Entertainment

ส่องลีลาเดินแบบ ลิซ่า BLACKPINK กับ 2 ลุคสุดแซ่บ สะกดสายตาคนทั้งโลก!

ส่องลีลาเดินแบบ ลิซ่า BLACKPINK กับ 2 ลุคสุดแซ่บ สะกดสายตาคนทั้งโลก หลังร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์ดัง CELINE Winter 2022 แฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นใหม่ จากกรุงปารีส

แค่เอ่ยชื่อก็รู้แล้วว่าเธอเป็นสาวที่ทั้งแกร่ง ทั้งเก่ง ทั้งฮอต โด่งดังไปทั่วโลกแล้วจริง ๆ สำหรับไอดอลสาวอย่าง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หนึ่งในเมมเบอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ BLACKPINK ไม่ว่าเธอคนนี้จะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามอง และเป็นกระแสอยู่เสมอเลย เป็นอีกไอดอลในดวงใจของใครอีกหลายคน

ปกลิซ่าเดินแบบ

ส่องลีลาเดินแบบ ลิซ่า BLACKPINK กับ 2 ลุคสุดแซ่บ

ล่าสุด (4 พ.ค.) แบรนด์ดังอย่าง เซลีน (CELINE) ได้ปล่อยคลิปวิดีโอ Winter 2022 แฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นใหม่ จากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่ได้มีการบันทึกเทปไว้ล่วงหน้า ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี สาวลิซ่า ร่วมอยู่ด้วย บอกเลยว่าลีลาการเดินแบบของเธอไม่มีน้อยหน้าใครเลยจริง ๆ ท่ามกลางโมเดลระดับโลกตัวท็อปมากมาย แต่เธอก็เอาอยู่เช่นกัน

สำหรับลุคแรกนั้น ลิซ่า ปรากฏตัวในชุดเดรสสั้น ที่ถูกปักเลื่อมสีเงินไว้ทั้งตัว ทำให้ผิวของเธอนั้นดูออร่าจับมากขึ้นไปอีก พร้อมกับสะพายกระเป๋าและสวมใส่แว่นตา รองเท้าบูทสีดำ และในลุคที่สอง ลิซ่า มาในชุดที่เท่ไม่แพ้กัน ด้วยแจ็กเก็ตหนังตกแต่งกระดุมและโลหะสีทองจับคู่กับกระโปรงหนัง พร้อมกับสะพายกระเป๋าหนังสีดำเข้ากับชุดสุด ๆ ไม่ว่าจะลุคแซ่บ ลุคเท่ เธอก็เอาอยู่ได้หมดเลยจริง ๆ

และในการแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ก็กลายเป็นกระแสฮอตในโซเชียล จนทำให้ #LISAXCELINE ติดเทรนด์เลยทีเดียว

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย CELINE (@celine)

ลิซ่าเดินแบบ

ลิซ่าเดินแบบ4

ลิซ่าเดินแบบ3

ลิซ่าเดินแบบ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo