Entertainment

เปิดอีกแชท! ‘แตงโม’ ชีวิตเกือบบ้า อาการหนักเหมือนคนเล่นยา ต้นตอปัญหามาจากครอบครัว

เปิดอีกแชท! แตงโม นิดา เล่าชีวิตเคยถึงจุดเกือบบ้า อาการหนักเหมือนคนเล่นยา ต้นตอปัญหาทั้งหมดเกิดจากครอบครัว แต่ไม่สำคัญเท่าการถูกตัดสินจากสังคม

เป็นอีกหนึ่งในคนที่ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดี แตงโม นิดา และพยายามให้ความช่วยเหลือตามวิถีของตัวเองมาตั้งแต่วันแรก ๆ สำหรับ อาจารย์เจ จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร หรือที่หลายคนรู้จักกันในนามเจ้าของเครื่องไหว้ปริศนาที่แขวนเอาไว้ในวันตามหาร่าง อย่างก่อนหน้านี้ เขาได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร เผยภาพแชทข้อความที่อ้างว่าเป็นบทสนทนาระหว่าง แตงโม และคนปริศนาคนหนึ่ง ซึ่งมีการคุยกันว่า “หลอกไปเล่นยาหรือหลอกไปเอา”

1 เจ จักรรินทร์ เปิดแชท แตงโม4

ทั้งนี้ เขาได้เขียนแคปชั่นระบุไว้ด้วยว่า “ออกมาสารภาพกันได้หรือยัง ผมเอาชีวิตผมเข้าแลกเลยถึงกล้าโพสต์ ผมขอโทษครอบครัวทุกคน ญาติทุกคน ถ้าผมจะต้องเสี่ยงเพื่อความถูกต้อง ผมจะช่วยนางฟ้า ขอบคุณคนที่เอาข้อมูลมาส่งให้ผม ผมว่ามันบอกอะไรบ้างอย่างว่า เธอรอความจริงเพราะอะไร ผมทำเพื่อความถูกต้องผมไม่กลัวตายครับ ใครด่าผมไม่ต้องเสือกมายุ่ง ผมขอเป็นส่วนหนึ่งที่รักเธอ นางฟ้ากลิ่นกุหลาบ ผมออกเดินทางไปบำเพ็ญต่างจังหวัดแล้วครับตอนนี้ สอนธรรม เรื่องสำคัญเย็นนี้ ศรีอาน ศรีเมตไตรยโย โพธิสัตว์ พระศรีอริยเมตไตรย”

1 เจ จักรรินทร์ เปิดแชท แตงโม1

เปิดอีกแชท! แตงโม นิดา ชีวิตเกือบบ้า อาการหนักเหมือนคนเล่นยา ต้นตอปัญหามาจากครอบครัว

ล่าสุด (25 มี.ค.) อาจารย์เจ ก็ได้ออกมาเผยภาพแชทบทสนทนาของ แตงโม อีกครั้ง โดยบทสนทนาดังกล่าว มีเนื้อหาว่า

แตงโม : เห้อออ สงสาร หนูเป็นคนที่เคยถึงจุดเกือบบ้า แต่กลับมาทัน

คู่สนทนา : โมโคตรเก่งอ่ะ จริง ๆ นะ คนเราถ้าอยู่จุดนั้นมีสองทาง ไม่รอดก็บ้า พี่ก็เคย เราเคยเจอกันนานมากแล้ว โมคงจำไม่ได้

แตงโม : หนูไม่เคยเล่นยา ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุรี่ แต่อาการหนูหนักเหมือนคนเล่นยาหนัก ๆ หนูเสียเงิน เสียเวลารักษามาเป็นสิบปี จนตอนนี้ถือว่าช่วงนี้หนักที่สุดในชีวิต ต้นตอทั้งหมดเกิดจากครอบครัว แต่ไม่สำคัญเท่าเรื่องของการถูกกระทำจากสังคม เรื่องการถูกตัดสิน

พร้อมเขียนแคปชั่นกำกับไว้อีกว่า “ส่งส่วนที่พอส่งได้ จากแชท กระ@@@@ อ่านเพื่อให้ออกมาสารภาพครับ ที่ทำให้เกิดเรื่องร้ายแรง คนตายอยากไปตามทาง คนเป็นยังมีโอกาสเดินหน้าชีวิต แค่ยอมรับกับสังคมครับ เพราะอะไรถึงไม่ถอย อัดไว้ตั้งแต่เมื่อวานตอนกลางคืนแล้วครับ”

18 เปิดอีกแชทแตงโม1

1 เจ จักรรินทร์ เปิดแชท แตงโม3

18 เปิดอีกแชทแตงโม2

1 เจ จักรรินทร์ เปิดแชท แตงโม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo