Entertainment

งงไปหมดแล้ว ‘อดีตพระกาโตะ’ ดังพลุแตก คนแห่ขอถ่ายรูป เหมือนดาราดัง

งงไปหมดแล้ว ‘อดีตพระกาโตะ’ ดังพลุแตก คนแห่ขอถ่ายรูป เหมือนดาราดัง งานนี้เจอโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์สนั่นถึงความไม่เหมาะสม

เป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับกรณีที่ อดีตพระกาโตะ หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว ที่ได้ออกมายอมรับว่าตนเองได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหญิงสาวรายหนี่งขณะยังบวชอยู่ โดยอ้างว่าฝ่ายหญิงยั่วยวน ถูกแบล็คเมล์ขอเงินมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอีกด้วย แถมยังโดนผุดประเด็นยืมเงินวัดมา 600,000 บาท เพื่อจ่ายให้กับสีกาใบตองและพระคนกลาง หวังปิดข่าวฉาวของตนเอง

ปกอดีตพระกาโตะถ่ายรูป

‘อดีตพระกาโตะ’ ดังพลุแตก คนแห่ขอถ่ายรูป เหมือนดาราดัง

ซึ่งหลังจากที่ อดีตพระกาโตะ ได้สึกออกมาใช้ชีวิตตามปกติเพียงไม่กี่วันก็กลายเป็นที่จับตามองของคนในสังคมอย่างหนัก หลาย ๆ คนได้บังเอิญเจอตามสถานที่ต่าง ๆ รวมถึงได้มีการปล่อยคลิปขณะที่เจอ อดีตพระกาโตะ ออกมาด้วย

ซึ่งบรรยากาศภายในคลิปดูสบาย ๆ มีแม่ยก แฟนคลับแห่เข้าไปขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก มีการพูดคุยต่าง ๆ โอบเอว ใกล้ชิดสุด ๆ และให้กำลังใจ ซึ่งงานนี้โลกโซเชียลแห่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าการกระทำเช่นนี้เหมาะสมแล้วหรือไม่ เพราะเหตุที่ทำให้ต้องสึกนั้นก็คือการประพฤติตนที่ไม่เหมาะสมขณะบวช

– เห้อ…สังคมป่วยหนัก บางคนสมองบกพร่อง
– ผมนี่โคตรเข้าใจเลย…เกิดมาหล่อ ทำอะไรผิดเขาก็ว่าดี จะตกนรกอยู่แล้ว ขึ้นสวรรค์เฉย…ตัวผมนี่เกิดมาขี้เหร่ ไก่โห่ ทำถูกเขายังด่า 3 วัน 7 วัน ยันข้ามปี
– ยิ้มหวานเชียวค่ะ
– ภูมิใจไหม
– นิสัยเหมือนๆกันนั่นแหละ แยกผิดชอบชั่วดีไม่ออก ยกย่องคนทำผิด
– คนไทยสมัยนี้แยกแยะไม่ออกจริง ๆ บาปบุญคุณโทษ…งึดเนาะ
– ทำเลวแต่คนชื่นชม ถึงว่าเดียวนี้คนชอบทำเลวกัน มีคนชอบนี้เอง
– คนที่ขอถ่ายรูปนี่คือตัวอะไร​เอ่อ​ผิดชอบชั่วดี​แยกแยะไม่ออกกันแล้วหรอ​

ขอบคุณคลิปจาก : เรื่องเล่าเช้านี้

อดีตพระกาโตะ2

อดีตพระกาโตะ1

กาโตะ

อดีตพระกาโตะ5 อดีตพระกาโตะ4 อดีตพระกาโตะ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo