Entertainment

แห่ยินดี ‘บีม กวี’ ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อลูก 4 ‘ออย’ ภรรยา ท้องลูกแฝดอีกครั้ง

‘บีม กวี’ ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อลูก 4 ‘ออย’ ภรรยา ท้องลูกแฝดอีกครั้ง โดย หนุ่มบีม ได้ โพสต์ภาพเป็นเงาครอบครัวที่ริมชายหาด ซึ่งบนชายหาดถูกเขียนไว้ว่า welcome 2 พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า Yes, We’re haVing aNothEr twiNs. 

เป็นอีกครอบครัวที่แสนจะอบอุ่นเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของนักร้องหนุ่ม บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ ออย อฏิพรณ์ คุณพ่อคุณแม่ของลูกชายฝาแฝดวัย 2 ขวบกว่า น้องพีร์-น้องธีร์ บอกเลยว่าเด็ก ๆ ฮอตไม่แพ้คุณพ่อ ขึ้นแท่นเป็นซุป’ตาร์ ตัวจิ๋ว มีพี่ ๆ ป้า น้า อา มากมาย ที่ต่อแถวมาเป็นแฟนคลับพรึ่บ ซึ่ง พ่อบีม แม่ออย ก็หมั่นมาเสิร์ฟความน่ารักของเด็ก ๆ ให้ได้เห็นกันเป็นประจำ

ปกบีมออย

‘บีม กวี’ ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อลูก 4 ‘ออย’ ภรรยา ท้องลูกแฝดอีกครั้ง

ล่าสุด (5 พ.ค.) หนุ่มบีม ได้ออกมาแจ้งข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว beamkawee โดยโพสต์ภาพเป็นเงาครอบครัวที่ริมชายหาด ซึ่งบนชายหาดถูกเขียนไว้ว่า welcome 2 และรูปแมวน่ารัก ๆ อยู่ด้านล่าง และอีกภาพเป็นภาพที่ บีม-ออย กำลังหันหลังและชูนิ้วขึ้น 2 นิ้ว

พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “Yes, We’re haVing aNothEr twiNs. #beamoiltwinbabies” (ใช่ พวกเรากำลังมีฝาแฝด) ท่ามกลางคอมเมนต์จากคนบันเทิงและเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง แบบนี้เด็ก ๆ ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นพี่ชายกันแล้ว รอดูความน่ารักของครอบครัวนี้เลยนะคะ

ทีมข่าวบันเทิง The Bangkok Insight ขอแสดงความยินดีมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

บีมกวี2

บีมกวี บีมกวี1

บีมกวี3

บีมกวี4

บีมกวี5

บีมกวี6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo