Entertainment

‘เบิร์ด’ เปิดใจครั้งแรกทั้งน้ำตา หลัง ‘แตงโม นิดา’ จากไปครบ 1 เดือน

เปิดใจครั้งแรก เบิร์ด แฟนแตงโม เผยเสียงสั่นน้ำตาคลอผ่านคลิป โม อมีนา โพสต์ระลึกถึงการจากไปครบ 1 เดือน รักและคิดถึงโมตลอดไป

ยังคงอยู่ในช่วงเวลาแห่งความอาลัย ดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา แม้เวลาจะผ่านไปจนครบ 1 เดือนแล้ว จากเหตุการณ์พลัดตกเรือกลางแม่น้ำ จนเป็นเหตุให้ แตงโม ถึงแก่ชีวิต ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อนดารา รวมถึงแฟน ๆ ที่ยังคงรอติดตามบทสรุปของคดีนี้อย่างต่อเนื่อง

11 เบิร์ด แฟนแตงโม4

เบิร์ด แฟนแตงโม เปิดใจครั้งแรกทั้งน้ำตา คนรักจากไปครบ 1 เดือน

ทางด้านนักแสดงสาว โม อมีนา ซึ่งถือเป็นรุ่นน้องคนสนิทที่อยู่เคียงข้าง แตงโม ในทุกช่วงเวลาของชีวิต แม้กระทั่งวันที่อีกฝ่ายได้จากไปแล้ว สาวโม ก็ยังทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ เพื่อจัดการงานพิธีไว้อาลัยตลอดทั้ง 3 วัน ให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด รวมถึงเป็นอีกคนที่ยืนเคียงข้าง คอยดูแลและปลอบใจ เบิร์ด แฟนหนุ่ม แตงโม จนหลายคนต่างชื่นชม

ล่าสุด (24 มี.ค.) สาวโม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @mo_amena เผยคลิปที่รวมโมเมนต์ต่าง ๆ ในความทรงจำ เพื่อรำลึกถึงการจากไปของพี่สาวคนสนิท ประกอบกับเพลง ถ้าเราได้เจอกันอีก Until Then ของ Tilly Birds

11 เบิร์ด แฟนแตงโม1

ซึ่งในคลิปนี้ยังมีเพื่อนพี่น้อง คนใกล้ชิดของ แตงโม ออกมาพูดความรู้สึกในใจลึก ๆ โดย โม อมีนา เผยว่า “ยังไม่อยากจะเชื่อและยังมีความใจหาย โมไม่เคยเสียดายที่รักพี่มาตลอด และจะทำหน้าที่ของโมตลอดไป”

แอนนา เผยว่า “ยากให้เธอกลับมา ที่ผ่านมาไม่เคยพูดกับเขาเลย รักเพื่อนคนนี้มาก คิดถึงเสมอ”

ฮิปโป เผยว่า “พอเราคิดถึงเขา เราก็จะได้เห็นยิ้ม เราก็เสียดายที่เขาไม่อยู่แล้ว ไม่รู้จะเจอเพื่อนแบบนี้ได้อีกเมื่อไร” และ พุดเดิ้ล บอกว่า  “รักพี่โมมาก ๆ จะอยู่ในใจของทุกคนตลอดไป”

ขณะที่ เบิร์ด น้ำตาคลอเผยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า “ผมไม่รู้จะพูดอะไร ผมรักโมและคิดถึงโมตลอดไป” ซึ่งท้ายคลิปยังมีเสียงของ แตงโม ที่ร้องเพลง ด้วยรักและผูกพัน ในท่อน “จะไปในทันใด จะไปยืนเคียงข้างเธอ ไปอยู่ดูแลเป็นเพื่อนเธอ” และพูดว่า “แหน่ คิดถึงล่ะสิ” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก

11 เบิร์ด แฟนแตงโม2

11 เบิร์ด แฟนแตงโม3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย MO Amena Pinit (@mo_amena)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo