Entertainment

เงินก้อนแรก ‘เบิร์ด’ แฟนแตงโม หลังกลับมาขายเสื้ออีกครั้ง หมดเกลี้ยง 1,000 ตัว

เปิดเงินก้อนแรก เบิร์ด แฟนแตงโม หลังเปิดขายเสื้อยืดลายที่เคยออกแบบกับคนรัก สนนราคาตัวละ 690 บาท คนแห่อุดหนุนหมดเกลี้ยง 1,000 ตัว ภายในเวลาอันรวดเร็ว

เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเกินคาดสุด ๆ สำหรับการเปิดขายเสื้อยืดแบรนด์ stonerbkk ซึ่งเป็นร้านเสื้อแฮนด์เมดของ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของ แตงโม นิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับ โดยลายของเสื้อยืดที่เปิดขายในครั้งนี้ เป็นลายที่เคยช่วยกันออกแบบกับ แตงโม อีกทั้ง เบิร์ด ยังลงมือทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่ทำบล็อกสกรีน ผสมสี และสกรีนเองกับมือด้วยความตั้งใจ ผลิตจำกัดจำนวนแค่ 1,000 ตัวเท่านั้น

เงินก้อนแรก เบิร์ด แฟนแตงโม หลังกลับมาขายเสื้ออีกครั้ง หมดเกลี้ยง 1,000 ตัว

เงินก้อนแรก เบิร์ด แฟนแตงโม หลังกลับมาขายเสื้ออีกครั้ง หมดเกลี้ยง 1,000 ตัว

ด้วยความที่ เบิร์ด เป็นคนขี้เกรงใจและถ่อมตัว รวมถึงการแสดงออกที่ไม่เคยหวังประโยชน์ใด ๆ กับข่าวการจากไปของแฟนสาว จึงทำให้หลายคนสัมผัสได้ถึงความจริงใจ และอยากยื่นมือเข้าช่วยเหลือ แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมไปออกรายการต่าง ๆ ไม่รับงานในวงการ และไม่ขอรับเงินที่หลายคนอยากมอบให้ เพียงกลับมาทำงานของตนเองตามปกติ

3 เบิร์ด แฟนแตงโม เปิดขายเสื้อ5

ซึ่งพอ เบิร์ด ได้มีการเปิดให้จองเสื้อยืดลายใหม่ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีแฟน ๆ และชาวเน็ตแห่เข้าไปอุดหนุนกันอย่างถล่มทลาย พบว่าเพียง 2 ชั่วโมงต่อมา ทางด้าน เบิร์ด ก็ได้ปิดการขายเสื้อ เนื่องจากมียอดจองเต็มครบ 1,000 ตัวเป็นที่เรียบร้อย ส่วนรายได้ในการขายเสื้อครั้งนี้ ราคาตัวละ 690 บาท ขายทั้งหมด 1,000 ตัว เท่ากับจะได้ยอดขายทั้งหมด 690,000 บาท

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก ล้วนเป็นสิ่งที่ยากจะเผชิญและย่อมทำให้รู้สึกเจ็บปวดโศกเศร้าเป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างนั้น ชีวิตของคนที่ยังอยู่ก็ต้องดำเนินกันต่อไป เช่นเดียวกับ เบิร์ด ที่แม้ว่าจะเสียใจต่อการจากไปของคนรัก แต่ก็ขอเดินหน้าใช้ชีวิตต่อ ท่ามกลางกำลังใจจากหลาย ๆ คนที่พร้อมจะสนับสนุนเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการขายเสื้อผ้า หรือแม้แต่อาชีพอื่น ๆ

3 เบิร์ด แฟนแตงโม เปิดขายเสื้อ2

3 เบิร์ด แฟนแตงโม เปิดขายเสื้อ3

3 เบิร์ด แฟนแตงโม เปิดขายเสื้อ4

3 เบิร์ด แฟนแตงโม เปิดขายเสื้อ1

เสื้อเบิร์ด

20 เบิร์ด แฟนแตงโม6

เบิร์ด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo