Entertainment

‘สันธนะ’ แฉคลิปเสียงหลุดโป๊ะ หลังรร.หรูปิดกิจการกะทันหัน คาดเชื่อมโยง ‘คดีแตงโม’

สันธนะ จับพิรุธโรงแรมหรู อ้างปิดกิจการกะทันหัน หลัง แตงโม นิดา เสียชีวิต แฉคลิปเสียงหลุดโป๊ะ คาดเชื่อมโยงคดี ฟันธงฆ่าบนบก

ความคืบหน้าการคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา จากเหตุการณ์พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุด (23 มี.ค.) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี รายงานว่า พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางมาที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมทั้งเปิดหลักฐานคลิปเสียง เป็นสถานที่โรงแรมแห่งหนึ่งถูกปิดตัวกะทันหันหลังเกิดเหตุ ซึ่งอยากให้ตำรวจนำไปตรวจสอบข้อมูลว่ามีความเกี่ยวโยงหรือไม่

สันธนะ จับพิรุธโรงแรมหรู อ้างปิดกิจการ แฉคลิปเสียงหลุดโป๊ะ คาดเชื่อมโยง คดีแตงโม

สันธนะ จับพิรุธโรงแรมหรู อ้างปิดกิจการ แฉคลิปเสียงหลุดโป๊ะ คาดเชื่อมโยงคดีแตงโม

ประเด็นเรื่องของคลิปเสียงดังกล่าว เป็นการสนทนาเพื่อติดต่อสอบถามเกี่ยวกับจองที่นั่งห้องอาหารภายในโรงแรมหรู โดยทำทีว่าจะขอใช้บริการ แต่ทางโรงแรมบอกว่าได้มีการปิดกิจการไปแล้ว เมื่อเดือนที่แล้ว หลังจาก…มีการชะงักไป ก่อนที่จะตอบอีกครั้ง ซึ่งอยากให้ประชาชนลองไปคิดดูว่ามีความเชื่อมโยงกันหรือไม่ ส่วนของทางเจ้าที่ตำรวจก็สามารถตรวจสอบพยานแวดล้อมได้ แต่ขึ้นอยู่กับว่าจะมีการเปิดประเด็น หรือหยิบยกไปสืบสวนต่อหรือไม่เท่านั้นเอง

8 สันธนะ4

คลิปเสียงหลักฐานของ สันธนะ

A : ทางโรงแรมเราไม่ได้เปิดแล้วนะครับ

B : พอดีผมอยากจะจองโต๊ะทานข้าว ปิดกี่วันครับ

A : เราปิดกิจการเลยล่ะครับ

B : พี่เพิ่งปิดเหรอครับ พอดีเห็นเดือนที่แล้วผมยังมาอยู่เลย

A : ครับผม

B : ปิดไม่เปิดเลยเหรอครับพี่ พอดีครอบครัวผมจะไปทานที่ร้าน

A : ไม่เปิดแล้วครับ ก็น่าจะหลังจาก… น่าจะประมาณเดือนที่แล้วครับ

8 สันธนะ3

8 สันธนะ1

8 สันธนะ2

ส่วนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการทดลองเรือโดยใช้หมูทั้งตัว ในการให้ใบพัดปั่นเมื่อวานนี้ พ.ต.ท.สันธนะ มองว่าเป็นกระบวนการของตำรวจที่คาดว่าจะมีเป้าหมายอยู่แล้ว แต่ส่วนตัวยังยืนยันว่าเป็นการฆาตกรรมบนบก ไม่ได้อยู่บนเรือ

และในส่วนที่คุณแม่แตงโมได้มีการเคลื่อนไหวว่าไม่อยากให้ใครเข้ามายุ่งเกี่ยวกับทางคดี พ.ต.ท.สันธนะ มองว่าไม่มีใครสามารถห้ามใครในการสืบหาข้อมูลในคดีได้ เพราะเป็นคดีอาญาของแผ่นดิน ภาคประชาชนเป็นส่วนหนึ่งในการนำหลักฐานให้กับทางเจ้าที่ตำรวจเพื่อเป็นประโยชน์ต่อทางคดี ตนมีเจตนาที่จะขับกระตุ้นหน่วยงานรัฐให้ทำงานตรงไปตรงมา ส่วนจะมีการทำหนังสือไปยังผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเมื่อไรนั้น จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ขอบคุณที่มา รายการทุบโต๊ะข่าว 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo