Entertainment

เปิดภาพทริปสุดท้าย ‘เบิร์ด’ ไปเที่ยวกับ ‘แตงโม’ ความรู้สึกยังเอ่อล้น ไม่เคยจางหาย

เปิดภาพทริปสุดท้าย เบิร์ด แฟนแตงโม มองตาหวานซึ้ง ควงกันไปเที่ยวตามประสาคนรัก แคปชั่นเอ่อล้นความรู้สึก ยังคงคิดถึงสุดหัวใจ แม้ผ่านไป 1 เดือนแต่ไม่เคยจางหายไป

เรื่องราวของ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของ แตงโม นิดา ในวันที่ดาราสาวได้จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ แต่เจ้าตัวยังคงใช้ชีวิตเพื่อคิดถึง แตงโม จนชาวเน็ตต่างชื่นชมและยกย่องให้กับความรักที่สวยงาม บริสุทธิ์ และไม่เคยหวังประโยชน์ใด ๆ

22 เบิร์ด แฟนแตงโม4

เปิดภาพทริปสุดท้าย เบิร์ด แฟนแตงโม ไปเที่ยวกันตามประสาคนรัก แคปชั่นเอ่อล้นความรู้สึก

และถึงแม้ว่าจะไม่เคยได้ยินเสียงสัมภาษณ์ของเขา แต่การแสดงออก ความทุ่มเท ก็ถือเป็นความชัดเจนที่แสดงให้เห็นถึงความรัก และความเสียใจต่อการจากไปของแฟนสาว และทุกคนที่ได้สัมผัสตัวตนและพูดถึงเขาล้วนมีแต่เรื่องสวยงามทั้งสิ้น

ล่าสุด (26 มี.ค.) เนื่องในวันครบรอบ 1 เดือนการจากไปของแฟนสาว ทางด้าน เบิร์ด ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @stonerbkk ย้อนภาพถ่ายเมื่อครั้งวันวาน ในตอนที่ตนเองและ แตงโม ออกไปใช้เวลาร่วมกันตามประสาคู่รัก พร้อมแคปชั่นบอกรู้สึกในใจที่ไม่เคยจางหายไปว่า “ทริปสุดท้าย….แต่ไม่ท้ายสุด คิดถึง………”

22 เบิร์ด แฟนแตงโม1

22 เบิร์ด แฟนแตงโม2

ท่ามกลางแฟนคลับและเพื่อนพ้องคนบันเทิง รวมทั้งชาวเน็ตเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม อีกทั้งยังถือโอกาสร่วมแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้งถึง แตงโม นิดา เพราะถึงแม้ว่าเธอได้จากพวกเราไปแล้ว แต่สิ่งที่เธอเคยได้สร้างรอยยิ้ม และความสุขให้กับทุกคน จะยังคงถูกเก็บไว้เป็นความทรงจำตลอดไป

22 เบิร์ด แฟนแตงโม3 เบิร์ด1 1 20 เบิร์ด แฟนแตงโม6 8 เบิร์ดแฟนแตงโม5 เบิร์ด1 2 8 เบิร์ด แฟนแตงโม1 8 เบิร์ด แฟนแตงโม4 2 กระติก เบิร์ด2 2 กระติก เบิร์ด1 เบิร์ดแฟนแตงโม4 batch เบิร์ด3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo