Entertainment

เพื่อนสมัยเรียน ‘เบิร์ด’ แฟน ‘แตงโม’ สงสารจับใจ เผยนิสัย 20 ปี แต่ยังเหมือนเดิม

เพื่อนสมัยเรียน เบิร์ด แฟน แตงโม สงสารจับใจ เผยนิสัย 20 ปี ยังคงนอบน้อม ยืนกุมมือคุยกับคนอื่น แต่รอยยิ้มที่เคยมีหายไป เหลือแต่คราบน้ำตา หวังคนรอบข้างโอบกอด ให้เพื่อนได้ก้าวเดินต่อไป

ถือเป็นภาพที่ทุกคนเห็นกันจนชินตา กับความสุภาพ ถ่อมตัวของ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของ แตงโม นิดา ซึ่งแม้จะไม่เคยได้ยินเสียงสัมภาษณ์ของเขา แต่การแสดงออก ความทุ่มเท ที่ไม่เคยหวังประโยชน์ใด ๆ นับเป็นความชัดเจนที่แสดงให้เห็นถึงความรัก และความเสียใจต่อการจากไปของคนที่ตัวเองรักที่สุด และทุกคนที่ได้สัมผัสตัวตนและพูดถึงเขาล้วนมีแต่เรื่องสวยงามทั้งสิ้น

เพื่อนสมัยเรียน เบิร์ด แฟน แตงโม สงสารจับใจ เผยนิสัย 20 ปี แต่ยังเหมือนเดิม

เพื่อนสมัยเรียน เบิร์ด แฟน แตงโม สงสารจับใจ เผยนิสัย 20 ปี แต่ยังเหมือนเดิม

ล่าสุด พบว่าเพื่อนสมัยเรียนของ เบิร์ด ต่างก็ออกมาโพสต์แสดงความเสียใจ หลังทราบข่าว โดยมีโพสต์หนึ่ง ระบุว่า “เบิร์ด ชื่อจริง เทคนิค เป็นเพื่อนมัธยมสมัยเรียนโรงเรียนสารสิทธิ์พิทยาลัย อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เป็นเด็กประจำด้วยกัน เคยหัวเราะ สนุกด้วยกันในวัยนั้น ว่าทำไมหน้ามึงคุ้นจัง ดูข่าวทีไรก็อดคิดถึงไม่ได้ว่าทำไมคล้ายมึงจัง กูก็คิดไม่ถึง เพราะไม่ได้เจอกัน 20 ปีเห็นจะได้ วันนี้กูรู้แล้ว สงสารมึงมาก เรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดกับมึงเลย เพื่อน ๆ ทุกคนเป็นกำลังใจให้มึง #เบิร์ดเด็กแนว #ศิษย์เก่าสารสิทธิ์พิทยาลัย”

4 เบิร์ด แฟนแตงโม2

และอีกโพสต์ที่บอกว่า “สงสารเพื่อน สุดใจ 20 กว่าปี ที่ไม่ได้ติดต่อกันเลย หลังจากเรียนจบ และมาได้ยินข่าวการสูญเสียของแฟนเพื่อน ทำให้ได้เห็นเพื่อนอีกครั้ง แต่ไม่ใช่เพื่อนที่เคยรู้จัก ความนอบน้อม เวลาคุยกับคนอื่น มือกุมมือ แม่งเหมือนเดิม แต่สิ่งที่ไม่เหมือนเดิมคือ เพื่อนที่สูญเสียรอยยิ้ม กับความเฮฮาไป และที่ใบหน้าของเพื่อน ที่เคยมีแต่รอยยิ้ม แม่งมีแต่คราบน้ำตา เราที่ช่วยอะไรเพื่อนไม่ได้ ก็ได้แต่หวังให้คนรอบข้าง โอบกอดและรับฟังเพื่อน ให้เพื่อนได้ก้าวเดินต่อไป เบิร์ด เทคนิค​ #แตงโม #sj66”

4 เบิร์ด แฟนแตงโม3 4 เบิร์ด แฟนแตงโม1

24 เบิร์ดแฟนแตงโม5

batch เบิร์ด3

batch เบิร์ด4

เบิร์ด5

เบิร์ด4

เบิร์ด1 2

8 เบิร์ด แฟนแตงโม1

เบิร์ดแฟนแตงโม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo