Entertainment

ช็อตนี้น้ำตาซึม ‘โตโน่’ อดีตคนรัก กอดให้กำลังใจ ‘เบิร์ด’ แฟนหนุ่ม ‘แตงโม นิดา’

มิตรภาพ โตโน่แตงโม ช็อตนี้น้ำตาซึม โตโน่ มาร่วมส่งอดีตคนรักครั้งสุดท้าย กอดปลอบให้กำลังใจ เบิร์ด แฟนหนุ่ม แตงโม นิดา

วันสุดท้ายของงานพิธีไว้อาลัยนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ แขวงและเขตสะพานสูง กทม. ท่ามกลางคนที่รักแตงโมเดินทางมาร่วมงานล้นหลาม โดยเฉพาะเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง อาทิ อั้ม พัชราภา, เอ ศุภชัย, เวียร์ ศุกลวัฒน์, พิ้งกี้ สาวิกา, ปอย ตรีชฎา, หนุ่ม กรรชัย, เชียร์ ฑิฆัมพร, บิ๊ก ภูชิสสะ, บอย พีชเมคเกอร์, เจี๊ยบ พิจิตตรา, โรส ศิรินทิพย์, โม อมีนา, ซี ศิวัฒน์, เอมี่ กลิ่นประทุม, เจี๊ยบ ชมพูนุช, เฟี้ยว์ฟ้าว, จิ๊บ คีตภัทร, แอนนา, อุ๊บ วิริยะ, ปุ๊ อัญชลี, อะตอม สัมพันธภาพ, แจ๊ส แจง, กระติ๊บ ชวัลกร และอีกหลาย ๆ ท่าน รวมทั้งแฟนคลับจำนวนมาก ที่ตั้งใจมาเพื่อร่วมส่งแตงโม

มิตรภาพ โตโน่แตงโม ช็อตนี้น้ำตาซึม โตโน่ กอดให้กำลังใจ เบิร์ด แฟนหนุ่ม แตงโม นิดา

มิตรภาพ โตโน่แตงโม ช็อตนี้น้ำตาซึม โตโน่ กอดให้กำลังใจ เบิร์ด แฟนหนุ่ม แตงโม นิดา

บรรยากาศงานไว้อาลัยเป็นไปอย่างอบอุ่น จะเห็นว่า ทุกคนที่รักแตงโม ต่างมาช่วยจัดงานให้โดยไม่ข้อแม้ อยากให้บุญกุศลที่แตงโมทำมาตลอดชีวิต ส่งผลให้แตงโมได้ไปเจอกับคุณพ่อ และอยู่ในอ้อมกอดของพระเจ้าอย่างมีความสุข ส่วน เบิร์ด แฟนของแตงโม ทุกคนเข้าใจในความรู้สึกของคนที่สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป ต่างก็คอยให้กำลังใจกันไป

และจากโมเมนต์ที่สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก เมื่อ เบิร์ด เดินมาทักทาย โตโน่ ภาคิน อดีตคนรักของแตงโม ที่เดินทางมาร่วมส่งดาราสาวเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่ง โตโน่ ได้มีการกอดให้กำลังใจ เบิร์ด และได้มีการพูดคุยกับอยู่สักพัก จากนั้น เบิร์ด ก็เดินออกจากบริเวณห้องพิธีไปทางด้านข้าง

1 โตโน่ เบิร์ด แฟนแตงโม5

1 โตโน่ เบิร์ด แฟนแตงโม6

1 โตโน่ เบิร์ด แฟนแตงโม4

1 โตโน่ เบิร์ด แฟนแตงโม3

1 โตโน่ เบิร์ด แฟนแตงโม2

1 โตโน่ เบิร์ด แฟนแตงโม1

พิธีไว้อาลัย แตงโม

คลิปจาก เจ๊มอย 108

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo