Entertainment

หายสงสัย! เต้ ผจก.พิ้งกี้ เปิดใจ เหตุปรี๊ดแตก ชี้หัว ‘กระติก’ หลังได้ยินคำพูดนี้

หายสงสัย! เต้ ผจก.พิ้งกี้ เปิดใจสาเหตุปรี๊ดแตก ชี้หัว ‘กระติก’ หลังเธอถามว่าเหตุการณ์บนเรือเกิดอะไรขึ้น แต่กลับได้ยินคำตอบว่า แม่หนูปวดท้อง จะไปเข้าห้องน้ำ 

เป็นอีกหนึ่งช็อตที่ชาวเน็ตอดสงสัยกันไม่น้อยว่าเกิดอะไรขึ้นภายในงานพิธีไว้อาลัยดาราสาว แตงโม นิดา ระหว่าง กระติก อิจศรินทร์ กับ เตเต้ ภาราดา ผู้จัดการส่วนตัวของ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ที่มีภาพและคลิปออกมาว่าทาง เต้ ผจก.พิ้งกี้ มีการชี้นิ้วในขณะที่พูดคุยกับกระติก

เต้ ผจก.พิงกี้

เต้ ผจก.พิ้งกี้ เปิดใจสาเหตุปรี๊ดแตก ชี้หัว กระติก หลังได้ยินคำพูดนี้

ล่าสุด (18 มี.ค.) เตเต้ และ พิ้งกี้ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ โดยมีพิธีกรชื่อดังอย่าง มดดำ คชาภา เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งช่วงหนึ่งได้พูดถึง เหตุการณ์ในวันนั้น โดยเธอเล่าว่าตอนแรกจะเข้าไปทักทาย นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ อดีตแฟนหนุ่มของแตงโม แต่ กระติก ได้เข้ามา สวัสดี เลยหันไปคุยด้วย

เปิดประเด็นว่าอะไร?
กระติก เหตุการณ์บนเรือเกิดอะไรขึ้น พูดนะ กระติก บอกโอเคหนูพูด เขาก็เล่าว่า แม่มันสุดวิสัยจริง ๆ เขาก็เล่าหลาย ๆ อย่าง ซึ่งพี่เต้ก็ไม่เข้าใจคำตอบที่เขาเล่า แต่ที่ทำให้ของขึ้นก็คือ แม่ ก็หนูปวดท้อง หนูจะไปเข้าห้องน้ำ แล้วหนูก็ไปขอเข้าข้าง ๆ บ้าน ลุง มันไม่ตรง คำตอบที่ได้คือแค่นี้ ปวดท้อง

เตเต้2

สรุปถามว่าอะไร?
เหตุการณ์บนเรือเกิดอะไรขึ้น ทำไมไม่อยู่เฝ้า เขาตอบ ก็หนูปวดท้อง หนูก็ปวดท้องหนู หนูเลยขอบ้านลุงเข้า ที่ชี้เพราะมันไม่ตอบพี่ไปมากกว่านี้ ก็ขึ้นเลยไง ทำไมมึงไม่รอมันอยู่ตรงท่าเรือ ต่อให้ยังไงก็ต้องรอ ต้องเฝ้า ทำอะไรไม่คิดเลย แล้วเขาก็บอกให้เอามือลงเดี๋ยวเป็นประเด็น พักนึงกระติกก็ขึ้นอีก ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันนะ พี่เต้คุยด้วยอรรถรส แล้วก็บอกว่าเนี่ย ทั้งหมดทั้งมวลถ้าไม่ไปไหน อยู่ตรงนี้ เฝ้าไปเลย รอตรงนี้ท่าเรือต่อให้ปวดท้องแค่ไหน แล้วก็ทิ้งคำพูดไว้ว่า ในงานโมเป็นงานที่ศักดิ์สิทธิ์มากนะ ถ้าพูดไม่จริงไม่เร็วก็ช้า ทันตาเห็นอยู่แล้ว แต่สิ่งที่พี่เต้จะบอกทำไมไม่รักโม เหมือนที่มันรักมึง

ทำไมกล้าชี้หน้ากระติก?
“รู้จักกันมา 8-9 ปีแล้ว”

คำตอบที่ได้?
“ก็ได้แค่นั้น ทำไมไม่วนเรือ ต้องเฝ้าอยู่ตรงท่าเรือ ก็ชี้ ๆ คนเราอยู่ด้วยกันยังไงก็แล้วแต่ จะต้องมีความรักและจริงใจ มันสำคัญมาก จะยังไงเขาก็ดูแลทุกอย่าง น่าจะคิดให้มากกว่านี้ ควรจะมีสำนึก มันอึดอัด พี่เต้ก็เหมือนประชาชนนทั่วไปที่อยากรู้นั่นแหละ ไม่ได้ตั้งใจไปคุยอะไรหรอก ตั้งใจไปหานิก ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน”

เชื่อคำตอบนั้นไหม?
“พี่เต้รู้สึกว่าไม่เห็นด้วยกับคำตอบที่ได้มา แล้วก็ไม่เชื่อ ถ้าเป็นเราแล้วมันมีคนตกเรือลงไป ฉันขอกลับบ้านไปอาบน้ำ ไปหาลูกก่อน ในความเป็นคนต่อให้คนหรืออะไรอย่างนี้ อันนี้ไม่ได้โกรธกับน้องนะ ทำไมไม่อยู่เฝ้าแค่นั้นเอง วันที่เกิดเหตุก็โทรไปหา 2 สาย ไม่รับ สายที่ 3 รับแต่หลุด แล้วก็โทรหา โม อมีนา เขาบอกแม่อย่ามาเลยนะ คนมันเยอะ อะไรที่ทำได้ก็ทำหมด”

กระติก 4

เตเต้

3 กรรชัย กระติก แม่แตงโม1

17 กระติก อิจศรินทร์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo