Entertainment

สุดฮือฮา! เปิดตัว จอนนี่ แอนโฟเน่ ประกาศลง ส.ส. พรรคไทยสร้างไทย

สุดฮือฮา! เปิดตัว จอนนี่ แอนโฟเน่ นักแสดงชื่อดัง ประกาศลง ส.ส. พรรคไทยสร้างไทย พร้อมขออาสาเป็นผู้รับใช้ประชาชน

เรียกได้ว่าสร้างฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว จอนนี่ แอนโฟเน่ นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ที่ผันตัวมาเป็นสมาชิกพรรคคนล่าสุด ลงสมัคร ส.ส. พรรคไทยสร้างไทย ขออาสาเป็นผู้รับใช้ประชาชน

ปกจอนนี่ลงสส

เปิดตัว จอนนี่ แอนโฟเน่ ประกาศลง ส.ส. พรรคไทยสร้างไทย

ล่าสุด (5 พ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้มีการรายงานข่าวว่า จอนนี่ ได้ลงสมัคร ส.ส. พรรคไทยสร้างไทย “จอนนี่ แอนโฟเน่ ลง สส. กทม. ไทยสร้างไทย ครับ …

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย แถลงข่าวเปิดตัว ‘จอนนี่ แอนโฟเน่’ เป็นสมาชิกพรรค ลงสมัคร ส.ส. พรรคไทยสร้างไทย ขออาสาเป็นผู้รับใช้ประชาชน นายจอนนี่ กล่าวว่า ตนขออาสาเข้ามาทำงานแก้ปัญหาความทุกข์ยากที่ประชาชนได้รับตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยอาสาเป็นผู้รับใช้ประชาชนในเขตมีนบุรี คันนายาว คลองสามวา

ตนได้ตัดสินใจลงมาทำงานการเมืองเต็มตัว หลังลงพื้นที่ทำงานมาแล้ว 3-4 เดือน ได้เห็นถึงความทุกข์แสนสาหัสของประชาชน จึงตั้งใจมุ่งมั่นเข้ามาทำงานแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน

ส่วนเหตุที่เลือกพรรคไทยสร้างไทย เพราะเห็นความมุ่งมั่นทุ่มเทของคุณหญิงสุดารัตน์ เพื่อทำภารกิจสุดท้ายในการสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เป็นสถาบันการเมืองของประชาชนอย่างแท้จริง โดยมีจุดมุ่งหมายในการสร้างโอกาสให้กับคนไทยทุกคนได้มีเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ด้านคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า จะมอบหมายให้นายจอนนี่ดูแลงานเรื่องการสร้างโอกาส สร้างรายได้ให้ประเทศ ด้วยนโยบายเศรษฐกิจสร้างสรรค์ creative economy เช่น ศิลปะวัฒนธรรม หนัง ละคร ภาพยนตร์ ศิลปิน เพลง รวมถึงอาหารไทย เพื่อสร้างรายได้เข้าสู่ประเทศ ส่งออก Soft power ของไทยไปสู่ตลาดโลก”

จอนนี่

จอนนี่1

จอนนี่3

จอนนี่1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo