได้ขึ้นเรือ #ถ้าบ้านอยู่บางนาพัทยาก็แค่ปากซอย”

ส่วนทางด้านของ คุณแม่น้อย แม่ของโตโน่ ก็ได้โพสต์ภาพผู้ร่วมเดินทางในทริปนี้ พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “วันหยุดสุดหรรษา , อากาศดีมาก บรรยากาศสุดยอด” จะน่ารักกันขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ

โตโน่ณิชา

โตโน่ณิชา4

โตโน่ณิชา3

โตโน่ณิชา2

โตโน่ณิชา1

โตโน่ณิชา5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo