Entertainment

พระเอกดังใส่เสื้อ ‘เบิร์ด’ แฟน ‘แตงโม’ ก่อนดารสาวจากไป 1 วัน ทำตามคำขอได้ทันเวลา

ฟิล์ม ธนภัทร ใส่เสื้อ เบิร์ด แฟนแตงโม สิ่งสุดท้ายที่ทำให้ก่อนดารสาวจากไป 1 วัน แม้จะเป็นคำขอเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ดีใจทันเวลา

แม้จะเป็นสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ ฟิล์ม ธนภัทร พระเอกหนุ่มสังกัดช่องวัน 31 รู้สึกโชคดีมากที่ได้ทำตามคำขอทันเวลา เพราะเจ้าตัวถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความทรงจำร่วมกับ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชระวีระพงษ์ ดาราสาวผู้ล่วงลับ เนื่องจากมีโอกาสได้ร่วมงานละครเรื่องสุดท้ายที่เธอได้ถ่ายทำไว้ 10 คิว

ฟิล์ม ธนภัทร ใส่เสื้อ เบิร์ด แฟนแตงโม ก่อนดารสาวจากไป 1 วัน ทำตามคำขอได้ทันเวลา

ฟิล์ม ธนภัทร ใส่เสื้อ เบิร์ด แฟนแตงโม ก่อนดารสาวจากไป 1 วัน ทำตามคำขอได้ทันเวลา

โดยล่าสุด อินสตาแกรม @one31thailand ได้เผยคลิป หนุ่มฟิล์ม เปิดใจถึงสิ่งที่ได้ทำให้ แตงโม เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่อีกฝ่ายจะจากไปเพียงแค่ 1 วัน อาจเป็นสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ คือการขอให้รีวิวเสื้อของ พี่เบิร์ด แฟนหนุ่มของเขา ที่เปิดร้านขายเสื้อ ซึ่งพี่โมให้มานานแล้ว แต่ผมเพิ่งมีโอกาสเอาเสื้อไปถ่ายรูป เพราะอยากหาวิวให้เข้ากับรูปด้วย

จากนั้นพี่โมก็เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณ แถมแซวว่า หล่อสุดในหาด เพราะว่ามีผมคนเดียวในรูป (หัวเราะ) ผมยังรู้สึกเลยว่าโชคดีมากที่ได้ทำตามคำขอของพี่โม เพราะว่าวันที่ผมบอกพี่โม ว่าผมลงรูปให้แล้ว คือ 1 วันก่อนที่พี่โมจะประสบเหตุ ตอนนั้นผมยังไม่รู้สึกช็อก แต่ลึก ๆ ได้แต่ภาวนาให้หาพี่โมให้เจอ มันเป็นอารมณ์ที่เราไม่อยากให้เขาเป็นอะไร

5 ฟิล์ม ธนภัทร1

5 ฟิล์ม ธนภัทร4

5 ฟิล์ม ธนภัทร3

5 ฟิล์ม ธนภัทร2

5 ฟิล์ม ธนภัทร5

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย F I L M 📷 (@film.thanapat)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย one31 (@one31thailand)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo