Entertainment

แห่แชร์คลิปเก่า ‘เบิร์ด’ แฟน ‘แตงโม’ ไลฟ์ขายเสื้อ สู้สุดใจ แม้มีคนดูแค่ 7 คน

แห่แชร์คลิปเก่า ‘เบิร์ด’ แฟน ‘แตงโม’ ไลฟ์ขายเสื้อ สู้สุดใจ ถึงแม้มีคนดูแค่ 7 คน ชาวเน็ตเชียร์หนักให้กลับมาไลฟ์ขายอีกครั้ง พร้อมอุดหนุนเต็มที่

เป็นความรักที่สวยงาม และบริสุทธิ์มากเหลือเกิน สำหรับความรักของ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มนอกวงการที่มีต่อ แตงโม นิดา แม้ในวันที่ดาราสาวได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ เบิร์ด ก็ยังคงใช้ชีวิตเพื่อคิดถึงแตงโม จนชาวเน็ตแห่ชื่นชมและยกย่องให้กับความรักของทั้งคู่เลย

'เบิร์ด' แฟน 'แตงโม'

แห่แชร์คลิปเก่า ‘เบิร์ด’ แฟน ‘แตงโม’ ไลฟ์ขายเสื้อ สู้สุดใจ แม้มีคนดูแค่ 7 คน

ล่าสุด ผู้ใช้ Tiktiok รายหนึ่ง ได้นำคลิปในอดีต ที่ หนุ่มเบิร์ด ไลฟ์ขายเสื้อผ้าผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งหากสังเกตที่จำนวนคนดูแล้ว บอกเลยว่าน้อยจนน่าใจหาย มีเพียงแค่ 7 คนเท่านั้น แต่เจ้าตัวก็ไม่ย่อท้อ ยังคงไลฟ์ขายต่อด้วยความมุ่งมั่น

และในช่วงหนึ่งของการไลฟ์ หนุ่มเบิร์ด ได้พูดติดตลกว่า “ถามราคาได้นะครับ ราคาไม่โหดเหมือนหน้าตา ราคาน่ารักครับ ขอบคุณคนดู 7,000 คน อ๋อไม่ใช่ 7 คนนะครับ” ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย และเชียร์ให้เจ้าตัวกลับมาขายต่อ พร้อมที่จะสนับสนุนกันเต็มที่

@poy_cholakorn ความยิ้มเขินน่าร๊ากก ”ไม่มีใครเลย มี1คนแล้วว” ☺️🤍 ไม่รู้จะยิ้มตาม หรือ น้ำตาไหล แบบว่าซึ้งใจ นิสัยเค้า// ที่ลงบ่อยๆคือประทับใจเบิร์ดที่รักแตงโมด้วยใจจริงๆ เพราะไม่อยากให้เค้าเงียบไปตามกระแส รอสนับสนุนเค้า #เบิร์ดแฟนแตงโม #เบิร์ด ♬ Kanyanut Q cover – ᴄxʟʟᴍᴇᴍᴏɴᴀεїз

@poy_cholakorn เบิร์ดแฟนแตงโมลองไลฟ์ขายเสื้อผ้ามีคนดู 7 คน!! แต่ต่อไปคนดูต้องเยอะกว่านี้แน่ๆ พร้อมซัพพอร์ต👏🏻👍🏻#เบิร์ดแฟนแตงโม #เบิร์ด ♬ เสียงต้นฉบับ – 🌻🌙❤️👫🌻 – 🌹#คนของใจ🌙❤️👫🌈🌹

เบิร์ด4 1

เบิร์ด3 1

เบิร์ด2 2

เบิร์ด1 4

เบิร์ด 6

batch เบิร์ด3

เบิร์ด1 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo