Entertainment

แม่แตงโม เล่านาทีให้อภัย หนุ่ม กรรชัย หลังโกรธมาก ลั่นเป็นตัวเสี้ยมเลย

แม่แตงโม เล่านาทีให้อภัย หนุ่ม กรรชัย หลังโกรธมาก ลั่นเป็นตัวเสี้ยมให้พูดในรายการเลย ตอนแรกเห็นแล้วก็ยิ่งโกรธ

ถึงแม้ว่าเวลาผ่านไปกว่า 1 เดือนแล้ว สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของดาราสาว แตงโม นิดา แต่ก็ยังไม่มีบทสรุปที่แน่ชัดในส่วนของคดี ท่ามกลางความโศกเศร้าครอบครัว คนสนิท เพื่อนดาราและแฟน ๆ ทั้งประเทศยังคงส่งความระลึกถึงเธออยู่เสมอ เช่นเดียวกับ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม ที่ล่าสุด (25 มี.ค.) คุณแม่ได้เดินทางไปยัง ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เพื่อร่วมไว้อาลัยครบรอบ 1 เดือนแด่การจากไปของลูกสาว

ปกแม่โกรธหนุ่ม1

แม่แตงโม เล่านาทีให้อภัย หนุ่ม กรรชัย หลังโกรธมาก ลั่นเป็นตัวเสี้ยมเลย

คุณแม่ได้นำช่อดอกกุหลาบสีขาวมาวางที่บริเวณท่าน้ำ พร้อมกับเขียนจดหมายลายมือตนเองเล่าความรู้สึกถึงแตงโม และเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนพร้อมกับพูดถึงประเด็นก่อนหน้านี้ที่ คุณแม่ โกรธพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย หลังได้ไปออกรายการโหนกระแส

“คุณแม่โกรธคนอยู่ 3 คน งานวันสุดท้ายไว้อาลัยให้น้อง ท่านอาจารย์ธงชัยก็บอกว่าคุณแม่ให้อภัยเขาไปเถอะคุณแม่จะได้สบายใจด้วย รู้ว่าคุณแม่เครียดหลายเรื่อง คุณแม่ก็บอกว่าเฉย ๆ นะคะ ท่านหายไปพักนึง ท่านก็ไปเชิญ 3 คนนี้มา พี่หนุ่ม กระติก ทนายษิทรา คุณแม่ติดใจอยู่นิดหน่อย ไม่ใช่ 100% แล้วก็บอกว่า 3 คนนี้ คุณแม่ให้อภัยได้ไหม ทั้ง 3 ท่านก็พร้อมจะขออภัยอยู่แล้ว ก็พนมมือ ถ้าเรายังโกรธเขาอยู่ ตัวเราเองนี่แหละที่ไม่สบายใจ

แม่แตงโม1 6

เห็นกระติก ไม่ได้เลย เห็นทนายษิทราก็ไม่ได้ พี่หนุ่มก็ยิ่งโกรธ พี่หนุ่มนี่ตัวเสี้ยมเลย เห็นก็โกรธนะบอกตรง ๆ เสร็จแล้ว 3 คนมายืนพร้อม ๆ กัน คุณแม่ก็มีความรู้สึกเหมือนที่ท่านธงชัยพูดว่าไปโกรธเขาทำไม เหมือนเราแบกโลกไว้อีก 3 ใบ ถ้าเราให้อภัยเขาก็ไม่ต้องคิดถึงเรื่องนี้ จะได้ไปคิดถึงเรื่องอื่นดีกว่า

จริง ๆ ทนายษิทรา ก็ไม่ได้มีอะไร เพียงแต่ว่าเขามายุ่งกับลูกชายแม่ ไม่อยากให้ยุ่งเกี่ยวเรื่องนี้ ส่วนกระติกก็รู้แล้วว่าคุณแม่โกรธเรื่องอะไร ส่วนพี่หนุ่มก็เรื่องรายการเขานั่นแหละ เสี้ยมให้คุณแม่พูด ก็โอเคเหตุผลมีเท่านี้ให้อภัยได้ ก็อภัยไปเลยพร้อมกัน 3 คน ต่อหน้าท่านธงชัย ตอนนี้ก็ไม่มีใครให้โกรธแล้ว”

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : matichon tv

แม่แตงโม1 6

กรรชัย2 1

กรรชัย1 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo