Entertainment

เปิดใจ โตโน่ หลังลงสนามเป็นตัวจริง ถึงแม้ได้เล่นแค่ 12 นาที แต่ก็รู้สึกว่า…?

เปิดใจ โตโน่ หลังได้ลงสนามเป็นตัวจริง ถึงแม้ได้เล่นแค่ 12 นาที แต่ก็รู้สึกว่า เป็น 12 นาทีที่แสนวิเศษมาก ๆ รู้สึกเป็นเกียรติและเป็นความภาคภูมิใจที่สุดแล้ว

สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่นักร้อง-พระเอกชื่อดัง อย่าง โตโน่-ภาคิน คําวิลัยศักดิ์ ได้ลงสนามแข่งให้กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บนไทยลีก 2021-22 หนแรก ในนัดส่งปิดท้ายซีซั่น พบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด โดยในเกมนี้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ส่ง โตโน่ ลงในเกมสุดท้ายในฐานะตัวจริงครั้งแรก ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกภายในนาทีที่ 13 และส่ง แคมป์-สรรวัชญ์ เดชมิตร ลงไปเล่นแทน

ปกโตโน่เปิดใจ

เปิดใจ โตโน่ หลังลงสนามเป็นตัวจริง ถึงแม้ได้เล่นแค่ 12 นาที แต่ก็รู้สึกว่า…?

ล่าสุด (5 พ.ค.) โตโน่ ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว mootono29  โดยเจ้าตัวบอกว่า การได้ลงสนามในครั้งนี้ เป็น 12 นาที ที่วิเศษที่สุดในชีวิต ไม่ใช่แค่เพราะได้ลงเล่นในไทยลีก แต่เพราะได้เคียงข้างนักฟุตบอลทุก ๆ คน

“แฟนบอลทุกคนครับ ผมขอบคุณนะครับ ที่คอยเชียร์ คอยสนับสนุนนักฟุตบอล ทีมฟุตบอลทั้งสโมสรและทีมชาติ รวมถึงตัวผมด้วย 12 นาที 30 วินาที มันเป็นเวลาที่วิเศษที่สุดในชีวิต ไม่ใช่เพราะผมได้ลงเล่นไทยลีก แต่เพราะผมได้เล่นเคียงข้างนักฟุตบอลในสีเสื้อราชบุรีทุกคน รวมถึงขอนแก่นคู่แข่งที่ผมก็รักด้วย

ได้เล่นต่อหน้าแฟน ๆ ทั้งในสนามและทางบ้าน มันเป็นเกียรติ และความภาคภูมิใจที่สุดแล้วครับ ถ้าพวกเราทุกคนให้การสนับสนุน ให้ความสนใจ ใส่ใจในกีฬานี้ต่อไป ผมเชื่อว่าฟุตบอลไทยจะสร้างความสุข สร้างแรงบันดาลใจ ให้กับเด็ก ๆ และคนดูไปอีกนาน…Bye Bye PHAKIN96#ปีศาจ #ราชบุรี #PK96″

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย mootono29😈 (@mootono29)

โตโน่ลงแข่ง

โตโน่ลงแข่ง4

โตโน่ลงแข่ง3

โตโน่ลงแข่ง1

โตโน่ลงแข่ง2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo